C25:chiến đấu với ma thú.

1.1K 108 9
                                    

   Bất ngờ với sự xuất hiện của một con ma thú,Yukichika thốt lên. Ma thú là một loài quái chỉ có ở vùng đất chết.

   Chúng đã tiến hoá để có thể thích nghi với môi trường ở đó. Điều đó làm chúng mạnh kinh khủng. Hơn nữa,chúng còn rất hung hăng và được xếp vào dạng quái cấp C.

   Ngoài vùng đất chết,chúng không bao giờ được tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Trừ trường hợp trong dungeon. Để một con ma thú đến được đây hẳn có tay người nào đó nhúng vào.

   Nhưng họ không có thời gian cho việc đó mà cần tập trung đối phó với con vật trước mặt. Dù chỉ là quái hạng C,con quái này lại là con hổ. Vậy nên nó phải ở ít nhất là B- hoặc hơn.

   Không thèm đợi,con vật lao vào Tat với ý định giết chóc. Cậu nhanh chóng nhảy lên trên một cành cây để tránh nó,sau đó bắn ma pháp xuống người nó,làm cả khu rừng trở vào sương mù.

   Nhìn từ phía trên,không thấy có động tĩnh gì cả. Rồi bất thình lình,nó nhảy lên,định cào cậu. May mắn thay,cậu né nó vừa kịp. Nhưng chính thế lại khiến cậu bị rơi khỏi cành cây.

Con thú tiếp tục vồ đến cắn cậu với một tốc độ khó tin. Nhắm mắt như một phản xạ,cậu chắc chắn rằng cậu sẽ bị nó giết.

-*bùm* cậu có sao không?-một lưỡi đao bằng băng đâm con vật,làm nó ngã xuống đất,tạo ra tiếng ầm ỹ.

Con thú quay sang Yukichika,ngươi vừa thực hiện chiêu đó rồi nhảy tới vồ cô. Cô ấy tránh một cách điêu luyện,cho nó một cước ngay giữa mặt.

Nó chả làm sao cả. Cú đá còn làm nó tức điên hơn nữa. Nó dừng lại,cả thân hình nó như cao hẳn lên,không khí xung quanh nó trở nên đặc hơn,khó thở hơn.

   Đây là chiêu của nó. Chiêu này giúp nó toả ra một lượng khí nhất định làm tê liệt đối phương khi hít phải. Ngoài ra còn có thể làm đối phương có ảo giác nhẹ cùng một phài biết trứng tạm thời khác.

   Hít phải nó,Yukichika bị bất động,không thể di chuyển. Con thú lập tức xông vào,định tông cô. Ngay khi đó,Shiro từ đâu bay ra,kéo Yukichika ra khỏi đường của con thú trong khi nó lap đầu vào tảng đá gần đó,làm nó nát vụn.

Quay đầu lại,nhìn thấy hai chị em đang hỏi thăm nhau,nó tức tối định vồ cả hai nhưng lại bị một tảng đá to đè lên người. Đó là do Masaru làm phép. Gượng dậy khỏi đó,nó lại bị dòng nước của Tat cuốn đi.

Ướt sũng,nó chả làm được gì ngoài nhăn mặt tức tối. Ngay khi nó định nhảy ra.một dòng điện tích được bắn vào nước,làm nó rên rỉ đau đớn. Đó không ai khác ngoài Masaru. Cậu nã những dòng điện tích vào con thú hung dữ.

Càng ngày,điện tích càng lớn hơn. Con hổ cứ thể ở đó,chịu trận. Mana của cậu cũng giảm theo nó với tốc độ ngày một nhanh khi cậu cố nướng chín con vật.

Cuối cùng,cậu đã cạn sạch mana và con thú thì chìm xuống.

-có sao không Masaru?-Yukichika hỏi cậu.-

-em...em ổn. Không việc gì hết.-

-v...vậy à? Mà nó chết chưa vậy?-

-chưa chết đâu. Tôi vẫn còn cảm thấy nó đó.-Tat nói khi cậu nghiến răng,giữ nó lại trong nước.

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ