Ngày tháng đau khổ

157 11 0
                                    

Hôm nay cũng vậy cô vẫn dậy sớm để nấu đồ ăn sáng cho anh mặc dù cô đã bít trước câu trả lời.
Anh thức dậy và đi làm. Đến chiều anh về.
Cô vui mừng đi ra chào đón anh vì đây là lần đầu tiên anh về sớm. Mọi ngày đến khuya hoặc sáng mai anh mới về.
Vừa chạy ra tính hỏi thăm anh thì cô thấy anh đang ôm eo 1 người con gái người ấy ko ai khác chính là Lee Sana. Cô cúi mặt xuống với 1 khuôn mặt buồn bã.
Những ngày bên anh, anh đều lạnh lùng với cô ko quan tâm cô nhìu khi anh có j khó chịu liền tìm cô để hành hạ. Những lần đó cô đều cam chịu nhưng lần này quả thật anh rất quá đáng còn đem tình nhân của mk về nhà nơi anh và cô chung sống.
Ả ta hỏi anh với giọng hết sức ngọt ngào
" Anh à ! Đây là ai vậy ? "
Anh đáp lại ả với giọng đầy sự sũng nịnh
" Đây chỉ là người giúp việc thôi "
Nghe đến đây nước mắt cô trực trào nhưng cô cố kìm nén lại
Thầm nghĩ " Phải, phải trước h anh chỉ xem cô như người giúp việc thôi sao "
Đến đây cô cất giọng nói
" Tôi chỉ là người giúp việc thôi cô đừng bận tâm "
Anh quay qua nhìn cô với khuôn mặt lạnh nói:
" Kể từ ngày hôm nay cô ấy sẽ ở đây "
Khi 2 người họ đi vào đến lúc này cô ko kìm nén nổi cảm xúc của mk nữa cô lại khóc, lại khóc vì anh..... cô đã khóc rất nhìu

Khi cô đi vào ả nói  " Mau đi lấy cho tôi ly nước "  Cô lặng lẽ đi xuống bếp lấy nước cho ả trg khi 2 người cười nói vui vẻ ôm nhau trg phòng khách lúc cô đem nước lên ả đã gạt chân cho cô té khiến nước đổ vào người ả    Ả tức tối, dùng nước mắt x...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi cô đi vào ả nói
" Mau đi lấy cho tôi ly nước "
Cô lặng lẽ đi xuống bếp lấy nước cho ả trg khi 2 người cười nói vui vẻ ôm nhau trg phòng khách lúc cô đem nước lên ả đã gạt chân cho cô té khiến nước đổ vào người ả
Ả tức tối, dùng nước mắt xoay qua nói với anh.
" Anh à...... em nhờ cô ta lấy nước giùm ko ngờ cô ta lại đổ nước lên người em. Cô ta ghen ghét em sợ em giành mất anh nên cô ta mới cố tình làm vậy ở đây em sợ quá.... sợ có ngày cô ta hãm hại em "
Ả nói với giọng sợ hãi
Anh tức giận đi lại nắm chắc tay cô nói với giọng đáng sợ :
" Ai cho cô dám đổ nước lên người em ấy hay vì cô sợ em ấy sẽ giành mất tôi "
Anh siết chặt tay cô hơn khiến cô la lên vì đau và sợ hãi
" A...... buông tay em ra anh siết chặt quá em đau..... với lại em ko có đổ nước lên người cô ấy là do khi em đem nước lại cô ấy gạt chân em....."
Ả liền chen vào:
" Anh à.... em ko có là do cô ta cố tình đổ nước lên người em..... cô đừng có chói nữa cô làm tôi sợ lắm "
Nghe đến đây anh tức giận siết chặt tay cô hơn nữa, giơ tay lên định đánh cô. Nhưng ả cản anh lại vỗ dành anh r cả 2 đi lên phòng
Khi anh và ả lên phòng cô cũng về phòng của mk ở đó đâu ai bít đc 1 cô gái bé nhỏ đang ngồi khóc trg 1 góc, cầu xin cho những âm thanh kinh tỡm bên căn phòng của anh và ả dừng lại.
Làm sao mà cô ko khóc cho đc. Khi ck của mk đang ân ái với người tình của anh trong chính căn nhà của 2 người
Trg 2 căn phòng này như nơi phân chia giữa thiên đường và địa ngục bên anh là thiên đường nơi cả 2 đang vui vẻ bên nhau còn bên cô là địa ngục nơi mà cô chìm vào lưới tình chưa bao h có thể thoát khỏi, nơi của sự tổn thương.

Hãy cho anh thêm 1 cơ hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ