Văn án
Như thế nào đánh giá Theodore • Lecht?
"Ngươi có thể tưởng tượng trên đời này có như vậy một loại ảnh đế, một giây trước vồ bắt học viện phái mọi người ái mộ cùng ưu ái, tiếp theo giây liền quay đầu chụp khởi Cult phiến? Làm cho bọn họ vừa yêu vừa hận Theo liền làm như vậy ."
—— 《 The New York Times 》
"Hắn phảng phất có một loại cổ quái cứu vớt lạn phim ma lực. Ngươi lo lắng ngươi tác phẩm sẽ lấy Mâm Xôi Vàng? Không quan hệ, tìm Theodore • Lecht là đủ rồi, nói không chừng còn có thể được đến Oscar đề danh."
—— 《 Los Angeles Times 》
"Mọi người tổng nói ta là điện ảnh bạo quân, kỳ thật này danh hiệu quá mức không rõ ràng, chung quy hiện ở trong trường quay còn ra Lecht. Ngươi xem, nhìn hắn biểu diễn là một loại hưởng thụ, bởi vì hắn có được một loại bá đạo lực hấp dẫn, thế nhưng nhìn hắn cùng những người khác đối thủ diễn, đó chính là một hồi vô cùng thê thảm giết hại."
—— James • Cameron
"Cái kia gia hỏa chính là một người điên."
"Ấm nam, ăn hóa, cùng với, tâm lý tuổi tuyệt đối là thân thể tuổi ba bốn lần."
"Hắn là một cái truyền kỳ, hắn dùng chính mình nhất sinh thuyết minh bốn chữ —— hưởng thụ điện ảnh."
Tips:
① sống lại văn, chậm nhiệt kịch tình lưu, nam chủ trước trùng sinh là song song thế giới ảnh đế, hỗ công, nam chủ dầu máy biến thiên hạ, thỉnh gọi hắn Theo gia gia 【∑ gì 】;
② Tô Tô tô + thích thích thích + ngốc nghếch lưu + đùi vàng, tinh thần có tật bệnh nhưng sẽ không trời cao đài, nhân cách có cái khe nhưng sẽ không chân phân liệt 【∑ uy 】;
③ điện ảnh công chiếu năm, lấy được thưởng tình huống, chủ phối hợp diễn nhân tuyển chờ có đôi khi cùng hiện thực tình huống bất đồng, xuẩn tác giả cũng không phải chuyên nghiệp nhân sĩ, phi đại BUG coi như tư thiết 【∑ lăn 】.
Nội dung nhãn: Giới giải trí nghiệp giới tinh anh chuyên tâm nhân sinh thiên chi kiêu tử
Nhân vật chính: Theodore • Lecht ┃ phối hợp diễn: Âu Mĩ quyển chúng ┃ cái khác: Mỹ ngu, sống lại, ảnh đế, đùi vàng, thích văn
Kim bài biên tập đề cử
Hậu nhân đối ảnh đế Theodore • Lecht đánh giá tổng là khen chê không đồng nhất, thế nhưng không ai có thể phủ nhận hắn là hiện nay Hollywood tối chói mắt một mạt dị sắc. Từ hỗn phố bất lương lập nghiệp, hắn ấm nam bề ngoài tổng là khiến người không thể tưởng tượng hắn liền là trong Hollywood khiến sở hữu học viện phái vừa yêu vừa hận truyền kỳ, hắn dùng chính mình nhất sinh thuyết minh bốn chữ —— hưởng thụ điện ảnh. Đây là một cái song song thế giới ảnh đế sống lại chinh phục Hollywood cố sự. Tác giả thành công tạo ra một cái tô Phá Thiên tế lại ngoài ý muốn chân thật cá tính nhân vật. Toàn văn kịch tình chặt chẽ, thích điểm không ngừng, để người muốn ngừng mà không được.
Chương 1: Nghèo túng giả cùng điều rượu sư
Marshall • Upton ngồi ở ồn ào quán rượu quầy bar, rót xuống chính mình thứ sáu bôi hà thức Gin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mỹ ngu ] Bụi gai vương miện
General FictionNhư thế nào đánh giá Theodore · Lecht ? "Ngươi có thể tưởng tượng trên đời này có như vậy một loại ảnh đế, trước một giây bắt được học viện phái mọi người ái mộ cùng ưu ái, giây tiếp theo liền quay đầu chụp nổi lên Cult Film? Làm cho bọn họ lại ái l...