Ngoại tao lý nộn - Thì Vô Lưỡng (nothing_nhh cv) CBCC tình yêu và hôn nhân

839 2 3
                                    

Thư Danh: Ngoại Tao Lý Nộn

Tác Giả: Khi Vô Hai

Văn án:

Cổ Long nói, thanh lâu nữ tử đem chính mình biến thành đàng hoàng con gái bộ dáng mới mê người, tiểu thư khuê các ngẫu nhiên lộ ra điểm nhi phóng | đãng bộ dáng cũng mới động lòng người. Cho nên, ngoại tao lý nộn Liêu Đính Đính, nhất định hội bắt cái kia kêu Thẩm Triệt nam nhân. Cứ việc mỗi một lần một đêm phong | lưu sau, hai người bọn họ đều đối thời khắc đó cốt vui thích, giữ kín như bưng. Con gái riêng cùng tư sinh tử quyết đấu, ai cũng không thể so ai cao thượng.

☆, Chương 1: lại ẩm ướt lại kích thích (1)

Hoàng thành căn nhi cái gì cũng tốt, nhưng chỉ có có một chút, vừa đến đầu xuân, Phong đại cùng hạ sa dường như, xuất môn 5 phút trên mặt một tầng bụi, lái xe cũng tốt không đi nơi nào, theo cao tốc cao thấp đến tiến nội thành nội, chắn phong thủy tinh thượng tất cả đều là thổ.

Liêu Đính Đính đối với sau thị kính long long tóc, nhìn bên ngoài hôi mông mông phát hoàng thiên, thấp giọng mắng một câu, nếu không nàng đeo rất Dương Kính, thế nào cũng phải mê mắt không thể, đem cái chìa khóa ném cho bãi đậu xe tiểu đệ, nàng thôi mở cửa xe, lảo đảo hướng SPA hội quán lý đi.

"Liêu tiểu thư, đã lâu không thấy."

Quản lí tự mình đi ra nghênh đón, cười dài giúp nàng rớt ra môn, một bên vấn an, một bên tiếp đón phục vụ sinh đưa tới dép lê.

Liêu Đính Đính đã tới nhiều lần, tự nhiên cùng quản lí rất quen đứng lên, mở vài câu vui đùa, đổi hảo dép lê, quen thuộc thượng lầu hai, vào thủy tinh năng lượng phòng.

Thủy tinh năng lượng phòng, danh như ý nghĩa, là thông qua thủy tinh vội tới thân thể bổ sung tương ứng năng lượng, phòng bố trí hiển nhiên là số tiền lớn tạo ra, cao độ tinh khiết tử thủy tinh hoàng thủy tinh ở ngọn đèn chiếu xuống ánh sáng ngọc loá mắt.

"Đã muốn dựa theo ngài ngày hôm qua truyện tới lý niệm cùng yêu thích một lần nữa thiết kế qua, lựa chọn sử dụng tự nhiên phong cách."

Quản lí đi theo Liêu Đính Đính phía sau, mỉm cười thỉnh nàng nhìn chung quanh bốn phía, nhìn xem hay không vừa lòng. Này gian hội sở chỉ nhằm vào hội viên mở ra, chỉ cần trước tiên 48 giờ hẹn trước, có thể căn cứ khách nhân không giống yêu cầu cùng thưởng thức một lần nữa bố trí phòng, người phi thường tính hóa. Đương nhiên hội viên số lượng cực nhỏ, hàng năm duy trì ở 100 nhân trong vòng, nhập hội môn hạm cũng không thấp, trừ bỏ xa xỉ nhập hội phí, còn muốn cầu có hai vị đã ngoài người tiến cử.

"Cũng không tệ lắm, ít nhất tươi mát không ít. Ta thật sự chịu không nổi này mặt xám mày tro , liếc mắt một cái nhìn lại toàn bộ thành Bắc Kinh nhìn không tới chút lục."

Liêu Đính Đính chung quanh nhìn xem, bước trên hai cấp cầu thang, đi đến bồn tắm lớn bên cạnh, đỉnh đầu là thủy tinh màn trời, nàng đụng đến trên tường chốt mở, chậm rãi đem góc độ điều chỉnh một chút, che trụ ánh mặt trời, làm cho cả phòng ánh sáng trở nên u ám chút.

🎉 Bạn đã đọc xong Ngoại tao lý nộn - Thì Vô Lưỡng (nothing_nhh cv) CBCC tình yêu và hôn nhân 🎉
Ngoại tao lý nộn - Thì Vô Lưỡng (nothing_nhh cv) CBCC tình yêu và hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ