Còn hắn thì bồn chồn lo lắng sợ nó sẽ hiểu lầm nhưng tìm nó khắp nơi không thấy hỏi cả lớp cũng không ai biết ngay cả hai đứa bạn thân nó:
-Hai em có thấy Như đâu không??
-Chẳng phải nó đi xuống phòng y tế xin lỗi chị Tuyết của chú sao??
Hai đứa nó nói chuyện mà tỏ vẻ chán ghét hắn....nhìn thấy hắn là hai tụi nó nhớ về việc hôm qua .....
-Như có đến sau đó lại chạy đi rồi giờ thầy tìm mãi không thấy....
-Cái gì?? Hai người đã làm gì nó hả ???
-Tôi...thầy...
Hắn chưa kịp nói thì nàng và nhỏ đã chạy đi. Hai người biết nó có chuyện buồn sẽ ra sau trường ngồi ở đó hóng mát quên đi buồn bực..Hắn cũng chạy theo hai đứa nó.
Hắn đi theo nàng và nhỏ đến sau trường thấy nó ngồi úp mặt vào đầu gối khóc hắn xót" tại sao nó lại khóc" hắn đứng nấp gần đó cố nghe tụi nó nói chuyện với nhau..
-Ai làm gì mày mà mày khóc..trước đây dù buồn tới mấy mày cũng không khóc mà..kể cho hai tụi tao nghe đã xảy ra chuyện gì đi...??-Nhỏ
-Đúng đó ba bọn mình là bạn tốt mà chia sẻ với bọn tao đi-Nàng...
Nó bây giờ mới ngẩng mặt lên...khuôn mặt xinh xắn đáng yêu giờ đã tèm lem nước mắt nhỏ lấy hai tay lau hết nước mắt cho nó ...
-Tao vừa đi xin lỗi chị Tuyết nhưng đến cửa phòng y tế thì.....
-Thì sao....
Nó lại rơi nước mắt khi nghĩ tới cảnh đó....một hồi lâu chấn tĩnh lại nó mới nói tiếp....
-Thì tao thấy thầy Huy và chị Tuyết đang hôn nhau....huhu...tao cũng không hiểu sao lúc đó tim của tao rất đau...tao chạy đi ...
-Mày yêu cha đó hả..
-Tao cũng không biết nữa...
-Thôi đi rửa mặt rồi vào học....
Nó và hai đứa bạn đã đi thì hắn mới ngồi bệt xuống
-Như khóc vì mình sao
Hắn mỉm cười nhưng cũng không biết đối diện và giải thích sao cho nó hiểu lúc đó hắn chỉ bôi thuốc cho vết thương trên trán của chị thôi mà......
Còn về phía chị thì đang cười thầm trong lòng vì đã làm hai người hiểu lầm nhau.....
Chị biết nó sau khi hết tiết một sẽ chạy xuống chỗ chị chơi nên gần hết tiết một chị gọi hắn sang kê lại đồ rồi giả vờ vấp ngã đập đầu vào tủ và hắn đã bôi thuốc cho chị và thấy nó gần tới nơi chị đưa tay lên giống như đang ôm hắn nhưng hắn thì ko biết lúc nó tới nhìn rất giống hai người đang ôm hôn nhau là vậy.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ! Đừng hòng trốn khỏi anh
HumorTruyện này trang đã viết từ lâu nhưng do mất nick nên giờ viết lại. Trang vẫn là học sinh nên có gì viết chưa đựơc mong mọi người lượng thứ