Chương 21

1.6K 25 0
                                    

Lát nữa đưa fax tờ giấy này sang cho giám đốc Giang bên công ty vận tải..và cả cái này cho giám đốc Lưu và…

-Chủ tịch tôi nhớ rồi _Jiro mỉm cười nhìn Aaron đang xem các hợp đồng và giấy tờ thật nhanh rồi ký, vừa ký vừa nhìn đồng hồ..

“Cạch”

Đúng 11h giờ trưa thì cánh cửa phòng của Aaron mở ra, Jiro và Aaron đưa mắt nhìn về phía cánh cửa. Không thấy ai bước vào nhưng mà nhìn kỹ lại thì thấy một thằng nhóc độ khoảng hơn 1 tuổi đang đi chập chững bước về phía của Aaron. Nụ cười hạnh phúc lập tức nở trên môi của Aaron, cậu rời nhanh khỏi bàn làm việc dang hai tay ra..

-BuBu lại đây nào?

Đứa bé vừa nhìn thấy ba của nó gọi thì lập tức cười toe toét với vài cái răng sữa lộ ra.

-Ba ba!

Nó bập bẹ gọi Aaron và bước thật nhanh xà vào lòng của Aaron, tất nhiên Aaron ôm chầm lấy nó và hôn nhẹ lên đôi má phúng phính hồng hồng của nó.

-Ba nhớ con quá đi!

-Mệt chết đi được, dạo này nó biết đi rồi mà cứ thích vòi bế_Gui từ cửa bước vào đi nhanh ngồi xuống sofa với vẻ mệt mỏi.

-Con trai sao con lại như vậy chứ?_Aaron đánh nhẹ lên trán nó một cái đánh yêu nhưng lại khiến nó bật cười vì tưởng cậu đùa giỡn với nó.

-Anh trông nó đi, em đi shopping đây._Gui lấy trong cái túi mang theo bình sữa nóng mà cô đã pha sẵn.

-Bà xã!_Aaron kéo tay của Gui lại _ Cả nhà chúng ta đi dùng cơm trưa nha!_Hơn 1 năm qua Aaron luôn tìm mọi cách để tạo không khí ấm áp của một gia đình, cậu luôn nổ lực để bù đắp lại tất cả.

-Được thôi, nhưng anh phải trông nó.._Gui thì giả vờ như miễn cưỡng chấp nhận nhưng trong lòng thì thật sự rất thích _ BuBu! Sang đây mẹ bế nào…để ba con mặc áo khoác_Gui bế đứa bé trong tay Aaron.

-Jiro, cậu giúp tôi_Aaron mỉm cười nhìn Jiro và lấy áo khoác mặc vào

-Tôi hiểu chủ tịch_Jiro mỉm cười

Aaron mặc nhanh áo vào giúp Gui xách túi và đi bên cạnh cô và đứa con trai, dù là thỉnh thoảng Gui hay nói móc Aaron nhưng cô luôn nở nụ cười hạnh phúc.

-BuBu!Há miệng ra nào con_Aaron cắt miếng thịt nhỏ và đưa gần miệng đứa con trai ngồi bên cạnh.

Gui thì vẫn bình thản ngồi ăn ngon lành để mặc cho Aaron đang đút cho BuBu ngồi bên cạnh ăn. Lần nào đi ăn, Aaron cũng phụ trách việc đút cho BuBu ăn và trông nó để tránh nó nghịch lung tung mọi thứ trên bàn ăn.

-BuBu để mẹ lau miệng cho con_Gui lấy khăn giấy và lau nhẹ cái miệng dính tùm lum của nó.

-Bà xã, cuối tháng này anh sẽ nghỉ đưa mẹ con em sang Úc…thăm ông bà nội của BuBu…họ bảo nhớ nó lắm_Aaron mỉm cười nhìn Gui chờ đợi.

-Cũng tốt, kì đầy tháng của BuBu mẹ và ba chỉ được nhìn nó có một lần…sau đó chỉ toàn chụp ảnh gửi thôi…chắc họ nhớ nó lắm.._Gui không hề từ chối mà lập tức đồng ý ngay.

-Vậy anh sẽ tranh thủ sắp xếp công việc thật sớm, lần này xem như đi du lịch nghỉ ngơi cùng em và con_Aaron đưa tay nắm lấy tay của Gui mỉm cười dịu dàng.

Sự trả thù ngọt ngào( Full Hoàn ) EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ