Chap 6:

1.6K 146 9
                                    

Khu nghĩ dưỡng WIN là một trong những nơi xa xỉ nhất Seoul này. Với những trang thiết bị cao cấp và hiện đại nhất thế giới, đảm bảo khách hàng đến đây sẽ không bao giờ hối hận. Và vì như thế nên muốn vào đây thì phải có một thứ, đó chính là tiền, mà phải là rất nhiều tiền thì mới mua được vé. Bởi thế nơi đây thường phục vụ những người giàu có lắm của thôi. Nhưng cũng có vài trường hợp ra vào đây mà không mất đồng nào vì họ được chính ông chủ của khu nghỉ dưỡng này mời đến.

"Cậu nói khu nghỉ dưỡng này là của cái tên họ Min kia?"

Taehyung nhíu mày nghe Hoseok lải nhải giới thiệu này nọ nhưng có một câu khiến hắn chú ý  chính là chủ nhân của nơi mà họ vừa đặt chân đến lại chính là người mà Kim Taehyung hắn muốn thấy mặt mũi tròn méo ra sao, trong lòng hắn nhất thời cảm thấy không thoải mái lắm. Kim Taehyung liếc nhìn sang Jungkook đứng bên cạnh hắn, trên mặt cậu không có biểu hiện gì, chỉ đơn thuần gật gù xem như biết được khu nghỉ dưỡng này là của người họ Min, ngoài ra không có gì là tò mò hơn nữa, điều đó làm sự không thoải mái của hắn cũng giảm đi phân nửa.

"Đúng vậy, chẳng là hôm trước bọn tớ gặp nhau là để bàn chuyện hợp tác kết hợp giữa hai bên, mà chính giám đốc Min chủ động gặp tớ đấy nhé, bởi vậy mới nói chỉ có cậu coi thường tớ thôi, chứ thật ra tớ rất có năng lực đấy" Hoseok thừa dịp khoe mẽ một phen, để cho cái tên mặt than này biết sự lợi hại của mình.

Còn phía Kim Taehyung nghe vậy thì liền liếc mắt coi thường, nếu tên bạn thân Hoseok này của hắn không có năng lực thì làm sao làm ông chủ của một chuỗi nhà hàng cao cấp nhất thành phố. Nhưng mà dù tài giỏi nhưng bản chất tự ti vẫn không đổi, Kim Taehyung âm thầm thở dài cho tên bạn thân, từ nhỏ chơi chung thì Hoseok đã rất nhát gan lại khép mình, nên xung quanh chẳng có lấy một người bạn. Ấy mà sau khi gặp hắn, bị hắn giáo huấn vài phen thì rốt cuộc cũng chịu giao tiếp với mọi người. Bề ngoài Hoseok phong độ đỉnh đạt gì hắn không biết, nhưng trước mặt Taehyung hắn thì mất đi bảy phần tự tin, lý do rất đơn giản, vì hắn là người nắm lấy bí mật thời ngồi xổm đếm kiến của Hoseok.

Jimin nãy giờ đứng bên cạnh Hoseok vẫn luôn bảo trì nụ cười đúng mực, ấy thế mà khi nghe chồng mình bốc phét thì nhíu đôi mày thanh tú rồi thần không biết quỷ không hay đưa tay nhéo bên hông của Hoseok khiến hắn lo oai oái. Hoseok đầy ủy khuất quay lại nhìn vợ yêu của mình thì thấy Jimin khẽ đánh mắt sang Jungkook ra hiệu, thế là liền hiểu ý mà nói tiếp.

"Thật ra buổi gặp mặt hôm đó ngoài việc bàn chuyện hợp tác thì giám đốc Min còn muốn bàn chuyện 'tác hợp', thế nên mới có chuyến đi này"

"Tác hợp?" Lần này thì đến lượt Jungkook lên tiếng, cậu chỉ đơn thuần tò mò thôi, vì hai chữ 'tác hợp' sao nghe giống làm mai mối.

"Đúng vậy, là tác hợp, thật ra giám đốc Min tuổi cũng chỉ lớn hơn Hoseok hai tuổi, nếu nói đến kết hôn cũng không trễ mà cũng chẳng sớm, vốn là giám đốc Min vẫn chưa có kế hoạch gì, cho đến khi gặp một người..." Jimin nói thật tự nhiên với Jungkook, cũng âm thầm quan sát Kim Taehyung xem hắn có biểu hiện gì không, và quả nhiên không ngoài mong đợi

"Khụ...thôi chúng ta vào trong đi, đứng ở đâu cũng không được hay lắm" Taehyung ho khan giục mọi người nhưng cốt là để đánh gãy lời của Jimin, hắn thật không muốn Jungkook biết có người khác thích cậu, nhỡ đâu cậu cũng...

Bọn họ bước vào bên trong đại sảnh, quả nhiên là khu nghỉ dưỡng cao cấp, trang hoàng rất lịch sự, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngay lúc họ còn đang đánh giá thì một người đàn ông với bộ đồ vest đi đến cúi chào bọn họ.

"Chào các vị, xin cho hỏi các vị có phải là bạn của giám đốc chúng tôi không ạ?"

Người nọ tươi cười niềm nỡ nhưng vẫn rất lịch sự, đúng chuẩn mực không làm người ta cảm thấy khó chịu gì cả. Hoseok đại diện xác nhận, người nọ dường như cũng không bất ngờ gì cả, giống như câu hỏi lúc nãy chỉ cho có lệ chứ thật ra đã biết trước rồi.

"Vâng, tôi tên là Kim SeokJin, là quản lý nơi đây. Chính giám đốc Min bảo tôi đón các vị" SeokJin vẫn tươi cười đúng mực chào đón nhóm Hoseok

"Vậy xin hỏi giám đốc Min đâu rồi?" Hoseok hỏi

"Thưa ngài Jung, giám đốc chúng tôi có việc đột xuất nên đã đi ra ngoài, ngài ấy cũng cáo lỗi với các vị vì không trực tiếp đón tiếp được" SeokJin vẫn bảo trì nụ cười và từ tốn đáp "Ngài ấy cũng có dặn rằng các vị có thể đến bất cứ nơi đâu của khu nghỉ dưỡng này"

"Vậy thì hay quá, em đã từng mong đến nơi này một lần đấy" Jimin mắt tỏa sáng nói với Hoseok

"Em yên tâm, nếu chuyện 'tác hợp' này thành công thì chúng ta sẽ được đến đây dài dài" Hoseok tươi cười nựng má Jimin

Hoseok chỉ vô tình nói nhưng nhất thời làm người nào đó mặt đen như đít nồi.

'Tác hợp chứ, ấu trĩ'

Họ được SeokJin dẫn đến khu nghỉ ngơi dành cho khách VIP. SeokJin lấy từ trong túi ra ba chiếc chìa khóa và lần lượt đưa cho vợ chồng Hoseok một chìa, Jungkook một chìa và Taehyung một chìa.

Taehyung khi thấy hai người kia chung phòng lên không hài lòng lên tiếng:

"Sao hai họ chung phòng còn chúng tôi thì không?" Taehyung vừa nói vừa chỉ hắn và Jungkook

Mọi người nghe xong khá là sửng sốt, đến cả Jungkook vẫn luôn lạnh nhạt thế mà cũng ngăn không được ngạc nhiên nhìn hắn. Jimin thì âm thầm nhếch mép cười vì xem như chuyến đi này cũng giúp không ít chuyện. Còn Hoseok thì âm thầm khinh bỉ tên bạn thân vẫn luôn xem thường mình kia, nghĩ thầm có lẽ hôm nay có lẽ IQ thiên tài của Kim Taehyung đã đi du lịch rồi.

Chỉ có mỗi SeokJin tuy cũng ngạc nhiên nhưng quả nhiên không hổ là quản ký của khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất, liền lấy lại vẻ mặt niềm nở đáp lại:

"Thưa ngài Kim, vì ngài Jung và phu nhân của ngài ấy là vợ chồng ạ"

Câu nói có vẻ hơi thiển cận một xíu nhưng lại rất hữu ích cho tên ngốc nào đó hiện tại. Nghe thế Kim Taehyung liền à một tiếng xem như đã hiểu.

Thế là chấm dứt chuyện chia phòng thì ai về phòng nấy. Kim Taehyung vào phòng cuối cùng và âm thầm nhìn Jungkook đi đến phòng bên cạnh phòng mình và mở cửa đi vào, lúc này thì hắn mới yên tâm đi vào phòng của hắn, nghĩ thầm ít nhất cậu cũng ở kế bên, có chuyện gì thì hắn sẽ nghe thấy và chạy sang kịp.

Nhưng đúng thật là IQ của chủ tịch Kim hôm nay đi chơi lạc lối về rồi. Với một khu nghỉ dưỡng cao cấp thế này thì đương nhiên phòng ốc cũng sẽ cao cấp, ý là độ cách âm cũng thuộc hàng tốt nhất. Nên cho dù Jungkook có mở một club ngay tại phòng mình thì bên đây chủ tịch Kim cũng chưa chắc nghe được. Nhưng...cái gì cũng sẽ có sự khác biệt đôi chút nếu có bàn tay con người nhúng vào...Kẻ ngốc chưa hẳn lúc nào cũng sai đâu...

[VKOOK][GIFT][SHORTFIC] VÌ SAO PHẢI SỢ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ