my playground, my rules

117 2 0
                                    

Jimin à
Hả, ừ, anh đây! Sao thế em? không ngủ à? Nhớ anh quá à? Hahahaha

Jimin luôn vậy, lúc nào cũng nghe điện của V rất sớm, dường như V chỉ cần gọi Jimin sẽ trả lời. Hai người đã quen nhau năm năm, ấy vậy nhưng họ luôn ngọt ngào như lúc mới yêu.

V à, em không ngủ sao, muộn lắm rồi đấy, thôi, anh biết là em nhớ anh rồi.
À..à...em..
Nhớ mơ ác mộng nha, hihihi_ Jimin ngắt lời...nở một nụ cười tinh quái...
Sao...sao lại thế_V hét lên qua đầu dây bên kia khiến Jimin giật thót tim
Ừ, chứ sao, để anh sẽ xuất hiện và chạy cùng em, hahaha.._Jimin cười lớn
Hi, vậy em ngủ nha, anh nhớ chạy cùng em đấy, anh mà để em một mình là em sẽ về Busan xin làm con dâu đấy_ Hahaha, em cứ đàn áp anh cả đời cũng được. Bye my lover!_ Xí, nịnh là giỏi cơ, yêu lắm, bye anh nha!

V tắt điện, ngắm bức ảnh hai người chụp chung một lúc rồi đi ngủ... khò...kh..kh..o..ò..( và cũng chẳng có một ác mộng nào)

Sáng hôm sau
V ơi...... V à....em yêu à..... bính...boong...bóong...binh.... V ơi....V ơi.... V à...
V bật dây trong cái oán hận ghê gớm... nhây! Nhây vậy là cùng, đang ngủ mà, thôi kệ..... Và cứ thế, V lại chìm vào giấc ngủ, mặc kệ tiếng gọi cửa, ngủ cái đã!
                                  
               CHÍP CHÍP MEOW MEOW CHÍP CHÍP MEOW MEOW

V bật dậy, nhìn lên đồng hồ....chín giờ? Ờ, chín giờ.....wdtfsay? Chín giờ.... V trợn mắt, lao ra khỏi giường, chỉnh sửa lại mái tóc, mặc bộ suit chỉnh tề. Sáng nay, cậu có hẹn phòng thu lúc tám giờ kém... mà kệ, họ tự hủy ấy mà.

***v_bts
Check in" địa điểm" công ty BIG HIT INTERTAINMENT:
    Ngày mới đẹp trời nha,💓💓💓, tớ đi lao động công ích đây

***v_bts Check in" địa điểm" công ty BIG HIT INTERTAINMENT:    Ngày mới đẹp trời nha,💓💓💓, tớ đi lao động công ích đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@

monocope: ây da. Đại tỉ đi làm vui vẻ nha!
                         @vbts: ây ây, đi zui, bé cũng vậy nha!
@stecora: đi làm có cần phải đẹp vậy không chứ🤤🤤🤤ùn
@sonai: yêu nha, yếu nha,kkkkkkk...
@jiminlogy: đẹp quá💓💓💓💓 giờ mới dậy hả? Nhớ đi sửa chuông cửa đi!
                       @vbts: wdtfsay????

Ngẩng mặt với khuôn mặt khó hiểu, V bắt đầu điên cuồng tìm khăn giấy lau tay đag ăn giở miếng sandwich trứng. P/S: mỗi lần khó hiểu thì đầu não thằng bé ngứa đến điên cuồng. Bỗng một tia sáng lóe lên:
à, ông kẽ này, thiệt tình, đúng là dân tra tấn, sao có thể bấm chuông điên cuồng đến thế, làm mình không ngủ được._ V vẫn nuối tiếc giấc ngủ...

Loanh quanh trên công ty chẳng mấy mà tối, V liền lên phòng tập gọi Jimin, hai người mới tình cảm hò hẹn giờ trưa ở trong... WC. Thoáng thấy bóng Jimin đang đứng đợi mình, V kêu lớn Jimin à, jimin ơi...
Jimin bật người, tức tốc chạy tới, giơ phone lên selfie cả hai đứa...Tách..

ĐI, mình đi ăn, em đói lắm rồiƠ, cục "xưng" đói lắm rồi hả, đi, ăn canh chân giò nhaV gật đầu lia lịa_ Ừ, đi thôi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ĐI, mình đi ăn, em đói lắm rồi
Ơ, cục "xưng" đói lắm rồi hả, đi, ăn canh chân giò nha
V gật đầu lia lịa_ Ừ, đi thôi!

Tại nhà Jimin:
A no quá, Ợ ợ...!
V đưa mắt nhìn không hài lòng
Thiệt tình, bao giờ phải làm, một "kiểu" post mới được!
Hừ, vậy sao, cả thế giới sẽ phải chết ngất với cái đáng yêu của anh_ hứ, thiệt tình à
Bỗng Jimin đưa tay giữ hai vai của V, bốn mắt nhìn nhau say đắm chẳng nói một lời. Mặt V đỏ lựng lên, môi cắn chặt, Jimin cứ nhìn miên man thế này không khéo...lại thăng. Jimin đặt bờ môi mềm mại lên môi V, nhẹ nhàng mơn trớn, cái lưỡi hư hỏng của jimin nhấc nhẹ môi V, lay lay nhè nhẹ đầu lưỡi. V nhắm chặt mắt, bấu víu áo Jimin
gần tuột cúc, lưỡi môi hòa hợp nhiệt tình.
Bỗng V thấy phần dưới căng cứng, khó chịu, nóng nóng. Cậu bất ngờ khi Jimin bỗng kéo khóa quần... ấy, ấy... Jimin ngấu nghiến đôi môi cậu xong, đẩy mạnh cậu xuống giường, chuyển sang  mơn trớn cổ, cảm giác nhột nhột xen lẫn phê phê xâm chiếm cơ thể cậu......ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN CỦA HỌ!!!
Aah....ahhh... jimin a...ji...a
Có mím chặt môi cũng chẳng thể chẳng bật ra tiếng rên. Jimin lấy tay xoa đi xoa lại "chú chim cú gáy bé nhỏ" của V khiến nó căng cứng, lật cả lên, cơ thể cậu giờ đã nude toàn bộ, ảo diệu dưới ánh đèn xanh.
Jimin đưa bắp tay chắc nịch xé toạc chiếc áo sơmi trên người, một cơ thể cường tráng, các múi cơ cuồn cuộn, gân guốc. Cậu cởi chiếc quần jean, "cái ấy" bật ra, thẳng đứng như lò xo, trơn láng.
V định bật dậy, Jimin đã đè xuống, hai cái đó cọ xát với nhau gây nên những cảm xúc khó tả, V rên lên tê dại, sung sướng. Cả căn phòng tràn ngập tiếng ân ái của cặp uyên ương. Nhũ hoa của V nổi cao, đang đung đưa bởi lực lưỡi của Jimin. V phát lên những tiếng kêu tê dại, say đắm.
Bỗng, Jimin lấy dưới gối một chiếc còng, sáng loáng trước mắt V. V ngạc nhiên cất giọng Ở đâu vậy hả.... à, để làm gì chứ. Jimin nhìn V trìu mến, cậu vuốt tóc trên trán V lại, đặt lên đó một nụ hôn.
Jimin cầm lấy tay V, đặt lên nhũ hoa đang nổi cao của mình, đặt vào cái ấy của mình, dẫn dắt bàn tay V vuốt lên vuốt xuống, từ đó tiết ra nhưng chất nhày nhơm nhớp. V lim dim mắt nhìn Jimin. Cầm chiếc còng bất giác đưa trước mặt Jimin hét lớn Cong lại, nhanh!
Jimin cười nham hiểm lấy tay cậu còng lại, đầu kia còng với giường đầu giường. Nhưng Jimin chẳng làm gì tiếp theo, nằm xuống ôm V ngủ. V chẳng hiểu liền thắc mắc Sao lai, đang... Jimin đưa mắt liếc V nham hiểm, nói Part 2, đêm tân hôn!
V ngại ngùng e thẹn, huých nhẹ vai người yêu, Jimin mỉm cười, lấy chìa khóa tháo còng, hai người ôm nhau ngủ rất lâu.
Bỗng, V lay Jimin dậy hỏi khẽ Bao giờ mình cưới_ Ờ, mai anh cầu hôn mà, ngủ đi..oáp... Jimin ngái ngủ đáp lại.

ADMIN: PEABEAN







🎉 Bạn đã đọc xong [Peabean] (Đam Mỹ)(17+) Ngày Mai, Trời Sáng Đã... 🎉
[Peabean] (Đam Mỹ)(17+) Ngày Mai, Trời Sáng Đã...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ