Genius Entertainment Opening #1

103 2 0
                                    

Welcome to Genius - nơi khơi nguồn cho ước mơ trở thành idol

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Welcome to Genius - nơi khơi nguồn cho ước mơ trở thành idol.

Đối với những bạn đã chơi Zing Me từ khoảng năm 2014 cho tới nay thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với cụm từ "Z-Pop" nữa. Có lẽ cũng đã trong một khoảng thời gian dài các "Z-Poper" không còn được thấy những bài blog với tiêu đề như trên rồi nhỉ? Còn với những bạn đang thắc mắc "Z-pop" hay "Z-Poper" là gì thì link dưới sẽ giúp ích cho bạn.

#I.MỘT VÀI CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ Z-POP : http://bit.ly/2MUqdhh

#1. Z-Pop là gì?

Z-Pop có thể coi là một dạng role play, trong đó mỗi người chọn cho mình người đại diện (role), đa phần là các idol K-Pop. Mỗi người có thể hoạt động dưới sự quản lý của một công ty giải trí (ent), tham gia các nhóm nhạc tự do hay thậm chí là solo.

#2. Z-Pop nghĩa là gì?

Viết tắt của Zing Popular. Cũng như khái niệm K-Pop, V-Pop hay J-Pop, vì nó được sinh ra và phát triển ở trên Zing nên người ta gọi nó là Z-Pop.

#3. Z-Pop xuất hiện từ khi nào?

Không ai rõ Z-Pop được sinh ra từ khi nào và ai là người khai sinh ra Z-Pop. Nhưng cá nhân chúng tôi biết đến Z-Pop vào khoảng năm 2014.

#4. Cách hoạt động ở Z-Pop như thế nào?

Cách hoạt động của Z-Pop cũng tương tự với K-Pop. Các Z-Poper sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc và quảng bá nó trong một khoảng thời gian. Các bài hát thường là sử dụng các bài hát K-Pop.

#5. Cần có những kĩ năng gì để trở thành Z-Poper?

Cũng như K-Pop, idol muốn được công nhận thì phải có tài năng ở một lĩnh vực cụ thể. Đối với Z-Pop, tài năng được đánh giá qua ba lĩnh vực chính: design, chỉnh sửa video (làm MV) và viết blog.

#6. Z-Poper sản xuất sản phẩm ân nhạc như thế nào?

Z-Poper có thể tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm âm nhạc bằng cách thiết kế bìa album, làm MV...

#7. Vì sao Z-Pop dần biến mất?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Z-Pop suy yếu và dần lụi tàn nhưng nguyên nhân chủ chốt chính là việc Zing Me – chốn khai sinh và là nơi hoạt động duy nhất của Z-Pop – bị lỗi rất nhiều và không có dấu hiệu là sẽ được chỉnh sửa. Vì vậy, các hoạt động của Z-Poper bị hạn chế. Cũng có rất nhiều phương án được đưa ra cho nơi hoạt động mới của Z-Pop nhưng đều không khả thi nên Z-Pop dần bị bỏ hoang và rơi vào quên lãng.

Sau một thời gian Z-pop "tạm dừng hoạt động" do Zing lỗi thì tụi mình quyết định thành lập Genius Entertainment nhằm mục đích mong muốn Z-Pop "hồi sinh" trở lại và được nhiều người biết đến hơn.

Khác với các thế hệ công ty giải trí (ent) trước đó, Genius có đổi mới một chút về cách đào tạo cũng như bổ sung thêm một vài thứ mới mẻ nhằm thu hút thêm nhiều Z-Poper tham gia. Và để biết rõ hơn về thông tin cũng như quy tắc hoạt động của Genius thì các bạn có thể tìm hiểu thông qua các link bên dưới.

[Z-pop] Genius Entertainment - nơi khơi nguồn cho ước mơ trở thành idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ