16-21

81 4 0
                                    


16.

Thác kia vài chén rượu phúc, liền tỉnh lúc sau hiển nhiên là không nhớ rõ chính mình khi nào cùng hoang xuyên chi chủ nói tốt muốn đi nhân gian du ngoạn, cũng lộng không quá minh vì cái gì cái này đại yêu quái bỗng nhiên liền sẽ bắt đầu sinh đi nhân gian ý tưởng, cho nên hết sức nghi hoặc.

"Ngươi không nghĩ đi sao?" Hoang xuyên chi chủ đưa cho hắn một ly trà, thấy liền còn ở xoa đầu, còn nói thêm: "Đau đầu?"

"Ân...... Có điểm khó chịu, không nên uống như vậy nhiều......"

Tội liên đới ở đệm chăn, tóc ngủ đến có chút lộn xộn, nhắm mắt lại xoa xoa huyệt Thái Dương, một ngụm uống xong nước trà, lại xem đến hoang xuyên chi chủ nở nụ cười.

"Ngươi mới uống mấy chén."

"Ta nói rồi ta tửu lượng không hảo a, huống chi là Quỷ Vương nhưỡng rượu." Liền lười biếng nói: "Ngài muốn đi nhân gian làm cái gì?"

"Cũng không có gì." Hoang xuyên chi chủ nói: "Đây là xem lần này tiểu nha đầu bọn họ đi nhân gian mang về hiểu biết, cảm thấy còn tính có chút ý tứ, cho nên cũng muốn đi đi dạo." Nói lại hơi có đình trệ: "Chẳng lẽ ngươi không nghĩ hồi nhân gian nhìn xem?"

"Thời tiết này đi nhân gian nói, vậy lựa chọn ngày mùa hè tế hảo." Liền cố ý xem nhẹ rớt hoang xuyên chi chủ cuối cùng nghi vấn, suy tư nói: "Lúc ấy còn sẽ có pháo hoa đại hội, sẽ thực náo nhiệt."

"Tối hôm qua ta cũng nói qua."

"Chính là ta không nhớ rõ a."

"Vậy ngươi đi sao?"

Liền ngáp một cái, bọc bọc chăn, nhìn nhìn hoang xuyên chi chủ: "Là cùng ngài cùng đi sao?" Thấy hoang xuyên chi chủ gật gật đầu, liền liền đem chăn toàn khóa lại trên người, cũng bất chấp là chăn nhiệt vẫn là chính mình nhiệt, trả lời nói: "Đi a."

Cùng ngươi nói, đi đâu đều có thể.

Cho dù là chính mình quen thuộc cảnh sắc cùng sự vật, cũng nhất định có thể thể nghiệm ra không giống nhau cảm giác.

Đây là cùng ở hoang xuyên du ngoạn hoàn toàn không giống nhau, hoang xuyên hết thảy đều là liền sở không biết, toàn bộ đều là yêu cầu hoang xuyên chi chủ dẫn đường; mà ở nhân gian tắc hoàn toàn rớt mỗi người, nơi này hết thảy đều là hoang xuyên chi chủ cái biết cái không, toàn bộ đều là yêu cầu liền cho hắn làm ra chỉ dẫn.

"...... Hội chùa nơi này thương gia kỳ thật rất nhiều đều không phải chân chính người làm ăn, bọn họ chỉ là ở riêng ở cái này ngày hội mới ra đến bày ra sạp, buôn bán một ít chính mình sở trường tiểu ngoạn ý, như vậy đã có thể tăng thêm ngày hội không khí, cũng có thể trợ cấp gia dụng...... Còn có bên kia, mọi người giả thành thần sử bộ dáng, ở trên đường phố du hành, cấp đại gia cầu phúc, truyền lại bình an......"

Ngàn vạn cái đèn lồng xâu lên đèn đường, chiếu sáng khắp thành trấn bóng đêm. Liền ăn mặc tân áo tắm, lôi kéo hoang xuyên chi chủ lui tới xuyên qua ở náo nhiệt hội chùa trung, lại ở bên đường cùng những người khác cùng nhau hướng du hành thần sử nhóm phất tay hoan hô, tiếp thu bọn họ rải tới cánh hoa cùng ngàn hạc giấy, thoạt nhìn phá lệ hưng phấn.

[Đồng nhân Âm Dương Sư Xuyên Liên] Vô QuảWhere stories live. Discover now