Tiếng dĩa chạm xuống mặt sàn một tiếng rõ to, hai lon bia được khui, tiếng xì của hơi ga. Jaehwan vẫn nhìn tôi mà mặt nó có vẻ nghiêm trọng đấy."Nhanh đi. Kể nhanh."
"Từ từ. Diếp lắm mồm là đếu sai."
Nó cầm lon bia uống ừng ực, mắt còn hơi ươn ướt chắc do chưa quen lắm.
"Jaehwan."
"Gì nữa? Đm trở lại bình thường đi Nheo."
"Mày đã từng cảm nắng ai chưa?"
"Rồi hiểu đm Nheo biết yêu?"
"Tao chỉ đang hỏi mày thôi."
"Được rồi. Phận làm trai chưa ai rước như tao cũng phải biết cảm nắng chứ. Thì em Lisa khoá dưới mình đó."
"Em người Thái Lan đó á hả?"
Nó dựt lấy bàn tay tôi, đặt hẳn lên ngực của nó. Tôi chưa kịp dứt ra.
"Mày thấy không? Chỉ cần nhắc tới em ấy là tim tao muốn bùm chéo rồi."
"Vậy sao mày không tỏ tình?"
"Vì tao sợ. Tao sợ em ấy từ chối tao."
"Tao cũng vậy."
"Đcmmm KANG DANIEL. Tại sao anh em chí cốt sống chết lội suối chèo thuyền đu núi bay tới dải ngân hàng cùng nhau mà mày lại cướp Lalisa của taooo."
"Thằng chó điên."
Tôi uống ngụm bia nữa, mặt nó đỏ ửng lên vì tức nhảm hay do cồn tôi cũng không biết.
"Cướp tình yêu của người khác là xấu lắm biết không Daniel? Nếu thương nhau thì đừng làm trái tim đau mà."
"Ngậm mồm. Ý tao là tao cũng đang cảm thấy ... cảm nắng một người."
"Cái gì cái gì?"
Nó lại ngồi bẹp xuống sau khi căng cổ họng nhảy tót lên hét ầm.
"Ai ai?"
"Thì..."
Nó nắm chặt tay tôi như người chồng nắm tay vợ rặn đẻ.
"Dứt khoát, mạnh mẽ lên Nheo."
Tôi chỉ biết cười thôi, đúng thật khi tụt mood gặp nó lúc nào cũng làm mình đỡ hơn rất nhiều.
"Ong Seongwoo."
"Nãy tao nói mày là nó về nhà rồi mà."
"Không. Cảm nắng."
"Wtff? Bạn tôi? Bạn tôi crush Ong Seongwoo? Con ong nâu nâu bay đi đâu mà hằng ngày mày trêu?"
Tôi húp nhẹ một ngụm bia và nhai nhảu miếng mực nướng đã dần nguội lạnh vì nhiệt độ ngoài.
"Tao không biết."
"Lý do sao mày thích nó?"
"Sao tao biết được?"
"Giờ mày thích mày còn không biết? Chết mẹ mày đi."
"Thì tự nhiên tao cảm thấy bị rung động thôi."
Nó ngồi lặng một chút, suy nghĩ gì đó rất thận trọng.
"Tao nghĩ mày thấy nhiều lần nó tốt nên mày cảm động thôi Nheo à."
BẠN ĐANG ĐỌC
OngNiel | Rùm beng chuyện động trời
أدب الهواةKhi thằng mà bạn không ưa nhất lại thành crush của bạn. Vạn kiếp ngàn năm vẫn mếu tin được phải không? Ong ong là của Kang lợnnn.