A/N: Sorry sa matagal na update ^_^ Haha enjoy reading and please do promote my story thanks! :)))
----------------------------------------------------------------------------------------
Gail's POV
Shocks nakakahiya talaga kahapon!! Oh my gosh!!! Ba't ganun? Parang ang saya-saya ko nung tinugtugan niya ko ng Wonderful Tonight? Psh.. >.< Ungas talaga yung lalaking yun. Tsaka alam niyo yung tipo na, nung naggitara siya, biglang nag-iba ung atmosphere ng paligid ko.. Parang bumagal? Haha. Wla lang siguro to ^__^ Masyado lang akong na-amaze sa paggigitara niya haha XD.
Sige na nga para sa'yo......
Para sa'yo....
Para sa'yo....
Slap! Slap! Slap! Gail you stop thinking about him ok? >.< Pshh... Naman o! Ba't paulit-ulit na naririnig ko sa isip ko yung salita niyang yun? Pshh >.< Tsaka yung ngiti niya !!!! Kyaaaaahhhh!!!! Stop doing this to me Dictoj Abenad!!!! D:
"Gail, how about you? What is your perception about love?" Wow a! Yun talaga yung tanong? Pshh... >.< Ano ba naman tong si Miss. Kaya paminsan napapasubo ako sa English e pagdating sa love. Hahaha. Buti na lang fave subject ko to. Haha XD
"Well, in my own perception, love is an abrupt feeling with mysterious predictions. It gives you pain, hatred, happiness, and most of all, it challenges you, to show your extensive feeling for that person." Oha! May pinanghuhugutan? Hahaha XD
"Wow miss Gale, what a benevolent perception of yours. Very well said. Sit down."
"Thank you miss. ^__^" May pinanghuhugutan po kasi. Haha Char!! Tapos biglang nilapit ni Dictoj yung mukha niya sa tenga ko at parang may ibubulong? :/
"Nice answer Gail ;) I liked it :)"
"Thanks ^__^" Shocks! Ba't parang ang init ng mukha ko? Oh my gosh not now Gail. :/ Uh-oh.. Ang bilis ng heart beat ko.. Lagi naman niya kong kinakausap pero bakit ngayon ko lang na-feel to? Goodness sake Gail! D:
"Uhmm Gail, are you ok? Are you sick?" Shocks nakakahiya, sabay hipo niya sa noo ko kung mainit... Kyaaaahhhh!!! :/
"No, I'm ok :) Don't mind me ^__^ Thanks anyway :))"
"Sure, but if you don't feel well, go to the clinic ok?"
"Ok ^__^" Pshh.. >.< Nakakahiya !!!!! Kyaaaahhh!!!
Siena's POV
"Well, in my own perception, love is an abrupt feeling with mysterious predictions. It gives you pain, hatred, happiness, and most of all, it challenges you, to show your extensive feeling for that person." Aba may pinanghuhugutan? Hahaha. Ang galing talaga sa English nitong babaeng to. Buti pa si Gail Amp! Hahaha..
Hmmm.. Ano kayang binulong ni Dictoj kay Gail? Haha. At wait, hinipo pa ni Dictoj yung noo ni Gail o! Waaaahhhh!!! XD kinikilig ako sa kanila ! Hahaha. Mukhang namumula nanaman ang bruha kong kaibigan na si Gail!! Hahaha XD Buti nalang laging pinagtatabi yung dalawang yan. Hahaha. XD
Ayan tapos na English subject! At last break time na! :D
"Ehem Gail, so what did I just saw a while ago ha? Dictoj checking your forehead? Haha. Ang sweet niyong tingnan kanina ha! XD"
"It was nothing Siena. Hehe. He just thought na maybe I'm sick. Parang uminit kasi bigla yung face ko kanina e. Hindi ko nga alam kung bakit bigla niya kong tinanong e. Hindi ko naman sinabi sa kaniya. :/ "
"Haha. Gail talaga! Kaya nag-init yang mukha mo kanina kasi siguro nagblush ka nanaman! Hahaha! Diba Siena? XD"
"Haha. Tama si Lielle. I saw you awhile ago Gail. Haha. You were blushing after niyang bumulong sayo!! If only you've seen your face siguro magtatago ka! Hahaha XD"
"Tsss... >.< Ang tindi niyo talaga mang-alaska e no? Ok then, maybe I'm blushing beause mainit lang kanina kaya ako namula ok? Ang hina kaya ng aircon natin kanina."
"Hahaha. Ano yan Gail? Palusot.com? Di na uso yun girl! Hahaha! Kaya ka namula, kasi kinilig ka. Hahaha. Talaga Siena bumulong si Dictoj sa kaniya? Anong binulong sa'yo ha? Come on tell us Gail ^_^"
"Uhhmmm.. It's nothing girls.. Hehe.. It was non-sense ^__^"
"Weh? Nothing ka diyan. Ikaw Gail ha.. Hahaha.. I think you have a crush on him ;) And I'll predict na mamumula ka ngayon. Hahaha! XD" Hirit ko sa kaniya. Haha. Padeny-deny pa kasi e obvious naman. Haha.
"Stop it Siena! Psh.. >.< Fine crush na kung crush.Pero hanggang dito na lang di na puwedeng lumagpas pa ^__^ Hahaha! Hey sshhh your mouth ha. Lalo ka na Lielle ha! :">"
"Haha! Sabi na nga ba e! Haha! Deny ka pa diyan ha! Haha! Oo naman para namang di mo kami kilala ni Siena. Haha."
"Naninigurado lang kasi paminsan yang laway mo talsik na ng talsik sa kakatsismis mo e! Hahaha! XD"
"Oo nga naman Lielle! Haha! Agree ako kay Gail XD Hahaha! Pero Gail mas madaldal at mas makulit ka pa din kay Lielle e. At di magbabago yun! Hahaha!"
"Haha! Aminado naman ako dun e. ^_^ I accept the fact na para ako laging lumagok ng Milo! Hahaha. E kasi minsan ang sarap maging hyper pag walang mapagtripan e. Haha XD"
"Pero, nasa point pa din na crush mo si Dictoj! XD Hahahaha" Biglang sabi ni Lielle kay Gail kaya bigla kaming nagtawanan na tatlo! Hahaha!
"Hay naku girls, I'm very thankful na nagkaroon ako ng friends na katulad niyo dito sa school! Haha. I love you girls! (tsup :*) (tsup :*)"
"I love you too!! Lielle and I replied to Gail in chorus XD haha. E di siya na talaga ang sweet. Salamat at narealize na din niya na crush niya si Dictoj! Whooo! Haha...
BINABASA MO ANG
Unwritten Notes and Wounds
RomantikThis story is about a girl who's in love with music. She writes when she's extremely happy and down. She always greets with a smile on her face... Until her own best friend shattered her precious joyful heart. It all started when she turned Sophomor...