Chương 50

972 33 2
                                    

3 năm sau.....
- Taeyong à, đừng dẫn em Jiyeon đi lung tung con.- Taeyeon nói với con trai.
Đó không ai khác là 2 bé con của GD và Taeyeon. Big Bang và SNSD đã hoạt động trở lại sau thời gian dài im hơi, hôm nay là ngày họ tổ chức concert chung, cả Tiffany và TOP cũng mang So Mi đến. Cả 2 nhóm đều đang ở chung phòng chờ.
- Taeyong, con hiếu động quá à, ra mẹ bế chút nào.- Tiffany bế Taeyong lên.
- Mẹ, bế So Mi đi.- So Mi nhìn Tiffany bế Taeyong thì không chịu.
- Con đang ghen tị với Taeyong hả?- GD cười rồi bế So Mi lên.
Jiyeon thì không quan tâm 2 bạn trẻ này cho lắm, chạy ra chỗ mọi người.
- Unnie, Jiyeon năng động quá nhỉ.- Seohyun nói với Taeyeon.
- Đúng rồi, con bé ở nhà nghịch lắm đấy.- Taeyeon.
- Mẹ Yoona, mẹ xinh quá đi.- Jiyeon.
- Con không sợ mẹ con ghen hả?- Yoona.
- Không ạ vì con khen mẹ suốt.- Jiyeon.
Câu trả lời của Jiyeon làm mọi người được 1 tràng cười.
- Cảm ơn con.- Yoona.
- Lát bố mẹ lên sân khấu phải không ạ?- Taeyong.
- Phải rồi, 3 con ở dưới cổ vũ nha.- Seungri.
- Nae.- Đồng thanh.
- Lớn lên con nhất định sẽ làm ca sĩ như mẹ Fany.- So Mi.
- Con không muốn làm rapper như TOP appa sao?- GD.
- Không ạ, con thích hát hơn.- So Mi.
- Ngoan quá.- GD cười.
- Mọi người ơi, sắp đến giờ rồi, chúng ta chuẩn bị thôi nhé.- Quản lí vào nhắc nhở.
- Nae.- Đồng thanh.
- Appa với omma phải lên rồi, tụi con ở đây ngoan nhé.- GD nói với Taeyong và Jiyeon.
- Tụi con muốn xem appa và omma.- Đồng thanh.
- Được rồi, vậy mẹ bảo mấy cô chú staff dẫn tụi con ra nhé.- Taeyeon.
- Nae.- Đồng thanh.
TOP và Tiffany cũng gửi So Mi đi cùng Taeyong và Jiyeon. Tất cả 2 nhóm cùng ra sân khấu, fan đến vô cùng đông. Có thể nói họ đã chờ đợi ngày Big Bang và SNSD trở lại lâu lắm rồi. Thời khắc họ bắt đầu buổi biểu diễn, VIP và SONE như hòa làm 1, họ cùng nhau hát những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi 2 nhóm như Lies, Haru haru, Into the new world, Gee...... Chứng kiến tình cảm của fan vẫn trung thành với mình như vậy làm 2 nhóm không khỏi xúc động, SNSD 1 số người thậm chí đã bật khóc. Fan ở bên dưới đã cùng nhau hô to tên Big Bang và SNSD để cổ vũ cho họ. Nhiều fan cũng không kìm được nước mắt.
- Ò, nói sao đây nhỉ, nhìn thấy các bạn vẫn luôn ở bên sát cánh cùng chúng tôi đến bây giờ, tôi thực sự rất cảm động.- GD.
- Ngày hôm nay các bạn rất tuyệt vời.- Seungri.
- Cảm ơn vì các bạn đã yêu quý Big Bang và SNSD như vậy.- Taeyeon.
- Dù giờ mọi người không thể cùng nhau đứng chung sân khấu nhiều như trước nhưng chúng tôi nhất định sẽ luôn trở lại vì các bạn.- Tiffany.
Sau đó, để thay đổi không khí, họ đã cùng fan chơi trò chơi và còn kể xấu nhau cho fan nghe. 4 tiếng đồng hồ trôi qua, concert cũng kết thúc, trước khi tạm biệt fan, cả 2 nhóm đứng cầm tay nhau và hô vang.
- Chúng tôi là Big Bang.- Big Bang đồng thanh.
- Bây giờ là SNSD, sau này là SNSD.- SNSD đồng thanh.
Lời nói ấy của họ như khẳng định rằng Big Bang và SNSD sẽ mãi đi cùng nhau, dù rằng họ không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, không còn nhiều cơ hội biểu diễn cùng nhau như trước đây, mỗi người có hướng đi của riêng mình nhưng vì fan, họ nhất định vẫn sẽ trở lại, vẫn sẽ là Big Bang và SNSD. Các thành viên không bao giờ hối hận khi đã dành cả thanh xuân của mình cho nhóm. Tên tuổi của họ sẽ mãi in sâu trong lòng fan và cả dân Hàn. Big Bang và SNSD mãi là huyền thoại sống, là bức tường thành khó có nhóm nào vượt qua được.
Kết thúc là tiếng reo hò của khán giả cùng những tràng vỗ tay nhiệt tình.

GD và Taeyeon vừa xuống sân khấu đã thấy Taeyong và Jiyeon nhào tới ôm lấy.
- Appa, omma, 2 người rất tuyệt đó ạ.- Taeyong và Jiyeon nói với GD và Taeyeon.
- Cảm ơn 2 con.- GD và Taeyeon.

- Appa, chúng ta đang đi đâu vậy ạ?- Taeyong tò mò.
- Lát tụi con sẽ biết thôi.- GD.
Cả Taeyeon cũng thắc mắc, anh nói hôm nay muốn đưa 3 mẹ con đi chơi nhưng cô còn chẳng biết là đi đâu.
Chiếc xe dừng lại. Khi xuống xe, Taeyeon có vẻ dường như đã nhận ra nơi này. Đó là hồ nước mà 6 năm trước họ đã cùng nhau đến cầu nguyện.
- Ở đây đẹp quá. Appa, con thích lắm.- Jiyeon phấn khích.
- Vậy con với anh Taeyong ra kia chơi 1 lát cho appa với omma nói chuyện nha.- GD.
- Nae.- Đồng thanh.

- Em không ngờ anh lại đưa em đến đây đó.- Taeyeon.
- Cũng đã 6 năm rồi, anh không ngờ là nhanh vậy.- GD.
- Bây giờ thì anh có thể cho em biết anh đã ước gì chứ?- Taeyeon.
Anh đến bên cầm tay cô.
- Lúc đó anh đã ước mình sẽ được ở bên em mãi mãi, không rời xa anh. Và giờ thì nó là hiện thực rồi.- GD.
- Còn em thì mong rằng anh là người sẽ đi cùng em đến đoạn đường này.- Taeyeon.
- Sau 1 chặng đường dài, anh thực sự không mong gì hơn. Vợ anh vừa tài giỏi lại xinh đẹp, hơn nữa còn sinh cho anh 1 hoàng tử nhỏ và 1 tiểu công chúa. Đối với anh như vậy đã quá đủ rồi.- GD.

Lúc đó, Taeyong với Jiyeon chạy lại chỗ họ.
- Appa, omma.- Đồng thanh.
Họ cùng quay ra nhìn Taeyong và Jiyeon đang chạy về phía mình.
- Sao vậy con?- Taeyeon.
- Appa và omma nói chuyện xong chưa vậy, Taeyong và Jiyeo muốn 2 người đưa đi chơi.- Taeyong.
- Omma đâu thấy chỗ nào chơi được ở gần đây đâu.- Taeyeon.
- Có mà omma, có khu vui chơi ở gần đây đó, con và Jiyeon vừa xem rồi.- Taeyong.
- Được rồi, vậy appa và omma đưa 2 con ra đó nha.- GD.
- Yêu appa với omma nhất.- Đồng thanh.
- Chúng ta đi thôi nào, appa sẽ cho các con chơi thỏa thích.- GD.

4 người họ cùng nắm tay nhau bước đi, trên môi nở nụ cười hạnh phúc. Hình ảnh cả gia đình nắm tay nhau đi vui vẻ không khỏi làm người khác cảm thấy ngưỡng mộ. Taeyong và Jiyeon chính là một kết thúc viên mãn cho 1 chuyện tình gặp nhiều trắc trở. Người ta sẽ không bao giờ quên hình ảnh anh chàng leader cool ngầu của Big Bang - GD đã khổ cực, nỗ lực như thế nào để thành công như hôm nay. Hình ảnh cô nàng kid leader của SNSD - Taeyeon đã từng phải kìm nén mọi thứ, chịu đựng tất cả lời chỉ trích khi nhóm gặp khó khăn vẫn còn in sâu trong tâm trí của nhiều người. Với VIP và SONE, họ chính là những leader tuyệt vời nhất!!!

Các readers thân mến, vậy là bộ fic về GTAE "Đừng rời xa anh nhé" của mình đã đi đến hồi kết rồi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì trong thời gian qua đã ủng hộ truyện của mình. Dù đây là lần thứ 2 viết fic nhưng mình vẫn thấy bản thân còn nhiều thiếu sót, mong các bạn bỏ qua nhé. Mình cũng mong là sẽ có thể tiếp tục viết fic mới về GTAE cho những bạn yêu thích couple này nhưng vì sang tháng 7 lịch học của mình sẽ rất nhiều nên cũng không biết có thời gian viết fic cho các bạn không nên không thể hứa trước được. Cũng có khi thi xong đại học mình mới viết tiếp fic mới đó😂😂😂. Nếu các bạn thấy truyện hay và thích cách mình viết thì ủng hộ mình bằng cách vote các chap và cho mình 1 follow nha!!! Kamsa!!!

[GTAE] Đừng rời xa anh nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ