28-30

75 6 0
                                    

28.

"Liền, kế tiếp ta nên làm cái gì a? Phóng đồ ăn sao?"

"A a a không đúng không đúng! Không thể phóng rau dưa đi vào! Ta còn không có thiết hảo...... Còn có mễ là muốn đào! Cái kia không phải dấm nước là nước tương a! A xuyên ngươi thủy phóng quá ít, trứng gà thiếu lấy một chút ra tới! Không dùng được nhiều như vậy!!!"

Vẫn là sáng sớm thời điểm, phòng bếp liền bắt đầu đinh linh leng keng rung động, liền thanh âm tùy theo phập phồng, hoang xuyên chủ nhân lúc này hoàn toàn không có trước kia khí thế, buông khoai sọ, sủy chính mình tay ủy khuất ba ba đứng ở bếp lò bên nhìn liền phiến hỏa xắt rau, đem chính mình phía trước làm cho lung tung rối loạn nguyên liệu nấu ăn một lần nữa xử lý tốt, không khỏi cảm thán nói.

"Nấu cơm còn rất khó."

"Hiện tại đã biết?" Liền tức giận triều hắn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái: "Ban đầu thời điểm ngươi còn chê ta nấu cơm khó ăn đâu."

"A, đó là...... Đó là trước kia ta chưa làm qua cơm a." Hoang xuyên chi chủ gãi gãi mặt lẩm bẩm nói: "Yêu quái bản thân cũng không cần ăn cơm, này phòng bếp lúc trước chỉ là làm bộ dáng bài trí, nào biết thật sự sẽ bị sử dụng tới."

"Rõ ràng không cần ăn cơm, lại biết kén ăn." Liền oán trách nói: "Lần trước làm rau trộn đồ ăn ngươi một ngụm cũng chưa ăn."

"Cái kia quá khổ."

"Nhưng là ngày mùa hè ăn là nhất thanh hỏa a!" Liền bất mãn nói, ở chậu nước rửa sạch thanh dưa: "Hôm nay quấy đồ ăn ngươi nhất định phải ăn luôn!"

"Thanh dưa tự nhiên không thành vấn đề, chỉ là kia khổ qua cũng không tốt ăn." Hoang xuyên chi chủ dán đến liền bên người ôm chặt hắn: "Lại nói ta lại không phải nhân loại, nhất định phải thanh hỏa nói, ta có ngươi thì tốt rồi."

Liền lỗ tai đỏ lên, dính thủy tay liền vỗ lên đại yêu quái mặt.

"Không e lệ."

Liền thoáng tránh ra đại yêu quái, lại trạm thượng tiểu ghế đi lên đủ đặt ở ngăn tủ đỉnh gia vị, hoang xuyên chi chủ nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn phía sau, duỗi ra tay liền cầm tới rồi cái kia hộp, đưa cho liền.

"Vóc dáng cao thật tốt." Liên tiếp quá hộp, như cũ đứng ở ghế nhỏ thượng, mới khó khăn lắm cùng hoang xuyên chi chủ nhìn thẳng, lại nghĩ tới phía trước lấy dược sự, trong lòng có chút không phục: "Ta hiện tại trường cao còn kịp sao?"

"Ngươi như vậy liền vừa vặn, không cần trường cao." Đại yêu quái một phen vòng lấy liền eo, đem hắn từ ghế thượng treo không ôm lên: "Muốn đủ chỗ cao kêu ta thì tốt rồi."

Liền đột nhiên một chút dưới chân không có gắng sức điểm, đành phải đôi tay ôm lấy hoang xuyên chi chủ cổ mượn lực, đại yêu quái tắc ôm lấy hắn eo, không khách khí hôn lại đây. Liền đẩy vài cái, hắn mới đưa trong lòng ngực nhân loại thả lại trên mặt đất, thấy liền đầy mặt đỏ ửng, còn tưởng lại thân mấy khẩu, lại bị liền một phen bưng kín miệng.

"Râu!"

"Ha?"

Vốn dĩ thân mật bầu không khí lập tức đã bị đánh vỡ, hoang xuyên chi chủ nghi hoặc nhướng mày, liền thấy liền nhón mũi chân nhéo nhéo chính mình cằm, nhăn lại mặt bất mãn nói.

[Đồng nhân Âm Dương Sư Xuyên Liên] Vô QuảWhere stories live. Discover now