Chương 3

69 3 15
                                    

  Nhiều người nói cô rất mạnh mẽ là người con gái sở hữu sức mạnh  mà  nhiều người đàn ông cũng phải ghen tị nhưng sự thật không hoàn toàn như họ nghĩ .Thật ra thì erza cũng có mặt yếu đuối của mình ....chỉ là cô không thích phô bày ra mà thôi.
  Erza không biết người sinh ra mình là ai, từ khi cô bắt đầu có nhận thức thì đã  hoàn toàn không có khái niệm về tình thân , nhìn những đứa nhỏ cùng tuổi khác kêu ba mẹ mua búp bê cho mình nhưng cô lại chẳng cảm thấy mặc cảm ,thứ làm cô hứng thú lại là những thanh kiếm sắc nhọn .Erza cảm thấy chúng mới đáng yêu làm sao....
  Sau đó thì cô bị bán làm nô lệ cho một tên cực kì biến thái ,hắn bắt những đứa trẻ làm việc cho mình bao gồm những công việc cực nhọc và bẩn thỉu .Bất kì ai không tuân lời sẽ bị tra tấn một cách dã man...đánh đập,bỏ đói đến cưỡng hiếp đều chỉ để thoả mãn sở thích biến thái của chúng.

  Rốt cuộc thì mình đang sống vì cái gì ?
  Erza đã tự hỏi bản thân rất nhiều lần nhưng đều không tìm thấy câu trả lời ...

   Và rồi anh đã tới ,người con trai với mái tóc xanh đã xuất hiện trong cuộc đời cô một cách âm thầm tựa như một dòng nước mát lành xoa dịu đi cơn khó chịu trong lòng cô và đem tới ánh sáng cho cuộc đời erza ...
 

  - Lí do cậu sống là gì vậy ? * erza thắc mắc
   Jella  mỉm cười vuốt nhẹ mái tóc đỏ rực của cô :
  - Tóc cậu thật đẹp!
  - Này cậu đang đánh trống lảng đấy! *erza xấu hổ trừng mắt
- Haha...khụ ..tôi không có!!
 
Nhìn bóng lưng của cô gái tóc đỏ ,jella biết cô sẽ không bỏ qua nếu mình không trả lời câu hỏi này.

Cậu gãi đầu ,sợ cô giận thật nên ôm chầm lấy cô.
Erza cứng đơ người ,hơi thở ấm nóng của anh đang phả vào cổ cô...erza nghĩ chắc chắn mặt mình đang đỏ như trái dâu lun rồi!!

-Trước đây tôi không biết mình đang tồn tại vì cái gì nhưng giờ thì có rồi , tôi muốn bảo vệ tất cả những người quan trọng của mình ..*jella thì thào
Vì vậy để có thể bảo vệ cậu..tôi cần phải có sức mạnh ...phải trở nên cường đại !

- Nếu như vậy thì chúng ta cùng nhau cố gắng đi !*erza siết tay
-Ừ...

- Chị ấy vẫn chưa tỉnh à?*natsu lo lắng ,lúc nãy trong lúc làm nhiệm vụ vì đỡ đòn cho lucy nên erza bị thương rất nặng...đó là lần đầu tiên natsu thấy cô yếu ớt như vậy .
Hơi thở của cô rất mỏng manh tựa như có thể ...vụt tắt lúc nào.Lucy cũng vì quá sợ hãi nên đã ngất xỉu...
 
- Xin lỗi vì đã không bảo vệ được chị ,erza ...tôi đúng là thằng vô dụng mà...*natsu siết tay
- Ừ...mày đúng là vô dụng thật .*gray nhếch mép
- Mày nói lại thử xem *natsu xù lông xoắn tay áo lên .
- Tao nói mày vô dụng đấy! Làm gì tao hả?*gray cũng định  xoắn tay áo rồi lại chợt nhận ra...Ể? Mình làm gì mặc áo mà phải xoắn nhỉ?

  - Đủ rồi đấy ! Đây là phòng bệnh và chị erza cần được nghĩ ngơi! Mấy anh muốn đánh nhau thì ra ngoài mà đánh đừng làm phiền bệnh nhân của em.*Wendy khoanh tay nghiêm giọng nói

- Tụi anh sai rồi ...xin lỗi em cũng tại nó cả!* cả hai cùng chỉ vào đối phương rồi lại trừng mắt lẫn nhau.
Xẹt! Dường như trong không khí có tia lửa điện thì phải.

- Hừ...ra ngoài hết cho tôi! *lucy vừa rống vừa kéo tai natsu lôi đi

- Á. ..đau quá .. nhẹ...nhẹ tay một chút * Natsu ăn đau kêu oai oái
 

   Gray thở dài ,nhìn về phía cô gái tóc đỏ đang ngủ say lần nữa rồi xoay người ra khỏi phòng...chỉ là cánh cửa vừa đóng thì một bóng dáng màu đen chợt xuất hiện..

  Gray đang đi dạo xung quanh thị trấn.. đã hơn nửa tháng kể từ ngày cô mất tích ,cậu và mọi người vẫn luôn tìm kiếm cô nhưng lại  hoàn toàn không có tin tức ....
- Chỉ còn không tới một tháng là đến đại hội ma thuật rồi...rốt cuộc thì em đang ở đâu vậy juvia.?*Gray tự hỏi
  Meo...meo ...
- Tiếng mèo đâu ra vậy ?*gray liếc nhìn xung quanh thì thấy một con mèo nhỏ bị thương rất nặng đang nằm bệt ra đất rên rỉ.
   Cậu ngẩn người ,bước  về phía nó tính giúp nó cầm máu thì con mèo  quơ quơ móng vuốt nhỏ về phía cậu gầm gừ đe doạ gray,nó nhìn cậu với ánh mắt hung dữ như thể nếu gray dám tiến thêm một bước thì nó sẽ cào nát mặt cậu vậy.!
  -Đừng sợ mèo nhỏ...tao không hại mày đâu,nếu mày không cầm máu thì sẽ chết đấy!*gray cố trấn an nó
Con mèo như nghe hiểu ,ánh mắt  nhìn cậu đầy cảnh giác dần dần dịu lại .Nó nằm bệt ra nền đất vì kiệt sức, máu chảy ngày càng nhiều thấm ướt đến không còn nhận ra màu của bộ lông nữa ...Gray vội vàng cầm máu cho nó ,cũng may wendy có dạy cậu vài cách chữa thương cho người,nhưng mèo thì...
  Con mèo có vẻ ngoan ngoãn đôi mắt nó lim dim tựa như sắp ngủ vậy,hoàn toàn không có sức chống cự gì cả.Cậu thở dài ,trước bế nó về nhờ wendy chữa vậy.
-Hên cho mày là gặp tao đấy mèo nhỏ ,nếu là người khác là mày lên dĩa rồi đấy*gray tự kỉ
  Meo..meo!
- Ồ hiểu tao nói gì à,thông minh nhỉ?*gray cười nhẹ,xoa đầu nó ...đã lâu lắm rồi cậu không vui vẻ như vậy.Đôi mắt của nó rất giống cô nha!

  Gray vừa vào hội là lúc mọi người đang bàn tán xôn xao
- Này gray ,mày lại rinh cái gì về vậy hả ?*natsu tò mò nhìn về phía vật thể lạ
-A ...aa..là mèo con kìa ....!!!!*happy phấn khích bay vòng vòng xung quanh mèo nhỏ.
Con mèo dường như ngại người lạ ,rụt rụt đầu nhỏ vào lòng gray rồi rên hừ hừ.
- Má ơi đáng yêu chết đi được cậu lụm nó ở đâu thế*happy ôm tim
- Chỉ là một con mèo thôi ,ngươi không cần làm quá lên như vậy đâu ...mất mặt chết đi được*Lily khinh bỉ
- Hình như nó đang bị thương nhỉ?*Carla khịt khịt mũi rồi nhíu mày
- Ừ,vừa nãy anh cầm máu trước cho nó rồi đấy
- Anh gray yên tâm cứ giao nó cho em ,em có thể chữa lành vết thương cho nha*Wendy đề nghị
- Ừ vậy làm phiền em rồi*gray nhếch mép, đưa mèo nhỏ cho wendy bế
- Trong hội có chuyện gì vậy? *Gray thắc mắc
- Hội trưởng đột nhiên triệu tập mọi người ,hình như có chuyện muốn thông báo thì phải?!*Mira ló đầu nhìn cậu cười thân thiện
- Thế à...
- Mọi người tập trung nào!*Giọng uy nghiêm của hội trưởng Makarov lấn át tiếng ồn ào của cả hội .
Không khí dần yên tĩnh lại,mọi người đều tập trung chú ý về phía ngài hội trưởng đáng kính.
- Ông triệu tập chúng tôi vì chuyện gì vậy jii-san?*Natsu phồng má, bĩu môi hỏi
- E hèm ...ta muốn thông báo một tin quan trọng với tất cả mọi người.Như mọi người đã biết một tháng nữa là tới đại hội võ thuật ,ta biết tất cả rất lo lắng vì sự mất tích của juvia ...hơn nữa hiện tại erza còn đang bị thương chưa tỉnh.Bản thân ta cũng cảm thấy rất đau buồn nhưng chuyện nào ra chuyện đó vì vậy ta đã tìm người thay thế cho juvia để thi đấu.
-Không thể nào !Juvia đã rất mong đợi được tham gia đại hội lần này ,hội trưởng có thể suy xét lại việc thay người được không?*Lucy phản đối ,bản thân cô cũn rất kì vọng vào đại hội lần này nhưng hơn ai hết cô biết juvia đã cố gắng rất nhiều,lucy đã từng chứng kiến juvia luyện tập trong đêm bất chấp thời tiết khắc nghiệt chỉ vì muốn xứng đáng với gray,thế mà...
- Ta đã quyết định rồi ,không bàn cãi nữa mọi người đều phải luyện tập chăm chỉ .Đại hội lần này Fairy tail nhất định phải đứng thứ nhất!*Makarof nói với thái độ chém đinh chặt sắt rồi cười lớn :
- Ta đã chọn được người thích hợp rồi ,đảm bảo cậu ấy sẽ không làm mọi người thất vọng đâu
- Cậu ta là ai ?*Gray nhếch môi, tóc mái rủ xuống che khuất mắt cậu
- Hừm , tên cậu ta là...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfic Fairy Tail :Mãi Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ