Chương 14: Trương Mặc Thành

3.1K 55 1
                                    

Chương 14:

Nói đến Trương Mặc Thành thì người ta không khỏi không khiếp sợ bởi thế lực của anh ta. Anh là ai? Là ông chùm hắc đạo khét tiếng cơ mà, có ai là không biết đến đâu chứ? Chỉ là chị Hy nhà ta mù thông tin mà thôi.
Mặc Thành lên nắm giữ cái hắc đạo này cũng gần được 3 năm.
3 năm sát cánh cùng anh là tứ đại hộ pháp Dương Lâm - Hàn Lãnh - Bạch Việt Vũ - Tạ Khiêm. Ngoài tứ đại hộ pháp ra còn một nữ sát thủ nữa là Âu Dương Ngọc Nhi.

Hắc đạo của Thành Thành mở ra những quán bar, sòng bài, khu KTV, các công ty buôn vũ khí... Anh lấn sang cả mở khách sạn và bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh đá quý và ngân hàng.
Có một điều phải khâm phục ở anh là tuy làm chủ của một hắc đạo lớn nhưng anh không bao giờ cho phép người của anh động đến ma tuý.
Đã mấy lần thuộc hạ của anh đưa ra đề nghị đó đều bị anh ban cho cái chết từ từ. Cái chết đó còn đáng sợ gấp trăm gấp vạn lần cái chết luôn tức khắc.
Trụ sở chính của anh nằm ở bên Mỹ, nhưng do một lí do không ai ngờ tới đó chính là vì Kiều Tử Hy mà anh mới bay về đây.
Người ta nói anh tàn nhẫn vô tâm lạnh lùng khát máu, coi mạng người như cỏ rác.
Cũng không hẳn!
Chỉ là động đến anh thì anh sẽ cho họ một kết cục là DIE!
Theo như tứ đại hộ pháp thân cận anh nhất được biết rằng: ngoài ba mẹ anh ra thì trên đời tồn tại duy nhất một người không có huyết thống với anh là Kiều Tử Hy được anh yêu thương đùm bọc trở che.
Bởi sao họ biết? Mấy lần anh có cho người đi điều tra về cô khi hồi còn bên Mỹ. Chưa bao giờ, họ thấy Lão Đại của mình bận tâm tới ai. Có rồi đấy, Tiểu Hy chứ ai!!!

Đẹp trai, lạnh lùng, tàn nhẫn từ nhỏ nên Trương Mặc Thành rất ít bạn. Trừ khi những người đó gan lớn, điển hình là Tử Hy.

Ai muốn xem Mặc Thành hông?

Ha! Tui chỉ lấy làm mẫu thui nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ha! Tui chỉ lấy làm mẫu thui nha.
Fan oppa Dương Dương đừng giận😊

Ngoài ra, anh còn một cậu bạn tên Âu Mã - cầm đầu bang Thiên Long đứng đầu trong giới xã hội đen.
Trương Mặc Thành là người ít nói nên khó gần, chả trách được anh bởi " cha mẹ sinh con trời sinh tính" mà.
Ít nhiều gì họ cũng hiểu cô đã lọt vào tầm mắt của anh.
Nhiều năm qua, vẫn là người con gái đó. Ban đầu họ chỉ nghĩ là vui thú nhất thời chứ ai có ngờ là Thành Thành thật lòng sâu đậm đến vậy.
Vậy nên, thuộc hạ của họ hiểu được tầm quan trọng của Kiều Tử Hy trong mắt anh.
Dù trước kia, Mặc Thành và cô bên cạnh nhau trong khoảng thời gian rất ngắn sau đó, anh chuyển đi nới khác rồi qua Mỹ nhưng anh vẫn luôn cho người theo dõi cô, chụp ảnh của cô gửi cho anh.
Không phải anh không muốn gặp cô khi về nước mà là anh rất muốn. Anh rất nhớ cô!
Nhưng giờ đấy khác, anh là trùm hắc đạo, cô vẫn là Kiều Tử Hy con gái cưng của Kiều gia. Anh sợ cô chán ghét anh, hiểu lầm anh là người xấu. Nếu thuộc hạ anh mà biết Lão Đại của chúng yêu cô từ khi Thành 10 tuổi và mềm lòng trước cô thì chắc họ ca ngợi Tử Hy lắm đây!!
Mãi sau này, khi anh được Bạch Việt Vũ báo tin là cô mới đính hôn, người đó lại là Đường Gia Bảo khiến anh im lặng khác thường. Theo họ biết thì Lão Đại của chúng càng im lặng thì càng nguy hiểm, cả ngày chỉ trong phòng, nhâm nhi ly rượu Cocktail , sau đó lấy lại tinh thần trong vài ngày sau.
Một tháng trước...
Tại quán bar anh mở ở thành phố phía Tây, anh đến đó giải sầu.
Trời xiu đất khiến làm sao khiến cho Mã Sam Sam muốn quyến rũ anh:
- Thành Thành, người ta rất nhớ anh, em muốn...
- IM MIỆNG! Cấm không được gọi tên tôi, nếu cô thích thì ... được thôi!
Anh nhếch cười nửa miệng, lạnh nhạt phất tay cho đám thuộc hạ. Họ hiểu ý, liền kéo cô ta vào một căn phòng, cho cô ta uống xuân dược rồi trói chân tay cô ta lại. Cô ả bị rày vò thể xác không chịu được cứ uốn éo vặn người vẫn nì nèo mong được thỏa mãn.
Cuối cùng, cô ta được "chết trong sung sướng".

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ