Ratting: PG
Category: girl - girl, học đường, romace, drama
pairing: Lạc chương ( Trương Ngữ Cách - Từ Tử Hiên); Tiền Tiếu (Tiền Bội Đình - Khổng Tiếu Âm); và những nhân vật khác ( chưa thể tiết lộ)
Author: susan $$
***Teaser***
Cô - Một con người tàn nhẫn, lạnh lùng đã sớm chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Từ một cô bé ngây thơ, vô tư sống trong mái ấm hạnh phúc của gia đình, nhưng số phận trêu ngươi, biến cố không ngờ ập đến. Kể từ lúc ấy, với vết thương hằn sâu trong con tim, cô lột xác trở thành một nhân cách khác, độc đoán, lạnh lẽo tựa cái mác " Devil "
Nàng - Một người con gái có cuộc đời bất hạnh, khi còn chưa hiểu thấu sự đời đã phải rẽ một bước ngoặc lớn. Từ đó nàng sống trong sự ghẻ lạnh, hắt hủi, đối xử bất công và tàn nhẫn khiến nàng trở nên trầm lặng, ít nói và vô cảm. Thật may sau này nàng đã được giải thoát khỏi cái thế giới đen tối kia, nhưng vẫn không thể làm xóa nhòa được " bóng ma " trong tâm hồn cùng trái tim vốn đã trống rỗng.
Hai con người, hai trái tim đã hằn chứa vô vàn vết thương to nhỏ, sống khép mình trong cái vỏ bọc do chính bản thân dựng nên. Một ác quỷ với con tim rỉ máu, một thiên thần mang trên mình đôi cánh màu đen nhiễm đầy đau thương . Liệu lối đi nào sẽ dành cho họ? Làm cách nào để có thể cứu rỗi hai tâm hồn đã vốn vỡ nát?
Chỉ cần có tình yêu.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ác quỷ yêu thiên ( Lạc Chương- Tiền Tiếu)(cover)
Fanfictionlink truyện https://www.wattpad.com/story/130076602-minyeon-ssokyul-khi-%C3%A1c-qu%E1%BB%B7-y%C3%AAu-thi%C3%AAn-th%E1%BA%A7n