Chương 1:
Tô Thần Dương đến bây giờ khi còn sống, 23 năm, đều thuận buồm xuôi gió, thật giống ông trời nhìn với con mắt khác tựa như. Hắn vừa sinh ra liền ngậm lấy vững chắc thìa, phụ thân là nổi danh xí nghiệp đổng sự, mẫu thân là luật sư có tiếng, mặt trên còn có thân làm quân khu tư lệnh ngoại tổ phụ, nếu không nữa thì còn có cái tỉnh trưởng cậu, thuế vụ sở trưởng a di. Hắn còn trời sinh có một chiêu nữ sinh thích tướng mạo thật được, từ nhỏ đã có nữ nhân duyên, lớn lên càng lớn, cái này ưu thế càng rõ ràng.
Hơn nữa hắn từ trước đến giờ tâm tưởng sự thành, từ không chịu thiệt thòi gì.
Liền ngay cả hiện tại chung đụng đồng tính luyến ái người đối với hắn cũng tốt không được.
Ở hai năm trước, Lê Hạ mới vừa vào trường học thời điểm, có thể nhiều người vì hắn chân thành đây. Không chỉ có nữ, cũng có nam. Tuy rằng hắn cái đầu so với một mét tám Tô Thần Dương còn cao hơn nửa cái đầu, thế nhưng không chịu nổi mặt lớn lên quá đẹp. Hơn nữa nửa dài không ngắn một con bộ tóc đẹp, đều là ôn hòa cười dáng dấp thật có thể hoà tan đi một người.
Hắn khi đó vừa vặn bỏ rơi trên người bạn gái, chuẩn bị ở học muội bên trong tìm đời kế tiếp, đã bị Lê Hạ kinh diễm đến. Nhưng hắn là thẳng, đối với nam hoàn toàn không tính thú. Cũng chính là kinh diễm kinh diễm, tiêu nghĩ một hồi khuôn mặt này nếu như dài ở một người phụ nữ trên mặt là tốt rồi.
Có điều ngày nào đó bạn xấu nói tới hắn thời điểm, mới chính thức khơi gợi lên Tô Thần Dương hứng thú."Thảo, nếu có thể trên hắn một lần là tốt rồi!"
"Ai?"
"Còn có thể là ai a! Mới hoa khôi của trường a!"
Tô Thần Dương sửng sốt một chút: "Cái gì trò chơi? Hoa khôi của trường lại thay đổi?" hắn còn mới vừa vì chính mình đem đến trường học mỹ nữ đứng đầu, trong truyền thuyết băng sơn mỹ nhân mà âm thầm kiêu ngạo không ngớt, nhưng ai biết đảo mắt hoa khôi của trường bảo tọa đã trở thành hắn người vật trong tay.
"Đúng vậy, đổi Lê Hạ."
"Hắn không phải nam à?" hắn mới vừa hỏi ra lời, liền bỗng nhiên. Lấy Lê Hạ tướng mạo mà nói, xác thực không có cái nào nữ sinh có thể sánh vai cùng hắn, cho dù là kia tòa băng sơn cũng không được. Hơn nữa Lê Hạ đều là như vậy nhu nhu cười, là mọi người không chịu nổi hắn như vậy cười. Cho dù là băng sơn đều có thể hóa đi.
Cũng là bởi vì Lê Hạ như vậy ôn nhu, mới đưa đến rất nhiều người thông báo. Tuy rằng đến nay vẫn chưa có người nào thành công, thế nhưng mỗi một cái bị cự tuyệt đi người lại trở nên đối với Lê Hạ càng thêm chết trung.
"Ôi, chân chính tuổi cao chi hoa a..."
"Rõ ràng chính là cái bán rẻ tiếng cười." Tô Thần Dương cười nhạo, lại bị bạn xấu dạy dỗ vài câu: "Ngươi biết cái gì? Hắn đó là ôn nhu đao, đao đao cắt lòng người a! Chân chính giết người không thấy máu! Hơn nữa ngươi xem lâu như vậy, có người thành công rồi sao? Hơn nữa Lê Hạ gương mặt đó... Chà chà, ngươi suy nghĩ một chút hắn ở trên giường thời điểm là dạng gì? Đang ngẫm nghĩ hắn kia dịu dàng nhỏ giọng âm, gọi dậy giường đến mới thật sự khiến người ta không chịu được!"