Hmmmm.Foes foes foes
Entry # 4 -- Drag Race.
«Artemis Point of view»
*Mala dyosa ang ganda ko*.Eto ang pinakapaborito kong word or should i say phrase.Well hindi naman sa binubuhat ko ang sarili kong bangko pero totoo talaga yun.Need a proof?Ako yung nasa gilid! >>>>>>
Ano?dyosa no.Well tama na alam ko na kasi yun matagal na.
"Ate.. Ate.. "Makulit na tawag sakin ng kapatid ko.Maganda siya pero lamang ako ng sampung paligo diyan.
"Yes?need something my dear sister?"Tanong ko habang namimili ng damit na isusuot ko sa drag race.
"Itatanong ko lang kung saan ka pupunta?"Tanong niya habang gumugulong sa kama ko.
"Ah sa underground."Halos lahat kame sanay o sabihin na nating bihasa sa drag racing.
"Ah ate bakit ano gagawin mo dun?"kulit niya talaga.
"Alam mo naman kung ano ginagawa dun diba (=o=")".hay naku naman naiistress ako.
"Ehhh ate bakit bawal ako lumabas?"makulit na tanong niya.
"Diba nga bawal."wala ako masagot dati nang napahamak yan sa away ng mga magulang namin.Oo gangster sila edi mana mana lang yan.
"Bakit nga?"idedetach ko na lalamunan neto
"Ehhhhh--- bakit nga kasi? i wanna go to the school cause im so bored here.Nakakasawa tignan si chow chow."
"Sino ba may sabing tignan mo si chow chow araw-araw?"pamimilosopo ko.
"Waaa!!ate naman eh,kelan nga kasi?"naiiyak na tanong niya.Hindi ko pinansin pumasok ako ng banyo para magbihis.
"Very soon my sister."Tas kinuha ko yung susi at umalis.
"Okie dokie!!"sigaw ng kapatid ko feeling baby pa din.
UNDERGROUND.
"Naligaw ka?"Whose the hell is talking.
"Why Aphrodite ?Masama ba?"Sabay taas ng isang kilay ko.Inis ako sakanya dahil sa pangalan niya.Kapag kinonvert mo sa greek mythology aphrodite is the goddess of beauty.--0-- duh mas maganda kaya ako.
"Of course your not welcome here."naging fears yung mga mata niya.
"Ow i see,But they gave me warm welcome eh.Sorry ka nalang, you'll leave no choice dear."walk out na sana.
"Let's have a deal!"sigaw niya halatang inis.
"Call."sagot ko habang nakatalikod.
"Pag nanalo ako you'll never comeback here.But when i lose this deal,I come with you and join to your sorrority."Huh alam niya pala kung bakit andito ako.
"Sure."Nice easier than i though.
"What are you waiting for?!"galit na tanong niya hahaha i love doing this
"WOOOAAAH!!"napabaling ako nagsigawan ang mga tao sa loob ng UG.
"Sandali lang!!!ako lalaban sakanya!!"nagulat ako sa sumigaw.
"Athena.?"nakakagulat iba itsura nya nakakatakot ang aura at nagayos siya.Pero mas maganda ako sakanya.
"Well andito pa lang kapatid ni Hera."pag singgit naman ni Aphrodite.
"The hell i care Aphrodite,Come on wag mong sabihin natatakot ka sakin."I think REAL Athena come out of her shell now.
"Huh a-ako?!aniyo!!"nagstram si Aphrodite.Napasmirk ako.Naglakad sila papuntang kotse nila.
"1..2..3.. GO!!!!"
*Broooommm!!!!*
Sobrang bilis nila pero nauuna si Aphrodite.Pero hindi malayo ang agwat nila sa isa't isa.Pero sa kalagitnaan ng karera my isang black marcielago lamborghini ang humarang sa daan.Epekto ni muntikan ng magkabangaan si Athena at Aphrodite.Lumabas ng kotse.
.
.
.
"Nathan..ko?!"O.O omeygosh.Wait may ko?andali lemmi clear it first si nathan ay ex ko na ex ni aphrodite na inahas ni Hera na nagpaagaw at sinabe im still a man after all.Nabinugbog ko at nagpagamot sa korea.Ay bumalik woah!.
"Athena!"sigaw ko,tumingin naman ito halatang nagulat din pero sinunod niya ko inaya ko siyang bumalik.
"Ano yun bakit andito yan tukmol na yun??"naguguluhang tanong niya.
"I dont like this.May mali sa nangyayari."saad ko habang nakakunot ang noo ko.Feeling ko pakulo ni Hera to.
"Si Hera nanaman humanda sakin yang kambal kakagatin ko talaga siya."sabe niya habang nakapout.
"Kaya mo ba??tsaka wag ka ngang magpout janitor fish?!naaalibadbaran ako."Sorry taong UG ako eh tsaka my sorrority kami hindi pangmalalande.
"Iihhhh!!! hindi hahaha.cute ko kaya!!"tumawa may sabit ata to eh.
"Heh ang yabang mo!!"pektusan ko to eh.
"Knock knock!!"Ano nanamang pakuli naiisip nito.
"T-ara"
Dahil uto uto ako sumagot ako."Who?"Nagcross finger pa ko nagdadasal na hindi kalokohan yun.
"T-ARA na nga gutom na ko."powwteekkk!!!
Inhale... .Exhale... .1.2.3.4 i smile at her.
"Athena.. ."nagpacute na sumagot.
"Yessy bessy artemissy??"napuno na ko napunta na lahat ng dugo ko sa mukha.
"Panaka!!!korny mo!!!!tara na nga."sabay pingot ko sa tenga niya.
"Ow..bessy aray!!tama na ouch!!"sigaw niya kinakaladkad ko papuntang sasakyan.
"Uwwaaa!!!bad bessy bad!bad!baaaad!! hmmmm!!!"naluluha pang sumisigaw pero hindi ko pinansin tinakpan ko ng kamay ko.
"Naiistress ako."sumakay ako ng kotse ako.Nagsimulang magdrive ng biglang humarang si Aphrodite.
Binuksan ko ang bintana ko."What?!"
"Hindi pa tayo tapos. Meet me tomorrow at Mt. Amazona near at the cliff 2:00 am sharp
I look at her i gave to her my sweetest smile.
"Sureeee!"pag epal naman ni Athena tumimgin nalang ako kay Athena na parang "Panaka extra mo ako ang sasasgot."nagpeace nalang siya.
"Make sure one of you come."Ano tingin samin duwag.
"We are not coward not like you.CIAO"sabay paandar ng kotse.
To be continue..
A/N:wala na blanko ako walang inspiration wala wala wala ToT
BINABASA MO ANG
Goddess Gang ( The Endless War )
Fiksi Remaja[ ON HOLD / HIATUS ] First of all hindi po ako nagcredit sa Story ng ibang Gangster Love Story.The character,place and plot ay gawa ko.Ayoko lang po may magsabi na kumuha o ginaya ko ang ibang story.My nabasa po kasi akong may pagkakatulad ng charac...