Lục Phồn bất cẩn ngủ quên, sau khi y tá rút kim tiêm xong, Lục Thời lay vai cô đánh thức: "Chị à, có thể về nhà rồi."
Lục Phồn lim dim mắt liếc cậu, sau đó ừ một tiếng, vừa định xoa bóp cần cổ đau nhức thì đột nhiên phát hiện có một tấm chăn mỏng trên người. Cô nao nao, trong chốc lát không hiểu vì sao chiếc chăn này lại xuất hiện ở đây, không lẽ bệnh viện bây giờ còn nhân tính hóa đến mức phát cả chăn cho thân nhân người bệnh??
Đúng lúc đó, Lục Thời bỗng nhiên "ơ " một tiếng: "Chăn này hình như là của anh vừa rồi, em có nhìn thấy anh ấy đắp nó rồi."
Chẳng lẽ là để cảm ơn cô vì cho anh gà nướng? Mặc dù người đàn ông kia ăn mặc giống hệt như Resident Evil, cũng trầm mặc, ít lời gần như là lạnh nhạt, nhưng mà anh ta đúng là người tốt.
Lục Phồn cũng không nghĩ gì nhiều, cô gấp chăn gọn gàng rồi tìm một chiếc túi nhựa bọc lại đưa cho Lục Thời: "Em có cách liên lạc với anh chàng cách vách kia không? Rảnh thì nhớ đi trả lại anh ta, đừng quên đấy."
Lúc này Lục Thời mới nhớ ra, cậu còn chưa xin được số của anh trai kia nữa! Cậu tỏ ra chán nản: "Không có cách liên lạc, em cũng chỉ mới gặp qua thôi mà, anh ấy lạnh lùng quá sức, còn chẳng thèm để ý đến em."
Lục Thời kể lại cuộc đối thoại giữa mình và Giản Ngộ Châu, Lục Phồn nghe xong thì lạnh mặt: "Giờ chị cũng hiểu tại sao em lại bị mấy cô gái trước kia xoay vòng vòng rồi đó, là do IQ hết, bị lừa tiền còn giúp người ta tính toán, nói không chừng lần sau cả người cũng bị bán đi luôn."
Lục Thời ngại ngùng đáp lại: "Em là vậy mà, có cho không cũng chẳng ai muốn, haha..."
Lục Phồn vỗ vỗ mặt cậu, cười nói: "Chị đang muốn khen cậu đấy, tuy vừa ngốc vừa vụng, ngoài đọc sách với nghiên cứu khoa học ra thì chẳng biết cái gì, nhưng mà cậu em tôi rất tự biết mình biết ta đấy."
"........"
Về đến nhà, Lục Phồn nhét chăn vào chậu, định bụng ngày mai sẽ giặt sạch. Bận rộn suốt một buổi tối, hai chị em đều mệt mỏi, nằm lên giường không bao lâu đã ngủ thiếp đi.
Ngày hôm sau, mới hơn mười giờ Lục Thời đã rời giường, vừa dụi mắt vừa bước ra khỏi phòng, chưa gì đã ngửi thấy mùi thơm bay ra từ nhà bếp.
Con sâu đói trong Lục Thời lập tức bò ra, cô tựa vào cửa phòng bếp hỏi: "Chị, chị đang làm gì đấy?"
Lục Phồn cũng chẳng buồn quay lại: "Đi đánh răng rửa mặt trước đi, chị đang nấu cháo bò viên, cơm trưa em ăn nhạt một chút, buổi tối chị lại làm cơm cho em."
Bỗng nhiên, Lục Thời cảm thấy nhân sinh bản thân đều thỏa mãn cả rồi. Cậu đã quen ăn đồ ăn chị nấu, ra ngoài ở bữa nào cũng phải ăn cơm tiệm, chẳng khác nào là đồ ăn cho heo. Cháo bò viên mềm mềm ngon miệng, gia vị lẫn hương liệu đều vừa đủ, thịt bò được luộc vừa phải, vừa mềm lại hơi dai, Lục Thời ăn mạnh hết hai bát mới buông đũa xuống.
Lục Phồn nhìn cái vẻ mặt đầy thỏa mãn của cậu: "Lát nữa nhớ rửa bát đũa đi, đừng có lười."
"Dạ..."
Lục Phồn đặt bát xuống: "Buổi chiều chị có hẹn với bạn, khoảng ba giờ sẽ về, em bị sốt chưa khỏi hẳn, đừng có chạy loạn ra ngoài đấy."
"Biết rồi mà. Là chị Nghi Nhã hẹn chị sao?"
"Ừ."
Lục Thời lầm bầm một câu: "Sao lại không có tên đàn ông nào hẹn vậy."
Tuy đã ngậm trong miệng rồi nhưng mà Lục Phồn vẫn nghe được rõ ràng, cô thoáng dở khóc dở cười: "Em khỏi bận tâm chuyện đó, chị đây cũng không vội."
Lục Thời thở dài, mặt mày có nét bi thương: "Bây giờ đàn ông chắc bị mù hết cả, chị, hay là do bình thường lạnh lùng cao ngạo quá, cho nên mới chẳng có tên nào dám theo đuổi.... Chị có thích ai không? Hay chúng ta thử theo đuổi xem sao, chị thế này mà còn không đuổi được thì đúng là quái quỷ."
Lục Phồn híp híp mắt, khá ung dung: "Có đối tượng rồi, chi bằng em tìm cho chị đây cách liên lạc luôn đi, chỉ cần số điện thoại thôi, chắc chắn chị sẽ không nói thêm nửa lời, trực tiếp đồng ý luôn."
Lục Thời lập tức lên tinh thần: "Ai?"
"Thẩm Uẩn Xuyên, chồng chị."
"........"
Haha, chị à, dù không có ai theo đuổi nhưng mà chị nghĩ cũng hay quá đi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Sắc Đẹp Thay Cơm - Thời Nhĩ
Romance---Trích--- Mặc dù nói là đi hẹn hò, nhưng hai người cũng không có kế hoạch gì chi tiết. Thế là Giản Ngộ Châu lên mạng tìm xem quy trình hẹn hò của các cặp tình nhân. Tình nhân bình thường: Xem phim, ăn cơm, dạo phố, thuê phòng bịch bịch bịch. Tình...