Kaye's pov
ito ako ngayon naglalakad papuntang sakayan ng bus maaga ako ngayon kaya mag ko commute ako
mabilis lang akong nakarating ng University dahil hindi naman traffic.
papasok na ako ng university at naglalakad malapit sa field kasi P.E namin at saka malapit yun sa Field.
"Aray!"napaupo ako kasi natamaan ako ng bola ng mga nagsosoccer! malalagot sakin kung sinong nakatama nito.
hinihimas ko pa yung nuo kong natamaan ng bola masakit kaya ang lakas ng impact!
maya-maya may lumapit sakin hindi ko kilala kasi nakaupo ako at hinihimas parin yung ulo kong natamaan ng bola.
"Masakit ba lesbi?"kilala ko yung boses na to ah, tumayo ako at nagpagpag
"ano ba sa tingin mo! Mokong!" Mag-tatanong pa kung masakit sa kanya ko kaya gawin bobo naman nito.
"WHAT!? Who's mokong?"ang bobo talaga kainis.
"Sino lang ba kausap ko malamang ikaw alangang yung damo diba! idiot"sabi ko sabay hawak ulet sa ulo.
"Idiot! ako?"tignan mo ang bobo talaga.
"Ewan ko sayo Hindi ka lang tanga bingi kapa!"sarap sapakin yung mukha neto.
"Hahahaha masanay kana lesbi palagi na kitang guguluhin kasali kana sa Badboy list ko!"Badboy List anu yun? Dami naman netong alam!
"Ewan ko sayo ang dami mong alam!" *Booogsh* sinuntok ko sya sa mukha hahaha buti lang yun sa kanya.
"Arghhh fck!"sabi nya sabay hawak sa sinuntok ko sa mukha nya. Buti nga sayo! Nakita ko yung mga kateamates nya lumapit sa kanya.
hindi ko nalang pinansin at dumiretso na ako ng Locker ng mga girls para magpalit ng pang P.E.
habang papunta ako sa Locker ang dami sakin nakatingin ng Masama puro Girls bakit wala naman akong ginawa sa kanila ah? Hindi ko nalang pinansin at nagearphone nalang ako. Pagkarating ko sa locker nandun sila Ania at liz
"Hoy Kaye!"sabi ni liz tumingin lang ako at lumapit sila sakin.
"Liz may tatanong ako sayo?"sabi ko kay liz
"ano yun?"liz.
"Anu yung badboy List?"sabi ko hindi ko talaga alam dami kasing pauso ng mokong nayun!
"OMyG"nanlaki yung mata ni Ania.
"OMyG too kay luke yun, listahan nya ng mga binubully!"sabi ni Liz
"Don't tell me!"sabi ni ania
"OMyG Kasali ka dun!?"sabay nilang sabi ni Liz.
"Oo sabi ni mokong-"hindi natuloy yung sinasabi ko kasi bigla na ulit nagsalit si Ania.
"Mokong sino yun?"sabi ni ania
"Si Luke!"sabi ko
"Patay ka hindi ka titigilan ni luke ngayon pang kasali ka sa Badboy list nya!"sabi naman ni liz.
"I'm not scared. Whatever"sabay tali ko ng sintas ng Rubber shoes ko.
"tara na nga baka tayo nalang hinihintay doon sa gym!"sabi ni ania at Umalis na nga kami sa Locker room. Habang naglalakad kami biglang may sumalubong samin puro babaeng may kolorete.
"Hoy tomboy!"tawag sakin sabay turo nung retukada ang boobs. Hindi ko pinansin at tuloy-tuloy lang yung lakad namin nila Liz.
"Hoy tomboy kinakausap kita wag mokong talikuran!"sabay hawak sa Braso ko.
"Ano bang kailangan nyo kay Riyelle"wow first time akong tawaging riyelle nitong si Ania parang galit at walang sa mood.
"bakit kaba nangingielam ha!"sabat nung isa na retukada ang ilong.
"Ikaw nga yung nangingielam dyan eh!"sabi naman nitong si Liz.
"Tumahimik ka!"sabi naman nitong isang retokada ang bibig.
"Bakit?"maikli kong tanong
"Bakit mo sinuntok si Baby Luke!"sabi nitong retukada ang boobs.
"What do you care?"sabi ko sa kanya.
"Because I care"ay ano bang sagot yun hahaha.
"tabi wala kong oras makipag-usap sa mga retukadang tulad nyo!"sabay hawi ko sa kanila biglang napaupo eh ang hina-hina nga lang nun. Nakakaloka puro sila retoke. Money can Do anything nga naman.
"Ikaw tomboy ka may-araw kadin!"sigaw niya at tumawa nalang kami nila Liz.
"She‘s not a Tomboy! she's a boyish!" sabi nya at pumunta na kaming gym.
late na kami dahil sa retukada girls tch
_________________
End of chapter 6