Hôm sau lại đến công ty. Cô chỉ mong thời gian trôi qua thật nhanh để có thể gặp Woojin.
Sau khi tan làm thì cô nhận được tin nhắn của Woojin là đến bờ sông Hàn để gặp nhau. Cô đã đến đó trước, và đi dạo quanh. Woojin đến và gọi cho cô
- Cậu đang đứng ở đâu vậy, mình tới rồi.
- À, Woojin hả mình đến rồi ,mình đang đứng gần chỗ phun nước. Cậu ở đâu vậy.
- Ồ mình cũng đứng gần đó.
Cô quay qua quay lại tìm Woojin và từ xa đi lại một người con trai cao to, rất đẹp trai, vừa đi tới vừa cười lộ cái răng khểnh, tay cầm đt. Và đó là Woojin, cô cười nhìn về hướng cậu. Trong đầu nghĩ sao nhóc này thay đổi nhiều thế nhỉ, bây giờ cao hơn cả mình luôn rồi. Nhưng mà, Woojin đã đi lướt qua cô, lúc đó cô quay lại thì thấy cậu ấy đến với cô gái khác rất xinh đẹp. Cô đã nhận ra rằng là mình không còn xinh đẹp như lúc trước nữa, vậy nên cậu ấy đã nhận nhầm người như vậy. Đúng thế, Hyejin trong mắt Woojin là một con người xinh đẹp mà, chứ không phải con người xấu xí như mình vậy.
Sau khi nhận nhầm người thì Woojin đã gọi cho cô nhưng cô đã tắt máy. Gọi thêm cuộc nữa thì cô bắt máy" Woojin à, mình đang có việc một chút, cậu đứng chờ mình một lát nha" Nói xong Woojin chưa kịp trả lời thì cô tắt máy rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
30 phút sau
???( là Hyejim chăng): Chào cậu Park Woojin
Woojin quay ra sau và thấy người này, sao cậu đến muộn vậy.
???: mình xin lỗi tại vì...
Chưa kịp nói hết câu thì Woojin ôm ??? vào lòng " không sao cả đâu" được gặp lại cậu là mình hạnh phúc lắm rồi.
Lúc đó từ xa có một cô gái đang đứng nhìn 2 người này ôm nhau mà khóc trong im lặng. Tương tự như trong bức tranh xếp hình năm xưa, cô gái này cũng như cô gái lấp ló đó vậy.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Hai người này là ai, chắc mọi người cũng đoán được nhỉ. Mà thôi đọc chap tiếp là biết è. Sao và nhận xét cho tui với nha. Kamsa
BẠN ĐANG ĐỌC
Cây dù năm nào của Park Woojin❤
FanfictionRốt cuộc cô là ai hả, danh phận thật sự của cô là gì, trả lời cho tôi biết nhanh đi HE, SE, H Lưu ý: này là tui viết dựa trên 1 bộ phim tui coi nhá.