Tắm rửa xong xuôi, lúc này cũng đã gần 10 giờ. Mina bước đến bàn trang điểm sấy khô mái tóc của mình, rồi lại lên giường ngủ.
Nhưng... cứ nằm trằn trọc mãi mà vẫn không sao chợp mắt được. Trong đầu cô lúc nào cũng suy nghĩ về giấc mơ kì lạ đó, rồi lại liên tưởng đến cơn ác mộng mình gặp hàng đêm...
Rốt cuộc thì những cảnh tượng mà cô thấy đó, nó có liên quan gì đến cô và người tên Dương Tử Thành này đây?
Cái gì mà chủ nhà, rồi Cửu Nhi, rồi hồ ly tinh, sức mạnh kì quái, Hắc Sát và Bà Bà nữa,... Rốt cuộc những điều này có ý nghĩa gì vậy, rốt cuộc là chúng có liên quan với nhau hay không...
Suy nghĩ suy nghĩ suy nghĩ, cuối cùng Mina nhấc điện thoại lên, gọi cho Trịnh Khải.
Đầu dây bên kia hình như Trịnh Khải đã ngủ rồi, bên tai cô còn nghe tiếng ngáy ngủ của cậu nữa.
"Xin lỗi đã làm phiền anh, nhưng mà tôi có chuyện muốn hỏi."
Đầu dây bên kia, Trịnh Khải vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẵn: "Có chuyện gì vậy?"
"Là về Dương Tử Thành."
Đột nhiên nghe câu nói này của Mina, Trịnh Khải tỉnh ngủ luôn.
"Cô có chuyện gì sao?" Quái lạ, chẳng lẽ Mina đã biết cậu và hắn hùa nhau lừa cô sao, có khi nào cô hủy hợp đồng không nhỉ...
Chần chừ một lúc lâu, Mina mới cất giọng nói: "Ngày mai anh có rãnh không? Chúng ta gặp nhau rồi nói."
"Ừ, gặp nhau rồi nói."
Câu nói của Trịnh Khải vừa kết thúc, Mina lập tức ngắt điện thoại. Cô đúng là ngốc mà, tự dưng lại gọi cho Trịnh Khải... Ngày mai gặp cậu ta, cô biết phải nói gì đây.
Sáng hôm sau tại quán cà phê.
"Hôm qua cô nói có chuyện cần nói, vậy đó là chuyện gì?"
Cả hai người đều đến rất sớm, nhưng cứ ngồi im đấy không ai chịu mở miệng nói câu nào, vì vậy Trịnh Khải bèn lên tiếng.
"Dương Tử Thành là ai?" Mina thẳng thắng hỏi Trịnh Khải thắc mắc của mình. Tính cách của cô rất thẳng thắng, rất ghét vòng vo. Nói là nói thẳng, cứ ấp a ấp úng vậy thì cô nhất định không có kiên nhẫn.
Đột nhiên nhận được câu hỏi này của Mina, Trịnh Khải nhất thời không biết giải đáp như thế nào.
Nhận thấy được vẻ mặt bối rối của Trịnh Khải, Mina cũng không làm khó cậu, cô liền đặt câu hỏi khác: "Anh và anh ta có quan hệ gì?"
Câu này thì Khải trả lời được nè: "Tôi và anh ấy là anh em."
"Hai người là anh em ruột sao?"
"Cũng không hẵn...nhưng gần như là vậy!" Một câu trả lời không rõ ràng, nhưng Mina lại rất hiểu câu nói này. Không ruột thì cũng rất thân.
Lại một khoảng lặng trôi qua, Mina không đặt câu hỏi nữa, Trịnh Khải cũng không biết nói gì hơn.
Đột nhiên Trịnh Khải nhớ ra ở công ty còn có một việc gấp cần anh giải quyết, vừa định mở lời thì Mina liền ngắt lời cậu: "Dương Tử Thành là chủ của căn hộ tôi đang ở sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂN
RomanceTác giả: Hoàng Dung Ân Tình trạng: Đang tiến hành *** Kiếp trước, bởi vì hiểu lầm nên hắn đã khiến nàng phải chết... Đánh đổi thứ quan trọng nhất để được sống đến kiếp sau gặp nàng, nguyện làm trâu làm ngựa để tạ tội với nàng...