My best friend is a boy

165 10 0
                                    

Tôi tên Hatamori Rika, hiện là học sinh năm ba cao trung tại trường nữ sinh Misetsu. Tôi có một nhỏ bạn thân, tên là Susatki Yuna. Tuy tôi là con gái nhưng có vẻ mặt khá là giống, chỉ là khá thôi nha, với một đứa con trai. Thế nên tôi cũng hay bị mấy đứa năm hai năm nhất theo đuổi, còn Yuna thì rất dễ thương nên lượng fan của nhỏ cũng không kém a.

Tôi gặp Yuna từ hồi vừa vào trường cao trung này, tức là từ tận hồi còn học năm nhất. Lần đầu tôi gặp nhỏ thì nhỏ có vẻ sợ và hơi run, có lẽ là vì môi trường mới nên nhỏ đã làm rớt cái kẹp tóc mà không hay, tôi lượm lên và chạy theo đưa trả lại cho nhỏ. Đó là lần đầu tiên tôi bắt chuyện với nhỏ, khi tôi đưa lại, nhỏ đã cười rất tươi và cảm ơn tôi. Từ đó hai đứa thân nhau luôn.

.

.

.

.

Gỉa sử như ai cũng có người mình thân nhất thì chắc hẳn cũng có người mình ghét nhất, tôi cũng không là một ngoại lệ. Cậu ta là Midori Yuu, một người "bạn" ở lớp luyện thi tôi đang học, cậu luôn giữ thứ hạng cao nhất và luôn trêu chọc tôi đủ thứ trò. Nên tôi rất ghét cậu ta, hầu như lần nào mà chúng tôi gặp nhau đều là có chuyện để cãi.

Chẳng hạn như hôm nay, khi vừa phát bảng điểm thành tích ra là cậu ta đã chạy lại trêu tôi. Tôi không phải là đứa ngu gì, chỉ là một học sinh bình thường. Hạng kì này của tôi khá thấp hơn lần trước, hạng tư. Còn cậu ta thì luôn giữ hạng nhất nên khỏi nói rồi. Cậu ta đưa bảng điểm trước mặt tôi huơ qua huơ lại làm tôi phát bực.

- Cậu chạy tới đây chỉ để khoe điểm thôi á?

- Thì sao chứ? Tôi giỏi hơn cậu thì tôi có quyền mà.

-...

Và vâng, thế là chúng tôi lại tiếp chuyên mục cãi lộn hàng ngày như bình thường.

.

.

.

"Cái tên đáng ghét đó, hết lần này tới lần khác. Mồ ~ tức không gì có thể chịu nổi." Vừa suy nghĩ tôi vừa đập mạnh quả bóng chuyền xuống đất, qua sân còn lại của đội bên kia. Sau đó thì hết giờ nên tôi ra khu vực nghỉ.

- Rika, cậu hăng thật đó, có gì làm cậu tức à?_ Yuna vừa đưa tôi cái khăn vừa vui vẻ hỏi

- Không hẳn, chỉ là có chút bực bội thôi.

- Vậy sao? thôi mình đi ăn ha._ Yuna đưa cho tôi một ổ bánh mì thịt, nói.

- Ừ.

Thế là tôi với Yuna đi ăn với hai đứa năm hai ưa đeo theo tụi tôi nhất, thật sự mà nói thì có muốn trốn tụi nó cũng có phần khó nữa ấy chứ.

- Rika-sama, chị có thích ai chưa._ Đang ăn thì một trong hai đứa hỏi, một câu hỏi làm tôi sút nghẹn.

- Chưa, mà chị cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó_ Tôi lắc tay trước mặt, trả lời cô bé.

- Còn Yuna-sama thì sao ạ. Đừng nói là giống Rika-sama luôn nha_ Đứa còn lại cười cười, hỏi nhỏ

- Hừm, thật sự mà nói thì có lẽ là chị có thích một người đó_ Mặt Yuna hởi ửng đỏ vài vệt hồng trên má, nói

Oneshort - My best friend is a boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ