Ok, tiếp tục với series những lúc buồn nên nghe gì thôi!!
Vẫn là lưu ý cũ : Đây là những ca khúc mang mình đến với BTS và những ca khúc mình ấn tượng nhất. Cùng bắt đầu nào!!
_____________
Đúng 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/09/2017, BTS chính thức phát hành album mang tên "Love Yourself 承 'Her'" cùng MV cho ca khúc chủ đề "DNA". Đây là một ca khúc mang giai điệu EDM Pop với chủ đề về tình yêu. Trong phỏng vấn với báo Billboard, RM đã giải thích concept đằng sau "DNA" như sau:
"Khi bàn về nhan đề của ca khúc, "DNA" có ý nghĩa tượng trưng cho tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và tình yêu. Lời bài hát "The two of us our connected fatefully from the start, our DNA was just the one thing.". "DNA" đã đưa BTS lên một tầm cao mới. Chúng tôi cố gắng sử dụng những ngữ pháp mới. Nếu bạn nghe bài hát, bạn sẽ thấy nó rất khác so với những ca khúc trước đây của chúng tôi, về cả kĩ thuật và âm nhạc. Tôi tin rằng nó sẽ là điểm xuất phát của chương thứ hai trong sự nghiệp của chúng tôi. Giờ chính là thời điểm BTS bước sang trang mới."
Khi nghe bài hát, người nghe hoàn toàn hiểu được những gì RM nói. Lời bài hát xoay quanh chuyện hai người yêu nhau, cả hai đều sinh ra đã gắn liền với số phận quyết định do vũ trụ:
"The DNA in my blood is telling me
That it's you who I've been looking for
Our encounter is a mathematical formula
The law of religion, the ways of the universe"Và sau đó, đoạn điệp khúc khẳng định rằng hai cuộc gặp gỡ của những người yêu nhau "không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên". Thay vào đó, họ đã "vận mệnh của họ". Bài hát nói lên tình yêu của họ đã được sắp xếp trước theo mọi cách có thể, và các tín hiệu trong DNA của nhân vật đã thể hiện điều đó. Về cơ bản, nó là một câu chuyện kịch tính về tình yêu định mệnh tưởng chừng như rất dài.
Trong MV có một số cảnh chứng tỏ sự kết nối giữa con người yêu nhau có thể trở nên dễ dàng. Ví dụ, cảnh quay với các vòng tròn lơ lửng của các thành viên BTS trên nền các hình dạng toán học, các cảnh quay của họ đối với một không gian thiên thể, và cuối cùng là bối cảnh mặt trăng làm cho MV mang sự huyền ảo, kì bí.
Dường như khẳng định rằng tất cả chúng ta đều là những người nhỏ bé, đều nằm trong tầm kiểm soát của vũ trụ và phải tuân theo những quy luật của tạo hóa. Điều này cung cấp một tầm nhìn vũ trụ được trình bày trong lời bài hát với ý nghĩa sâu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS]-[HOÀN] LIFE & BEAUTY
Historia CortaĐây không phải truyện, đây là nơi mình trút bầu tâm sự của mình, nói về con đường của mình đã chọn, con đường mình sẽ đi. Những chuyện buồn vui mình đã trải qua trong cuộc sống. Những đúc kết, những kinh nghiệm qua những lần vấp ngã. Làm cách nào để...