Trở về 60 toàn năng quân tẩu
Tác giả: Hồ Đồ
Converter: Chihiro & -'ღ'-hachan❣
Link: http://wikidich.com/truyen/tro-ve-60-toan-nang-quan-tau-WmLmne8h7CC3mLpJ
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Hệ thống , Làm ruộng , Làm giàu
Văn án:
Tấn Giang VIP2018-04-05 kết thúc 137 chương
Tổng bình luận sách số: 65945
Trước mặt bị cất chứa số: 45299
Dinh dưỡng dịch số: 147605
Văn chương tích phân: 927,306,752
-----------------------
Lại trạch lại lười Tô Thanh Hòa, một sớm trọng sinh, trở thành 60 niên đại nông thôn cô nương.
Vì sống sót, Tô Thanh Hòa chỉ có thể không ngừng hoàn thành nhiệm vụ, trở thành một cái đủ tư cách tiểu quân tẩu.
Đinh...... Nấu cơm nhiệm vụ hoàn thành, đạt được trù nghệ 1 điểm. Khen thưởng thịt ba chỉ một cân.
Đinh...... May vá nhiệm vụ hoàn thành, đạt được may tài nghệ 1 điểm, khen thưởng vải bông một thước.
Đinh......
Tô Thanh Hòa nhân sinh cách ngôn, chỉ có không thể tưởng được, không có làm không được!
Đọc nhắc nhở: Nữ chủ lại trạch lại lười, khó nghe điểm chính là ham ăn biếng làm...... Nữ chủ mẹ cực phẩm bà bà. Nữ chủ ca đỡ muội cuồng ma...... Nữ chủ tẩu tử lén lút đấu bà bà, cứu lại não tàn trượng phu...... Toàn gia không bình thường tập hợp.
Tô gia khẩu hiệu: "Chúng ta là tương thân tương ái người một nhà!"
Nhiệt tâm nhắc nhở: Như có không khoẻ, thỉnh điểm góc trên bên phải x. Sau đó tìm kiếm ngài thích tác phẩm, chúc ngài đọc vui sướng!
Tag: Làm ruộng văn, trọng sinh, dốc lòng nhân sinh hệ thống, ...
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Thanh Hòa ┃ vai phụ: Cố Trường An ┃ cái khác: Quân tẩu dưỡng thành
1. Chương 1
"Ta Thanh Miêu Nhi nha, ta tâm can nhi thịt a. Các ngươi này đó không lương tâm nhãi ranh, liền như vậy tàn nhẫn tâm, ta mới trở về một chuyến nhà mẹ đẻ, các ngươi liền đem các ngươi muội tử cấp tra tấn thành như vậy, kia hai lượng khoai lang làm có phải hay không bị lão đại tức phụ cấp ăn. Có tức phụ đã quên nương bạch nhãn lang, ta đánh chết các ngươi này đó nhãi ranh!"
"Mẹ, không a, đại muội kia hai lượng khoai lang làm nàng sáng sớm lên liền nhai ăn. Còn ăn một chén gạo kê cháo."
"Đánh rắm, ăn có thể đói hôn mê sao? Lão nương hiện tại bất hòa các ngươi tính, chạy nhanh nhi nâng Thanh Miêu Nhi đi huyện bệnh viện đi."
Một trận khóc nháo thanh, cùng với gà bay chó sủa tiếng gọi ầm ĩ, Tô Thanh Hòa chậm rãi khôi phục ý thức, đương nhiên, nàng vẫn là không mở ra được đôi mắt, tựa hồ có một loại lực lượng làm nàng vô pháp nhúc nhích. Chỉ biết là chính mình giống như ở trên xe, lại giống như ở tấm ván gỗ thượng, không ngừng xóc nảy.
Nàng trong óc mặc niệm, "Hệ thống, ngươi ở đâu?"
"Toàn năng quân tẩu hệ thống 01 hào tạm thời vì ngài phục vụ." Một trận máy móc thanh ở trong óc mặt vang lên.
Tô Thanh Hòa nói, "Ta đây là chỗ nào a, ngươi không phải nói ta trói định ngươi là có thể sống lại sao, này chỗ nào a? Ta không phải ở nhà mặt sao?"
"Nơi này là Hoa Quốc một chín 60 năm tháng năm mười một ngày, ký chủ hiện giờ thân ở dựa bắc bộ khu thôn trang nhỏ, bởi vì bản đồ không được đầy đủ, vô pháp chỉ ra cụ thể địa điểm. Ký chủ có thể tự hành dò hỏi."
"...... Một chín 60 năm?"
"Đúng vậy ký chủ."
Tô Thanh Hòa trong lòng kích động, "Ngươi nói trói định là có thể sống, ngươi khiến cho ta như vậy sống lại? Đừng khi dễ ta văn hóa thiếu, một chín 60 năm vẫn là ba năm □□ đâu, đều phải ăn đất, ngươi đây là muốn cho ta sống lại lại lập tức đói chết tiết tấu sao?"
"Bổn hệ thống chỉ là tạm thời trói định, ký chủ có thể tùy thời hủy bỏ."
"Hủy bỏ lúc sau ta là có thể đi trở về?" Nếu được đến cái gọi là hệ thống đại giới là đãi ở thập niên 60, nàng tình nguyện hồi thế kỷ 21 đi làm một cái bình thường trạch nữ. Tốt xấu còn có thể ăn thượng một ngụm thức ăn nhanh thực phẩm.
"Ký chủ trong tương lai đã não tử vong, trở về lúc sau có thể nhìn đến chính mình thành tro trạng vật thể, bởi vì không có vật dẫn bảo tồn ký chủ sóng điện não, ký chủ tồn tại thời gian không vượt qua ba giây."
"......" Này không phải rõ ràng trói định liền sống, không trói định liền chết sao?
Tô Thanh Hòa vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Làm thâm niên trạch nữ, Tô Thanh Hòa dễ dàng không ra khỏi cửa, ăn cái gì đều kêu cơm hộp, mua đồ vật liền tìm vạn năng đại đào bảo giao hàng tận nhà. Một năm 365 thiên có thể có 360 thiên ở nhà trạch, còn lại mấy ngày là đi ra ngoài hằng ngày phơi nắng bổ Canxi.
Ở cái này nhân tâm nóng nảy thời đại, Tô Thanh Hòa cảm thấy đãi ở nhà mới là an toàn nhất, đây là nàng nhất quán tới nay cấp chính mình trạch ở nhà lý do.
Nhưng mà họa trời giáng nói chính là nàng.
Ăn tết trong lúc vừa lúc đuổi kịp bất động sản thuỷ điện công nghỉ, trong nhà phòng đèn điện lúc này ra vấn đề. Tô Thanh Hòa cái gì đều có thể chịu đựng, chính là không thể chịu đựng hắc ám cùng không máy tính nhật tử. Vì thế ở nhà tìm kiếm ra dự phòng bóng đèn, chính mình đi đổi đèn điện, kết quả bóng đèn đột nhiên nổ tung...... Nàng sợ tới mức từ ghế trên sau này quăng ngã, kết quả có thể nghĩ......
Liền ở Tô Thanh Hòa cho rằng chính mình muốn xong thời điểm, một trận kỳ quái thanh âm ở nàng bên tai vang lên, "Tìm kiếm đến phù hợp điều kiện ký chủ, hệ thống một lần nữa khởi động, lâm thời ký chủ ngươi hảo, toàn năng quân tẩu hệ thống 01 hào vì ngươi phục vụ, kiểm tra đến ký chủ vật dẫn sắp năng lượng hao hết biến mất, thỉnh lựa chọn hay không trói định bổn hệ thống lấy được đến tân vật dẫn."
Có thể tồn tại ai ngờ xong đời a, đặc biệt là Tô Thanh Hòa như vậy nhát gan người sợ chết, nàng liền suy xét cũng chưa suy xét, nói thẳng, "Đồng ý đồng ý!"
Một trận quang mang truyền đến, Tô Thanh Hòa theo bản năng nheo nheo mắt, cảm thấy chính mình giống như từ nào đó đồ vật bên trong tróc ra tới, sau đó bắt đầu phiêu......
Nói biết bay bay đều phiêu thập niên 60 tới.
Vì mạng sống, này một đợt chỉ có thể chịu đựng. Tô Thanh Hòa hơi thở hút khí lúc sau, tiếp tục nói, "Cái kia thân thể này nguyên chủ nhân đâu, chẳng lẽ đã chết? Ta chính là có cái điểm mấu chốt người!"
"Bổn hệ thống cố định DNA xứng đôi vật dẫn là ký chủ trước mắt vật dẫn, vật dẫn nguyên chủ nhân tri thức trình độ khó có thể lý giải bổn hệ thống. Vô pháp tiến hành thâm nhập câu thông, vì thế ở cùng nguyên chủ nhân hiệp thương lúc sau, đem nàng đưa đến tinh tế nhà ăn, thỏa mãn nàng mỗi ngày ăn thịt yêu cầu. Mà bổn vật dẫn hiện giờ thuộc về bổn hệ thống. Ký chủ chỉ là tạm thời ở nhờ. Nếu ký chủ cự tuyệt chính thức trói định bổn hệ thống, ký chủ đem rời đi bổn vật dẫn, ba giây đồng hồ lúc sau diệt vong."
"......" Hợp lại nàng này vẫn là lốp xe dự phòng...... Tô Thanh Hòa nhược nhược hỏi, "Các ngươi nhà ăn còn thiếu người sao?"
"Này vấn đề bị coi làm ký chủ có trong tâm khổ sách hệ thống, mười giây đồng hồ lúc sau ký chủ nếu tiếp tục kiên trì, đem rời đi bổn vật dẫn, ba giây đồng hồ lúc sau diệt vong."
1
!!! Tô Thanh Hòa lập tức nói, "Trói định trói định, lập tức trói định! "
"Đinh —— toàn năng quân tẩu hệ thống 01 hào chính thức trói định...... Trói định hoàn thành độ 30%......60%...... Hoàn thành! Thỉnh ký chủ tiếp thu tư liệu."
Thanh âm mới vừa dừng lại, Tô Thanh Hòa cảm giác chính mình ở vào kịp thời trạng thái, một đống lung tung rối loạn đồ vật hướng nàng trong não mặt toản, toàn bộ đầu đều có một loại bị bỏ thêm vào cảm giác.
Khổng lồ tư liệu tiếp thu hoàn toàn chữa khỏi, Tô Thanh Hòa cảm thấy chính mình chỉ còn lại có nửa cái mạng. Bất quá nhìn đến tư liệu chữa khỏi, nhưng thật ra làm nàng không hối hận trói định này gì hệ thống.
Cái này cái gì 01 hào toàn năng quân tẩu hệ thống, là hệ Ngân Hà A quân đoàn thiết kế ra tới, bởi vì tới rồi tinh tế thời đại, các đại tinh cầu chi gian chiến tranh không ngừng, quân nhân hàng năm bên ngoài vô pháp bận tâm gia đình, làm cho quân nhân phần lớn trở thành lớn tuổi độc thân nhân sĩ. Mặc dù kết hôn quân nhân, cũng bởi vì nhớ thương gia đình, vô pháp toàn tâm toàn ý ra nhiệm vụ.
Vì thế quân đoàn nghiên cứu bộ môn tiêu phí thật lớn nhân lực vật lực, nghiên cứu ra này khoản toàn năng quân tẩu hệ thống. Mục đích ở chỗ vì xuất chinh bên ngoài quân nhân bồi dưỡng ra có thể có năng lực chiếu cố gia đình, bảo hộ gia đình, thượng thính đường hạ đến phòng bếp, có thể đánh người xấu toàn năng hình quân tẩu. Trước mắt nàng này khoản hệ thống chính là đệ nhất khoản thí nghiệm giai đoạn hệ thống.
Tô Thanh Hòa nhìn đến nơi này, nhịn không được nói, "Nếu là có cái này hệ thống, còn muốn lão công làm gì? Các ngươi đây là độc thân hệ thống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về 60 Toàn Năng Quân Tẩu full
General FictionTrở về 60 toàn năng quân tẩu Tác giả: Hồ Đồ Converter: Chihiro & -'ღ'-hachan❣ Link: http://wikidich.com/truyen/tro-ve-60-toan-nang-quan-tau-WmLmne8h7CC3mLpJ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Hệ t...