Chap 15:**Trong lòng hỗn loạn**

2.1K 138 12
                                    

Một ngày mới bắt đầu.

Hôm nay giám đốc cực kì nghiêm túc của chúng ta đây "Park Jimin" muốn giao cho cô một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là 'bữa trưa' hôm nay.

8:00 a.m.

Trong khi ở công ty mọi người bắt đầu với công việc của mình thì cô đây lại rãnh rỗi thế này. À mà không, phải là 'rãnh rỗi' đến mức muốn cô phát cáu.

"Aiss cái tên giám đốc chết bầm này, là anh hành hạ tôi. Cho anh chết này, chết này"_ cô cầm đôi đũa dầm dầm nồi cơm.

Ắc hẳn là món cô làm không biết ra sao. Nhưng bây giờ thì cô đang oắn hận hắn lắm.

Cái tên này, khi thì ăn món cao sang. Khi thì kén cá chọn canh, rốt cuộc cái tiêu chuẩn của anh ta đạt tới tầng thượng hạng nào cơ chứ. Mà bây giờ làm cô phải khổ tâm vật vã thế này!

"Cái này, bỏ cái này vào,..cuộn cái này lại..bỏ thêm cái này. Sau đó vò vò nắn nắn.."_ trong khi nấu thì có ai biết là cô cũng 'nếm' vụng vài thứ ngon lành vào bụng rồi.

Tất nhiên là phải ăn, đâu có rảnh đến nổi bao nhiêu đồ ngon thế này để dành hết cho hắn chứ. Cô vừa nấu ăn vừa nổi hứng lên cười như đúng rồi~.

"Tá la, xếp cái này vào đã..um..xong rồi. Mày giỏi quá Hami"_ cô coi như hoàn thành được 50% nhiệm vụ. Chỉ số còn lại là bây giờ phải đến công ty thôi!.
.
. Tích tắc..
________________
Ở công ty.

Cốc cốc...

"Vào đi"_ Jimin đang bận rộn với mớ tài liệu trên bàn.

Cánh cửa mở vội.

"Oppa à!"

Jimin giật cả mình, lại là cô ta.

"Sao không báo trước"_ Jimin định tìm đường né tránh.

"Ui, anh khỏe chứ. Ui nhìn quầng thâm mắt của anh này, mặt anh xuống sắc quá"_ Sana dồn dập sờ mặt Jimin với thái độ rất chi là điệu đà, liên tục than vãn.

"Bỏ tay ra đi. Sao em dám đụng vào mặt tôi hả?"

Sana nũng nịu, nói không nói rồi ngồi hẳn lên thanh của chiếc ghế xoay mà Jimin đang ngồi.

"Em làm gì thế?"_ Jimin khẽ cau mày.

"Anh có biết khó khăn lắm em mới vào được đây không? Em phải khó lắm mới di chuyển được giữa bao người hâm mộ ngoài công ty của anh kia kìa. Lần nào cũng vậy, bực thật đấy, tháng này em mới nghỉ được 5 ngày thôi"._ Sana nói bằng giọng điệu nũng nịu.

"Sana, ăn với chả nói. Ngoài công ty, em còn làm người mẫu. Trốn vào đây làm gì, con nhóc này".

"Em làm sai gì chứ? Anh à, em sống bằng sắc đẹp chứ không phải trí tuệ đâu"

"Haiz, đến khi nào mới chịu trưởng thành đây"_ Jimin khẽ thở dài.

"Hây ya, ở tuổi này không ai trưởng thành bằng em đâu. Em chờ anh từ hồi trung học lận đó, đến giờ là trưởng thành lắm rồi"_ Sana nói 1 mạch.

Điều đó khiến Jimin đau đầu:
"Đi đi, tôi bận lắm"

Sana vội vướn tay vướn chân vào thân thể Jimin:
"Không thích, lâu lắm mới gặp mà"

[Hiện Đại-H]  Hãy Để Tôi Yêu Em❤  [* JIMIN X GIRL*]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ