t203 - Phật phi 1

1.9K 6 1
                                    

Thư Danh: Phật Phi

Tác Giả: Y Nha

01 máu lưu sản

Nay Dạ Vô nguyệt, như trên tốt mặc cẩm bình thường không trung, gắn đầy toái toái ánh sáng ngọc sao, tảng đá bản phô liền ngã tư đường đã có chút năm đầu , gồ ghề dấu vết ghi lại này nhập miên thành trì rất là đã lâu lịch sử. Ngã tư đường hai sườn là nhất lay động nhanh lần lượt cửa hàng, kéo dài về phía trước. Chuyển quá góc, lướt qua một cái dựng ở trong thành trên sông cầu đá, tiếp qua mấy cái phố, nhất tràng thấy không rõ nhiều diện tích phủ viện liền rõ ràng xuất hiện ở tại trước mắt.

Đập vào mắt, màu son đại môn nhắm chặt, cao bắt tại cửa hiên hạ đại đèn lồng màu đỏ theo gió đêm lay động, chiếu xuất môn phía trước thước nơi, ám dạ hạ, màu xanh tường vây có vẻ có chút ảm đạm, dường như nơm nớp lo sợ lui thân mình bình thường, làm cho người ta nhịn không được đánh cái rùng mình, Kỳ vương phủ ba cái chữ to khắc vào đàn khối gỗ vuông biển phía trên, tự thể trung quy trung củ, liền như này phủ viện chủ nhân bình thường, ở toàn bộ Đại Tề hơn mười vị hoàng tử trung, không chút nào xông ra, ký vô chiến công, lại vô chiến tích, giống nhau này mặc thành an ổn là hắn duy nhất khả vòng khả điểm chỗ.

Thẳng đến một năm trước, kinh đô hữu tướng chi nữ Tiết Như Ý phi khanh không lấy chồng, phao gia khí phụ đi xa mặc thành, này thường thường thản nhiên Kỳ vương gia ở Đại Tề mới vừa mới thành danh, nhưng cũng chỉ dẫn tới một lát chú ý.

"A!"

Tối đen trong viện vang lên hét thảm một tiếng, cả kinh khô chi đều có chút run run, hoàn đậu bình thường ánh nến chiếu hôn ám phòng ở, đơn giản đến đơn sơ trần thiết nhìn không ra là người phương nào ở lại , nhưng thật ra ẩm ướt trong không khí tản ra một cỗ nóng mùi, dày đặc huyết khí tràn ngập toàn bộ phòng ở.

Một người mặc lục sắc giáp áo váy dài nữ tử lo lắng chạy vội đi ra, trong suốt mắt to vải bố lót trong đầy nước mắt, hai tay tiêm bạch, lại dính đầy máu tươi.

"Áo xanh! Thế nào ? !" Lục áo nữ tử mới ra cửa phòng, liền bị một cái bưng một chậu nước ấm nhân ngăn cản lộ, không sai biệt lắm niên kỉ kỷ, cũng một thân lục sắc, trên mặt thần sắc đang nhìn đến trước mắt nữ tử Huyết Thủ sau hơi hơi trương miệng, trong mắt mang theo không dám tin.

"Ta đi cầu Vương gia... Ta đi cầu Vương gia..." Áo xanh thì thào, lệ Châu Nhi liên tiếp mới hạ xuống.

Nhìn áo xanh lảo đảo chạy đi sân, bưng thủy bồn nữ tử nháy mắt tiết khí lực...

"Cạch lang "

Thủy bồn dừng ở che kín rêu xanh bùn đất thượng, phát ra một tiếng nặng nề quát to.

"A!" Phòng trong, lại là một tiếng thê lương thét chói tai, sững sờ ở tại chỗ nữ tử thoáng chốc hoàn hồn, kích động hướng tới hôn ám phòng nhỏ chạy tới.

"Tiểu thư..." Phòng trong trống rỗng , hé ra cũ nát bình phong, nữ tử vội vàng vòng quá, ở đập vào mắt cảnh tượng trung, cả người run rẩy.

Cũ nát màu trắng duy trướng thượng là từng đạo vết máu cùng dấu tay, nhất giường thấy không rõ nhan sắc chăn đã bị huyết nhiễm đỏ hơn phân nửa, trên giường nữ tử tại kia một tiếng thê lương thét chói tai sau dường như hư thoát chỉ còn lại có thở dốc, như khốn dừng ở khô cạn lòng sông Lý Vô lực giãy dụa con cá bình thường, ngắn ngủi thở hào hển.

Phật phi - Y Nha (nothing_nhh cv) Cung đấu, ngược luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ