▄︻̷̿┻̿═━一 1

8.2K 220 6
                                    


*
Tôi tên là Kim KyungJi, phải... Là KyungJi. Nghe tên đã biết là con nhà giàu rồi đúng không? Đúng... Tôi là con nhà giàu =))

Tôi là học sinh lớp 10.
Ngoại hình không có gì đặc biệt, tôi thích tóc mình có nhiều màu sắc và thích tai đeo được nhiều khuyên. Ai nhìn thấy cũng nói tôi là đứa nghịch ngợm, ăn chơi các thứ... Cũng chẳng sai. Nhưng vì còn đi học nên mọi thứ tôi không có dám làm lố đâu huhu.

Thành tích học tập thì không chê vào đâu, nhưng hạnh kiểm lúc nào cũng không ở vị trí tốt. Vì sao? Vì tôi cũng hay đánh nhau, nhưng là vì giúp bạn bè thôi, nghĩa hiệp mà. May mà không bị lưu ban.

- KyungJi, đến giờ đi học rồi

Là giọng của bác quản gia Lee . 

Tôi nhanh nhảu búi tóc vì nếu không đi học sẽ bị thấy tóc gảy line, tôi khoác chiếc áo đồng phục lên, cầm chiếc cặp rồi đi xuống nhà .
Bác quản gia đã mở cửa xe ô tô sẵn.
Đến trường...

Nhà tôi khá có điều kiện nên đến trường bằng ô tô hằng ngày, mọi người cứ nhìn chằm chằm cũng có chút ngại ngùng.

Tôi thấy một dáng người quen thuộc ...

- Hú, Min Yoongi.

Tôi tung tăng chạy tới, đây là Min Yoongi, bạn thân từ nhỏ đến giờ , học trên tôi hai lớp, chênh lệch tuổi tác nhưng chúng tôi vẫn xưng hô kiểu bạn bè.

Tính tình của Yoongi hình như thay đổi theo thời gian, càng lớn càng lạnh lùng khó ưa, ít nói, ít cười. :(( nhưng ít ra còn mở mồm ra với chúng tôi.

Tôi đi cùng cậu ấy được một đoạn thôi, học khác lớp mà.

Lên lớp, lớp tôi học là lớp 10A3.
Trong lớp toàn những gương mặt lạ lẫm.
À khoan... Không hẳn là lạ đâu.
Còn mấy cái người...

/ bốp /

- đau

Thằng âm binh nàooooo đánh vai tôi. Một phát chí mạng ấy chứ đùa.

- Yoo! KyungJi, tới sớm ha

Là Park Jimin.
Thật quá quen với cái đánh chào hỏi này.

- Đau đấy cậu bạn ạ!

Tôi nói nghiến răng.

Park Jimin - cũng là bạn thân của tôi, nhưng cậu ấy và Yoongi có chút xích mích không ưa nhau cho lắm.

- Nghe nói hôm nay có học sinh mới đấy! - Jimin khoác vai tôi nói.

- Kệ chứ.

- Cô bạn à, cậu không tò mò sao? Có thể là một bạn nữ xinh đẹp hoặc là một cậu bạn đẹp trai. - Jimin

Cái tật nói nhiều của Jimin không hề thay đổi, từ xưa tới giờ :))

- Cậu không muốn đẹp trai nữa đúng không Jiminie?! - Tôi khởi động các khớp tay.

Jimin lừ lừ nhìn tôi, xua tay.

- Thôi xin, xấu trai làm sao tán gái được.

Từ khi nào mà cậu bạn này lại có thói sát gái vậy??

Reeng Reeng...

Chuông báo vào lớp, truy bài 15 phút đầu giờ.

Lớp tôi học rất ít học sinh, khoảng chừng hai mấy con người thôi nên bàn ghế trống còn rất nhiều. Với lại thích ngồi đâu thì ngồi.

Giáo viên chủ nhiệm vào lớp.

- Ê, chắc thông báo học sinh mới đấy! - Jimin ở bàn trên quay xuống.

- Quay lên. - Tôi

Giáo viên : Nào các em, ổn định chỗ ngồi chưa?

/RỒI Ạ. /

Giáo viên : Hôm nay lớp chúng ta sẽ có một bạn học mới. Bạn ấy mới từ Mỹ trở về.

' Không biết là nam hay nữ nhỉ '

' hy vọng là một bạn nữ xinh đẹp '

' mình lại mong là một bạn nam đẹp trai^^'

Quân ảo tưởng .

- Cậu không tò mò sao KyungJi? - Jimin

- Không hề không hề.

Giáo viên : Nào bạn mới, em vào giới thiệu đi .

Nói thật thì cũng có chút muốn biết, tôi cũng ngẩng mặt Lên nhìn ra phía cửa lớp.

Cửa dần mở ra, bạn ấy bước vào....

Cái gì?! WTF?? WHY? Người quen...

- Xin chào mọi người , mình tên là Kim Taehyung, rất vui được làm quen, mong các bạn giúp đỡ mình.

Trời ơiii, tôi không nghĩ là Kim Taehyung đâu.

Kim Taehyung - là anh trai tôi, phải, sinh trước có vài phút thôi mà làm anh tôi đấy. Tôi là em gái song sinh của hắn.

- Hazz, ra là Taehyung, còn tưởng con gái chứ - Jimin thất vọng.

' bạn ấy đẹp trai quá đi '

' Oppa ~'

' tưởng bạn nữ chứ, thất vọng quá! '

Giáo viên : Em tự chọn chỗ ngồi đi.

Đi về chỗ này à?... Biết ngay, ngồi ngay cạnh tôi.

- Yo Jimin, lâu không gặp ha! - Thân nhỉ, vô vai ôm ôm cười cười các thứ.

- Chào anh bạn - Jimin

Hai ông này bắt đầu đấy.

- Này KyungJi, anh trai về thì phải vui chứ, sao mặt khó ưa thế kia - Taehyung

- Khó ưa kệ tui

- Chắc nhớ Yoongi hyung quá nên cái mặt như vậy đấy! - Jimin

What??!

- Jimin - Tôi lườm.

- Nhóm của chúng ta bây giờ đã đông đủ rồi nhỉ ! - Taehyung.

- Đông đủ sao? Jimin

- Đừng nói là Jin hyung cũng... Về Hàn Quốc rồi đấy?

- Tất nhiên, Jin hyung, Yoongi hyung, Jimin, anh và em... Vậy là nhóm chúng ta đã đông đủ rồi. - Taehyung cười.

Giây phút yên bình ở nhà một mình nay còn đâu. Hai anh trai ồn ào đã từ Mỹ trở về. Thất vọng thế đấy.

- Chút nữa cùng nhau về đi - Jimin

Không muốnnnnnnnnnnnn.

_______________________________

Vào lớp, tiết đầu là tiết hướng nghiệp.

Giáo viên vào lớp, giới thiệu các thứ về môn học.
Thật chẳng hứng thú.

- Nào các em, hãy cho cô biết ước mơ của các em là gì? Nghề nghiệp sau này các em muốn làm là gì nào?

_______________________________

End chap 1 ☀

Mặc Khinh Thủy

[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ