Kenoy ^^

49 3 2
                                    

"Hoy! Bruhilda! Bakit tulala ka na naman? Sino na naman yang iniisip mo ha?" Pasigaw na Sabi ng bestfriend kong to. kita mo, magkatabi lang kami pero kung makasigaw sa akin wagas!! -__- Like duh! Di naman kami galing sa Bundok no!

"At sino ka naman para sigawan ako, Aber??" Pabalang kong sagot naman sa kanya.

"Wow lang ateng ha! Tinanong kita tapos sagot mo tanong din? Ganda Ko Talaga ano?"

Kita mo to, Anong Konek ng Problema Ko sa kapangitan niya?

Di nalang ako sumagot. Tsss. Bruhang to! Kumagat nalang ako ng Kinakain kong Burger. Nakainis Lang tong bruhang to. Di na Nahiya.

"Silence means yes Bes. tignan mo? Wala kang masabi sa kagandahan ko?" At tumawa siya na parang baliw.

"Wala akong masabi kasi baka masuka lang ako."

nagpout naman siya na Parang naagawan ng Candy o Lollipop

Kilala niyo na ba ako? Hindi pa, kasi di pa ako nagpapakilala.

Judeanne Aguinaldo

Judeanne pala ang pangalan ko. Tinatanong nyo kung bakit Harsh ako? Well not totally na Sobrang Harsh slight lang. Nasaktan lang ako Sa past ko eh. Kaya ganun. At Sa bestfriend ko lang ako harsh. 3rd Year High School na Rin naman ako.

Studying at T.S.U. nalang For Short.

May Crush ako ngayon. Wag nyo sasabihin sa Iba ha? Crush ko yung Bestfriend ko! Oo Lesbian ako. HAHA!! De Joke.

Crush ko yung bestfriend ng Best friend ko. ang Gulo ano? Pero Hindi halata kasi Sobrang Hindi kami masyadong close. Para kaming Aso't Pusa.

"Mars to Deanne" at nagbalik naman ako sa riyalidad. Waah!! Andito na kami sa room, Haha! Di ko namamalayan.

Nakita ko naman sa peripheral Vision ko Si kenoy. Oo siya yung kras ko! Haha! Ayaw na ayaw niya na tinatawag ko siya ng Kenoy. Bakit? Kasi Hindi niya alam. Hekhek!!

"Hoy Kenoy!!" pang iistorbo ko sa kanya nagbabasa kasi siya ng Libro. Yung The Hunger Games yata yang binabasa niya ei.

Hindi naman niya ako pinansin. Aww. Strike One!

"Kenoy!! Yoohooo!!!" Pangungulit ko ulit sabay Kaway ko sa Mukha niya! Thyet! Ang gwapo niya!

"Ano ba!! Kenoy ka ng Kenoy! Di ko naman alam kung Ano yang Kenoy Kuno na yan!! At pwede ba! Tigil tigilan mo ako! Mamaya ka Na mangulit! Kita mo namang Nagbabasa yung tao diba?!!"

Namumula na siya sa galit, Kulang nalang Umusok narin pati yung Ilong Niya!

Natatakot ako.

Nakatakot siya magalit.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kenoy ^^ (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon