Chương 9: Kim Taehyung dối mình gạt người

31 6 0
                                    

kimtaetae

Người thích hwangami và 16

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người thích hwangami 16.280 người khác

kimtaetae You got the best of me ❤ @hwangami

Xem tất cả 5.110 bình luận

hwangami phải không?

kimtaetae Yeah it's true 😉

muối_công_tử ói

kimtaetae hyung này chỗ ngta đang thể hiện tình cảm mà 😑

taeami Tae ngọt ngào quá điiii ><

nuna_kth ghen tị quá =.=

taewife sao giờ tui lại có cảm giác cậu vẫn là nên ở cạnh JungKook thì hơn nhỉ?

taekookisreal phải con taewife ngày nào vẫn công kích JungKook đây không?

taewife chính tao đây =)))

hami.kim cậu này hình như là bạn trai cũ tin đồn của JungKook @cyrus

➡cyrus ồ thế xem ra tin đồn kia là thật rồi =))) Thực sự hẹn hò với cô gái khác này =)))

hami.kim không trách được, đẹp trai thế này đào hoa cũng phải

cyrus cũng may, tôi bớt đi một tình địch rồi =))

swag anh đây chính là bạn trai real 10000% của JungKook. Cưng nên sợ đi vì cưng lại có thêm một tình địch mới rồi =))) @cyrus

➡cyrus ủa? Bạn trai của JungKook là Min SuGi cơ mà?

swag nhóc SuGi đấy mà yêu đương cái nỗi gì? Chẳng qua là canh chừng người yêu nơi đất khách quê người hộ anh đây thôi =)))

cyrus vậy tôi càng nên mừng mới phải =))) Anh ở HQ, JungKook và tôi ở xa như vậy tôi có làm gì anh cũng không biết được =)))

swag được, thế thì chú mày cứ thử làm gì đó đi =))

***

Kim Taehyung gần đây rất thường xuyên nghĩ đến JungKook. Đi ngang qua sông Hàn sẽ không kìm được mà nhớ lại thời gian đầu 2 đứa hẹn hò vẫn thường đạp xe đạp đôi đến đây ngắm cảnh. Đi ngang qua khu vui chơi ở trung tâm thành phố vô tình nhìn nhầm người đang chơi vòng xoay ngựa gỗ là JungKook. Đi ngang qua quầy kem ở phía Bắc mơ hồ nhìn thấy bên trong hiện lên khung cảnh 2 thiếu niên trạc tuổi 18 đang triệt để dành nhau bát kem của đối phương. Đi ngang qua trường cấp 3 cũ lại như bị trúng bùa mê nhìn thấy JungKook và chính mình đang nắm chặt tay nhau cười đùa hớn hở. Nhưng suy cho cùng tất cả đều chỉ là ảo mộng. JungKook và hắn đã chia tay rồi. JungKook cũng đã lên đường sang Mỹ du học rồi. Cư nhiên sẽ không có chuyện may mắn hắn nhìn thấy JungKook ở bất cứ nơi nào đó trên đường nữa.

SeokJin vẫn hay hỏi hắn "Em nhớ JungKook có phải không?" khi đó hắn chỉ cười xòa lắc đầu đáp không như thói quen khó bỏ. Lúc SeokJin đi rồi hắn mới nghĩ lại có thật là mình đang nhớ JungKook không? Suy nghĩ lâu như vậy cuối cùng vẫn tự mình lừa mình rõ ràng là nhớ người kia nhưng vẫn luôn cố chấp bảo rằng không nhớ. Yêu nhau thôi mà, sao lại phải khổ như vậy?

Mỗi khi hắn nhớ đến JungKook hắn sẽ lên ins đăng ảnh của Ami - bạn gái hiện tại của hắn. Hắn cho rằng làm như vậy sẽ không thể nghĩ linh tinh được nữa. Người hắn yêu là Ami, bạn gái hiện tại của hắn cũng là Ami, nếu có nhớ nhung tất thảy sẽ là nhớ đến Ami chứ không phải là JungKook, tuyệt đối không phải là cậu ấy. Hắn cứ tự mình tạo ảo mộng cho chính mình rồi sống cùng nó một thời gian dài thật dài. Mãi đến sau này khi hắn kịp nhận ra quyết định bỏ lỡ JungKook năm đó chính là việc làm ngu ngốc nhất trong cuộc đời của hắn thì tất cả mọi chuyện đều đã đi vào quỹ đạo vốn có. Tuyệt đối không còn cơ hội nào để có thể quay đầu nữa rồi!

[VKook] For You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ