Note: Gender bender
Play music for the best feeling.
...
Ta thấy người gia nhân tóc vàng. Người thật đẹp, ngay cả khi phải khuân cả thùng gỗ rau củ quả trên vai. Vườn thượng uyển thật to lớn, nhưng bước chân người vẫn vững chãi như thế, gương mặt người vẫn vô cảm như thế, bước qua ta. Người thật đẹp.
Ta bỗng nhận ra sự hiện diện của người trong đám gia nhân thấp hèn vào mùa thu thứ mười hai trong đời. Ta nhìn người đến mê muội, con tim nhỏ bé của ta lần đầu rung động, vì người. Người thật đẹp.
Đôi mắt nâu lạnh lẽo của người thật mê hoặc, sống mũi cao kiêu hãnh và khuôn mặt cuốn hút chết người. Người như một bông hồng trong đám gia nhân dơ bẩn ấy, ồ không, không phải bác quản gia Chev, ta quý bác ấy. Người xuất hiện trong đời ta hiển nhiên đến nỗi ta không ngừng nghi hoặc bản thân rằng có phải người vẫn luôn ở đấy?
Ta đã vội vàng đến bên người ngay giây phút ánh nắng chói chang ấy chiếu qua con tim bé nhỏ của ta, tất cả ta nhận được là sự phục tùng kính cẩn. Như bao gia nhân khác. Người là gia nhân của ta. Ta là giai nhân của người.
Người làm ta bối rối. Bác Chev bảo người là một chàng trai, nhưng người lại quá đẹp. Người làm mọi việc, từ khuân vác đến phụ bếp, cơ thể người thật hoàn mỹ. Ta chưa bao giờ nghe giọng nói của người, người chưa bao giờ cười với ta. Người luôn kính cẩn, như một người gia nhân.
Như lúc này.
"Hanbin." - Ta cất tiếng. Cái quay đầu của người làm con tim ta nhảy múa. - "Lại đây."
Người đặt thùng rau củ trên vai xuống, tiến lại gần ta. Ta đưa người bàn tay của mình, người kính cẩn hôn lên đó.
Môi người thật mềm.
"Ngươi không mệt sao?"
Ta không thích những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán người, toan đưa tay lên lau đi, bàn tay chai sạn của người nắm lấy cổ tay ta. Ánh mắt sắc sảo của người hướng về phía ta, một lần nữa khiến ta ngừng thở.
Rồi người bỏ đi.
Tại sao người cứ từ chối ta?
Mọi người đều muốn lấy lòng ta. Jinny Raimondo Macini, ta là cháu gái của tể tướng, hồng y Jules Mazarin. Dòng máu hoàng tộc chảy trong huyết quản ta. Ta quyền lực chẳng thua gì các công chúa chính thống. Lúc này ta chẳng có thứ gì. Nhưng rồi những tòa lâu đài, dinh thự, tước vị cao quý nhất sẽ thuộc cả về ta. Ta và chị em của mình - các cháu gái của Mazarin tạo nên một sự khuấy động vì vẻ đẹp hiếm có của mình. Một môi trường quý tộc Pháp nhiều đời định hình vẻ đẹp bằng nước da nhợt nhạt cùng thân hình đầy đặn, đến đây thì các Mazarinettes lại mang đến một vẻ đẹp của Ý, tóc đen óng ả và thân hình mảnh mai. Điều đó làm chúng ta thật sự nổi bật. Ta kiêu kì và đỏng đảnh. Lũ hồng y nhà Bourbon phải dè chừng ta, gia nhân phải quỳ hết dưới chân ta, ta sẵn sàng lệnh cho chúng liếm gót giày của mình khi chướng mắt. Vậy mà người vẫn luôn từ chối ta.
Ta không thể làm gì được.
Ta không hiểu. Suy cho cùng, người cũng chỉ là một tên nô lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHWAN] - 𝐌𝐨𝐧 𝐞𝐬𝐜𝐥𝐚𝐯𝐞
Romance"Hỡi Hanbin, người là Ares hay Athena?" "Tôi là bầy tôi của Satan, còn người là đứa con của những vị thần..." Note: Every characters except Jinny and Hanbin are all real in French history. The background is taken under the dynasty of Louis XIV (Loui...