NHIỆM VỤ (TT)

1K 144 28
                                    

Hello mina

----------------------------

- Tiểu cô nương ! Ngươi tự tìm đường chết!

    Nơi thạch điện đổ nát, Trình Hổ nghiến răng hung dữ nhìn Bạch Vũ , bọn họ không ngờ con nhóc kia lại có thể ngông cuồng như vậy. Xuất hiện có một mình, vậy mà cũng không biết thân biết phận.

    - Thủ lĩnh, giết con nhãi này đi!

    Một tên Sư Hổ đoàn hùng hổ quát lên. Con nhóc nhãi nhép dám miệt thị uy danh Sư Hổ đoàn, khoác lác vừa thôi chứ?

    Trình Sư Trình Hổ liếc nhìn nhau, Trình Sư gật đầu, rồi chầm chậm tiến lên, sức ép linh lực bao phủ, ngữ khí điềm nhiên đe dọa:

    - Tiểu cô nương , nghé con mới đẻ có khí thế cũng tốt, bất quá ta cho ngươi một bài học, bình thường kết cục của những đứa đó khá thê thảm.

    Bàn tay hắn nắm lại, một thanh trường đao xuất hiện, sát khí đầy huyết tinh toát ra nồng nặc, một kiện linh cụ uy lực không tồi.

    Lê Thanh gương mặt phát lạnh, định tiến lên nhưng Bạch Vũ giơ tay cản lại.

    - Để ta lên là được.

    Cô cười cười. Lê Thanh đang lo lắng nhìn thấy nụ cười của cô, chẳng hiểu sao lại thấy an lòng. Cô nhóc này cũng không phải là kẻ tính tình thích thể hiện với cái đầu nóng, chẳng làm chuyện gì mà không nắm chắc.

    Nếu cô vừa hiện thân đã chọc giận đối phương, hẳn nhiên không phải vì ngu ngốc, mà vì cô chẳng ngại gì đối phương.

    Không e ngại, tự nhiên không cần nể mặt.

    - Cẩn thận một chút, ta sẽ giúp ngươi trông chừng tên Trình Hổ.

    Lê Thanh thấp giọng nói.

    Bạch Vũ gật đầu, chậm rãi tiến lên. Linh quang lóe sáng, một thanh trường kiếm thoáng hiện.

    - Đơn đấu? Cũng quyết đoán đấy nhỉ.

    Trình Sư thấy Bạch Vũ tự thân tiến lên, giận dữ cười gằn. Tiểu cô nương  này thật sự là cuồng không tưởng tượng được, không biết cấp bậc bao nhiêu mà cũng dám lăn tăn với chuẩn Hóa Thiên cảnh sao chứ. Ngại sống lâu quá đây mà!

    Những người khác xung quanh thì kinh dị nhìn cặp đơn đấu kia, không rõ vì sao thiếu nữ kia lại ngu xuẩn như vậy.

    - Bất quá đã dám lên, thì tự mình trả giá một chút đi.

    Nhiều năm nay trong tay Trình Sư đã nhuốm máu không ít sinh mệnh, dĩ nhiên chẳng hề có tâm nhân từ nương tay dù Bạch Vũ trẻ người non dạ. Đôi mắt hắn toát lên sự lãnh khốc vô tình, linh lực mạnh mẽ bồng bềnh, những tiếng gầm như sư tử làm rung chuyển thạch điện.

    - Tiểu cô nương , chịu chết đi!

    Thân hình hắn vừa lóe lên đã xuất hiện ở không trung trước mặt Bạch Vũ , đôi mắt lạnh lùng sắc lẹm bổ một đao xuống. Linh lực trong cơ thể như triều dâng, đao phong to lớn chém xuống không khoan nhượng. Đao chưa hạ hết, mặt đất đã bị chấn đến đứt gãy.

[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ