😍😍😍

29 3 0
                                    


Chuyến đi này được quyết định chóng vánh bởi vì quá nhiều những dự định và đắn đo trong quá khứ bất thành, tui - đang trong giai đoạn tài chính không quá rộng rãi - đã quyết định đầu tư hẳn hơn một tháng rưỡi tiền lương của mình chỉ để gặp anh trong một buổi Fanmeeting (và sẵn tiện đi du lịch hè lol) vào 1 tuần cuối tháng 6 nóng như đổ lửa của Bangkok.

Bảy năm của tui trở nên thú vị hơn, gu ăn mặt của tui khá khẩm hơn, skills nhảy nhót của tui cũng lên level nhờ hơn 2500 ngày theo dõi anh (đã trừ hao các lúc chán nản).

24.06.2018 - buổi chạm mặt đầu tiên của tui và anh đã diễn ra - và tất nhiên tui vẫn luôn dành cho anh hơn 85% sự chú ý và dõi theo như tui vẫn làm bấy lâu nay suốt chương trình.

Khá nhiều khoảnh khắc trong khi đang feel the beat cùng anh (hay nói đúng hơn là ngồi xem anh feel the beat), chưa bao giờ tui cảm nhận cảm giác kì diệu rõ mồn một như lúc này, khi có 1 ngày mình và ngôi sao xa tít ấy lại chỉ cách nhau vỏn vẹn 5 hàng ghế. Họ - những người đã cho tui một thanh xuân dễ thương như bao đứa trẻ khác, những kỷ niệm và sự hạnh phúc lần lượt, bao gồn cả vui, buồn và cả phẫn nộ, lo lắng khi yêu thương 1 (những) thần tượng.

Tui không thể quên khuôn mặt thất thần ngơ ngác của tui khi chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì các anh đã đứng trước mặt mình gần đến như vậy, tay chạm tay và mắt chạm mắt. Mỗi giây trôi qua như cơn bão lũ cuốn mất não trái não phải của tui, làm tụi dây nơ-ron xoay mồng khiến mắt tui mờ còn tay chân run rầm rập và tim thì như muốn quăng ở lại Chaengwattana (nơi show Fanmeeting diễn ra). Cảm giác mềm mại tan chảy như socola đun nóng dưới tiết trời oi ả của xứ Thái, và cũng làm nụ cười của tui trở nên đơ như nham thạch gặp nước đóng băng, như bà cá biển ngoi ngớp sắp chết ngạt (chắc tại đứng trước vẻ đẹp rạng ngời của anh).

Tình yêu của tui đó, anh khiến 1 con fangirl tuổi đã cao trở nên gào thét và mơ mộng (trở lại).

Bảy năm qua đánh dấu mốc bằng ngày tui gặp anh, tui càng chắc nịch rằng mình chưa bao giờ phải lãng phí tiền của, thời gian và tí tình cảm dư thừa nào, chỉ vì 3s nhìn vào mắt nhau và cái chạm tay trong tích tắc của buổi tối hôm qua.

Tui mong thời gian quay trở lại.

Minhie - 25.06.2018 - 1 ngày sau Fanmeeting Bangkok June 2018.

🎉 Bạn đã đọc xong Fanacc Highlight Fanmeeting Bangkok 2018 - Mối tình đơn phương không lãng phí 🎉
Fanacc Highlight Fanmeeting Bangkok 2018 - Mối tình đơn phương không lãng phí  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ