Park JiYeon vốn dĩ là một đại mỹ nhân nổi tiếng của trường trung học Kang Kyul. Ngoại hình vừa sắc sảo lại vừa mong manh, chung quy là rất xinh đẹp cho nên hàng vạn người gặp qua, không ai là tiếc lời để ca tụng.
Nhan sắc của cô đủ sức làm cho nam nhân người nào nhìn tới đều nguyện sau đó không tiếp tục rửa mắt, nữ nhân chạm mắt một lần cũng hồn siêu phách lạc.
Chỉ là, đã gần hơn một tuần trôi qua.. cái tên Park JiYeon hoàn toàn biệt tăm khỏi ngôi trường Kang Kyul.
Cũng có thể là vĩnh viễn.....
_____Từng ngón tay thanh mảnh khẽ vuốt vài sợi tóc đang đưa mình theo chiều gió, Park JiYeon ngước nhìn ánh trăng mờ ảo đang che khuất sau những bóng mây hình dáng vô định.
- Park JiYeon, cậu đã quyết định?
Park JiYeon không nói, khuôn mặt trở nên có chút vô tâm, cô một chân nhanh nhẹn rời khỏi lan can cao vút rồi thong dong bước đi, miệng khẽ cười một tiếng như lời đáp cho con người vẫn còn ngây ngô ở phía sau dáng lưng nhỏ nhắn của mình.
Hơn lúc nào hết, bây giờ Park Jimin đang cần cô giúp đỡ...
___________
MaxPJ là một trường nam sinh nổi tiếng nằm ở vùng ngoại ô của Seoul. Ngôi trường được xây dựng từ những năm 1929 dành cho những cậu chủ, con quan cấp cao,.. còn người bình thường thì vốn rất khó để có thể qua khỏi khóa tuyển đầu năm của trường, người vào được thì cũng phải chuyển đi vì học phí vô cùng đắt đỏ.
- Này, cậu gì ơi?
Park JiYeon đi qua đi lại khu ký túc xá ba lần hơn vẫn chưa tìm thấy dãy phòng mà mình cần tìm, cô không biết là do ngôi trường này quá rộng hay quá ít học sinh mà đến gần nửa giờ cuốc bộ mới có thể gặp được một người để mà hỏi đường!
- Cậu gọi mình à?
Nam nhân phía trước vóc dáng rất cứng cỏi, cao ráo, khuôn mặt lại nhiều nét đặc biệt dễ thương, Park JiYeon nhìn phải ánh mắt của con người này mà đột nhiên trở nên có chút ái ngại.
- Mình là học sinh mới, không biết phòng 509 phải tìm ở đâu.
Park JiYeon đưa chiếc thẻ khóa cho nam nhân đứng trước mặt để làm bằng chứng, đầu hơi nghiêng về phải chờ đợi câu trả lời.
- À, dãy phòng từ 500 cậu phải sang khu D ở phía phải nhà đa năng.
Park JiYeon mới vào trường còn chưa biết phòng học ở nơi nào nên nghe đến nhà đa năng của chỉ tỏ vẻ hiểu biết cho qua chuyện, cô cứ ngu ngốc mà đứng đó bất thần suy nghĩ.
- Tôi cũng ở khu túc xá D nên nếu cậu muốn thì có thể đi theo tôi.
Park JiYeon nghe xong thì khuôn mặt liền tươi cười, tay vội nắm lấy thanh kéo nhanh nhẹn tiến lên trước.
Đi được gần một đoạn đường lớn dẫn tới trung tâm trường, Park JiYeon nghĩ lại vẫn chưa biết cậu nam sinh tốt bụng này là ai, có khi sau này cậu và cô còn có thể trở thành bạn tốt.
- Anh bạn, tên của cậu là gì vậy.
- Họ Jeon, tên JungKook. Học lớp FS1002, khoa thể chất. - Chết, chết, tại sao hôm nay lại thê nô như vậy!
Jeon JungKook từ lúc mới gặp đã thấy cậu bạn này rất dễ mến nên rất thoải mái đưa tay gác lên phía vai thấp hơn ở bên cạnh, thầm cảm thán vai của cậu trai này đặc biệt nhỏ nhắn.
- Park JiY... a.. Park Jinwon. Cùng lớp với cậu. - Đưa tay lên mũi nhỏ nhẹ vuốt mấy cái, chút nữa là cô lại nói bậy.
Park JiYeon từ nhỏ đến lớn rất ít khi thân mật với ai, nhiều nhất cũng chỉ là đứng gần, cảm giác tay nam nhân khác đặc trên vai bây giờ có rất nhiều phần lạ lẫm, cơ hồ mặt cô cũng bất giác đỏ lên từng mảng.
Đúng là có chút không thoải mái nhưng có lẽ phải dần tập quen với hành động như cơm bữa này của bọn con trai.
- Được rồi, phòng của cậu đi thẳng thêm chút nữa là tới, tạm biệt.
Cậu bạn Jeon JungKook nói xong thì dơ một tay lên cao hơn đầu làm động tác tạm biệt, còn cười rất vui vẻ. Park JiYeon cũng bắt chước làm theo, chờ bóng dáng người kia khuất thì bắt đầu đi tiếp.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
[VYeon] [KookYeon/JiJi] Một Con Người, Hai Thân Phận!
Truyện NgắnMột cô gái hồng nhan họa thủy lại vì một chữ "tình" mà chấp nhận sống một cuộc đời khác biệt... cuối cùng khi người cô hướng đến hướng về mình, mọi cảm xúc trong cô lại thuộc về người khác! Cuộc sống một cô gái đảo đảo lộn lộn trong hình hài nam nhâ...