Chương 10: JungKook trở về

65 5 1
                                    

Đâu có ai ngờ Kim Taehyung sống trong ảo mộng suốt 1 năm trời thì Jeon JungKook cũng khổ sở bấy nhiêu đó thời gian. JungKook từng nói "Chia tay chỉ đau buồn một chút, không chết được". Phải, chia tay rồi chỉ đau buồn một chút, không đến mức chết đi được. Nhưng bất quá cái 'đau buồn một chút' này cũng nhẫn tâm kéo dài quá lâu đi. Bao nhiêu ngày cậu sống ở Mỹ là bấy nhiêu ngày cậu vì Taehyung mà tự dày vò lòng dạ chính mình. Cậu cố gắng biến mình thành người bận rộn, bận học, bận làm việc kiếm tiền, bận kết giao bạn bè, bận tìm tình yêu mới. Cậu làm tất cả những chuyện mình có thể làm chỉ để quên đi cái tên của người kia. Nhưng cậu đâu có biết càng cố chấp bao nhiêu lại càng đau lòng bấy nhiêu.

Cả 2 người đều có chung 1 điểm là vẫn còn yêu đối phương rất nhiều nhưng lại vì cái lòng tự tôn chết dẫm nào đó mà bỏ qua nhau. Cũng là câu hỏi đó. Yêu nhau thôi mà, sao lại phải khổ như vậy? Sau này khi nhận ra sai lầm rồi liệu có thể quay lại cùng nhau nữa không đây? Trên đời vốn chẳng có chuyện nào dễ dàng như vậy cả. Suy cho cùng người sai nhiều nhất vẫn là Kim Taehyung. *Vậy mới nói, có không giữ, mất đừng tìm. Để cho hắn biết rằng đừng bao giờ nghĩ rằng người kia sẽ mãi đứng ở chỗ cũ, đuổi không đi đánh không chạy, một lòng đợi hắn quay về. Thanh xuân của một người ngắn lắm, không biết trân trọng thì có hối cũng không kịp.

*Đoạn này mình cop ở Page 'Em' nha.

Đã nói ở trên, trải qua một năm nói dài không dài nói ngắn cũng không hẳn là ngắn JungKook rốt cuộc cũng hoàn thành xong khóa học ở Mỹ. Hiện tại đang ở sân bay cùng Min SuGi chuẩn bị trở về Hàn Quốc. Cậu vẫn như vậy vẫn là cậu nhóc hồn nhiên như trước, đáng yêu như trước, vẫn mang trên mình vẻ ngoài thân thiện dễ gần khiến người khác không khỏi trầm trồ ước muốn.

Mà chính JungKook cũng không ngờ rằng lần này cậu trở về sẽ có chuyện gì tiếp tục chờ cậu ở phía trước.

***

cookiejeon

Người thích tea95 23.018 người khác

cookiejeon Come back home with @sugi_min

Xem tất cả 9.500 bình luận

muối_công_tử @joonjoon @jhope @swag @mochi95 đội quân đã hiện diện đầy đủ đợi 2 tướng quân đáp cánh =)))

mochi95 yeah sắp được gặp lại Kookie rồi ><

➡jhope bớt cuồng JungKook lại đi chú em =))) @mochi95

➡swag đã đến lúc tao đòi lại chủ quyền =))) @sugi_min

➡sugi_min @swag để tao coi thử mày đòi kiểu gì =)))

➡joonjoon yub ☝

➡cookiejeon @sugi_min @swag có khi nào vừa gặp đã choảng nhau không?

nuna_jk JungKookie cuối cùng cũng về nhà rồiiii

hami.kim @cyrus

➡cyrus vài tháng nữa tao cũng sang Hàn mà

taekookisreal về với Tae đi Kook ơi :(

gumhy_07 cậu tính nhập học ở trường nào thế Kookie?

justin đi mạnh khỏe

sherwin7 chúc bình an

bevis @sugi_min mạnh khỏe nha chú em

➡sugi_min cảm động quá huhu

saegull_05 Kookie tại sao nỡ bỏ lại tuiii :(

➡cookiejeon ui ngoan đi Kookie thương nè 😗 Khi nào có thời gian Kookie lại sang đó với cưng nha ❤

Egan 2 người đi mạnh giỏi

Enda đừng quên tụi tui đó :(

cookiejeon @Egan @Enda cảm ơn và hẹn gặp lại ❤

kookkook chị sắp gặp được JungKook sau 1 năm rồi ôi trời ơi

sukook @sugi_min @cookiejeon nhớ tung thính đều đều cho bọn em nha 😌

***

Taehyung: "JungKook trở về rồi sao?"

15 tiếng nhanh chậm trôi qua JungKook một thân vận đồ đen tay xách hành lý sải bước cùng Min SuGi tiến đến sảnh chờ của sân bay. Vừa lúc nhìn thấy một hội nhí nha nhí nhố quen thuộc đứng ở phía xa xa người nào người nấy không ngừng kêu gào la hét. Chỉ là JungKook biết rõ trong số bọn họ đứng ở đó cậu mãi mãi không thể nhìn thấy bóng hình của một người nữa rồi.

"Em về rồi đây các hyung."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKook] For You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ