Chapter 03

31 1 0
                                    

Chapter 03...

Warning: BS/SPG

"Pre! Gago talaga yung Deinhell na yon! Pangalan pa lang Hell na eh! Napaka-sama ng ugali ng putang*na!" Lasing na sigaw ni Zex. Fuck! Kanina pa to eh! Nasa bar kami ngayon. Pagkatapos ng klase ay dumiretso agad kami dito. Medyo may tama na rin si Zex at Rad. Ang ilan sa'min ay matitino pa.

"Hindi mo talaga maiisahan yung grupong yon! Kahit ako, hindi kinaya eh!" Sagot ni Rad.

"Tang*na talaga!" Si Zex.

"Just don't bother them.." Si Kross.

"Hindi ko ginugulo! Sya na nga nag-pahiya sakin kanina. Ako pa nanggugulo? Eh putting*na!" Si Zex.

"Ikaw ang nauna." Si Ash.

"Eh sino ba kaibigan nyo? Bakit mas kinakapihan nyo pa yon?" Inis na sigaw ni Zex.

"Ikaw kasi yung Mali. Wala kaming kinakampihan." Sagot ni Kross. Tumayo ako. Akmang tatalikod na ko ng magsalita sila.

"Saan ka pupunta?" Tanong ni Rad.

"CR lang." Sagot ko at naglakad na. Naka-pamulsa akong nakipag-siksikan sa dagat ng tao hanggang sa maka-rating ako sa CR.

"Fuck! Let me go!" Sigaw ng isang babae. Napatingin ako sa gilid ng CR. Medyo madilim sa gawi nila kaya hindi ko masyadong maaninag. Wala ding tao doon kundi sila lang.

"Anong let me go? Matapos mo akong i-pahiya kanina, ikaw pa may ganang magalit!?" Anang lalaki.

"Hindi kita pinahiya. Ikaw ang nagpahiya sa sarili mo!"

"Tang*na! Gusto mo talagang masaktan eh noh?!" Galit na sigaw ng lalaki. Mabilis akong nagtago sa gilid ng makita Kong hinila ng lalaki yung babae. Sinundan ko sila. Hindi ko pa rin maaninag ang mukha nila dahil sa palipat-lipat na ilaw.

"Ano ba! Bitawan mo sabi ako eh! Fuck you, moron!" Nagpupumiglas na sabi ng babae.

"Wag kang malikot! Gago ka! Masasaktan ka talaga!" Galit na sigaw ng lalaki. Hindi ko mapigilan yung lalaki dahil sa mga taong bumubunggo sakin. Fuck! Binagalan ko lang ang paglalakad ng makalabas na sila. Nagtago ako sa isang gilid at inaninag sila. Nagulat pa ko ng makita Kong si Rine yon kasama yung lalaking kinorner nya kanina. Sinandal ng lalaki si Rine sa pader na nagpupumiglas. Itinaas ng lalaki ang dalawang braso ni Rine at hinawakan ng isang kamay lang.

"Pinahirapan mo pa ko! Tang*na mo, Rine!" Galit na Galit na sabi ng lalaki. Idinikit ng lalaki ang katawan nya Kay Rine at hinalikan sa leeg.

"Ah! Damn you, Hutt! Bitawan mo ko! Ouch!" Nagpupumiglas na sabi ni Rine. Ang isang kamay ng lalaki ay ipinasok nya sa loob ng T-shirt ni Rine. Fuck! Anong gagawin ko?! Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko.

"You'll pay, Rine. Hindi mo ako kilala!" Galit na galit na sigaw ng lalaki.

"Bitawan mo ko, Hutt! Pagbabayaran mo to--ah! Fuck! Don't touch me--ouch! Ano ba! Hutt! Tang*na mo--UGH!" Nasasaktan na sigaw nya. Damn it! Bakit hindi ko magawang gumalaw!

"You're so sweet, Rine. I love this breasts you have..." Pinunit ng lalaki ang damit ni Rine at lumitaw ang malulusog na--Fuck!

"Hutton!! Putang*na mo--AW! You'll pay for this--ouch! Fuck you, Hutt--ah! Gago ka--ah! Masakit--ugh!" Bawat salita ni Rin ay pinuputol nya ng pagkagat sa nipple ni Rine.

"Masakit ba, Rine? Napaka-sakit ba?" Nanggigigil at nakangising sabi nya Kay Rine habang pinipisil ng madiin ang kanang dibdib ni Rine.

"AH! T-tigilan mo na--AAAHH! Tama na--UGH! HUUUUTT! S-sorry na--AH! H-hindi ko na kay--AAAHH!"

The SeducerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon