NSA 9 "Day with Elijah"

0 0 0
                                    

Elijah's POV

"Thanks elijah." Sabi niya at sumiksik siya sa dibdib ko dahil nga natagilid ako at pumulupot yung binti at braso niya sa katawan ko. Ramdam ko din yung kamay niya nakapasok sa boxer ko hawak hawak niya ang pangupo ko.

Okay lang naman sakin yun. Andami na rin naming nakakalibog na ginawa ni Levi hahaha.

Ramdam na ramdam ko yung init ng katawan niya dahil malamang sa kalasingan niya.

Para kaming magasawa sa tagpo namin ngayon hahaha. Magkayakap habang nasa iisang kama at nasa ilaim ng iisang kumot.

Sana ganto nalang lagi noh!

Bago ako tuluyang makatulog ay naramdaman kong hinalikan ako ni Levi sa labi ko.

"Thank you ulit." Sambit niya. Aware ako ng halik iyon ng isang kaibigan dahil yun ang turing niya saakin.

Levin Devine POV

Good Morning everyone. Sarap ng position ko dito hahaha. Aware ako sa nangyayari kagabi lasing ako pero hindi ako tanga para mawala sa espiritu ng alak. Oh bongga.

Hanggang nagyon ay hawak hawak ko pa ang butt ni Elijah na tulog na tulog pa.

Tambok talaga ng pang upo niya kainggit gusto ko ganto rin yung akin. Matambok naman yung akin kasi ginagawa ko yung exercise na sinabi niya pa sa pang upo.

"Levi alam kong gising ka na. Alisin mo na yang kamay mo diyan." Sabi ni Elijah. "Monday ngayon diba. Wag na muna tayong pumasok." Dagdag niya pa.

Hala oo nga pala! Bat ba kasi ako naginom kagabi eh.

"Hys okay." Tumihaya naman siya at inalis yung pagkakayakap niya saakin. "Yakapin mo lang ako please." Alam kong narinig niya ako pero di siya gumalaw. Kainis to! Feel na feel ko kasi yung bisig niya.

Dumagan ako sa kanya ng paharap yung inunanan ko yung chest niya at yinakap ko siya na parang teddy bear. Hinawakan ko naman yung little mr niya at na super togas at itinutok sa butt ko. Wala lang feel ko lang bakit ba?

"Ano ba Levi. Antok pa ako." Reklamo niya pero di siya umangal sa ginawa ko.

"Sige na ganto muna tayo." Sabi ko. Napabuntong hininga naman siya at ngumiti ag tumango.

Natulog ulit kami ng ganon ang position.

Ng magising kami ay ala una na ng hapon. Ganoon parin yung suot ko at humaba ako oaa magluto. Gutom na rin ako at alam kong pagising ni Elijah ay gutom na rin ito.

Kinuha ko yung apron na black at nagluto ako ng chicken adobo yun lang naman alam ko eh.

Maya maya ay may naramdaman akong kung ano sa butt ko. Si Elijah pala.

Gago! Dinikit niya yung ano niya sa butt ko. Nakaboxer lang naman siya at walang brief kasi ramdam ko yun.

"Bango niyan ah." Sabi ni Elijah. Pinatong niya yung chin niya sa leeg ko ay niyakap ako.

"Ano ba Elijah! Pasuin kita eh." Suway ko sa kanya.

"Hayaan mo muna akong ganto kagabi nga hinayaan kitang hawakan yung butt ko eh." Sambit niya.

Ay oo nga pala utang na loob pala ito noh! Sige na nga.

Oy ha nasaakin pa VCard ko! 100% to isip ko lang yung hindi. Ganto lang talaga kami ni Elijah.

Ng makapag luto ako ay kumain na kaming dalawa pero ang puchang elijah. Nakaboxer lang wala pang brief fi na nga nagsando man lang! Hot niya eh.

Siya na mag 6 packs abs nyemas tapos super buff ng braso niya at ng chest niya. Parang pang porn star charoooot! Varsity kasi.

Ng natapos kaming kumain ay siya na pinaghugas ko ng kinainan namin hahaha. Wala naman siyang nagawa.

Pumunta lang ako ng sala at kinuha ko yung laptop niya kasi yun yung maraming movies. Nanood lang ako ng movie dun mahilig kasi kami sa actions movie eh minsan yung mga zombies pero ayoko ng horror.

Nasa kalagitnaan ako ng panonood ng hablutin ni elijah yung laptop niya.

"Ina to! Nanonood ako eh. Elijah kasi pahiram muna!" Sabi ko.

"Manonood tayo! TAYO!" Sabi niya. Hinila niya ako patayo at siya ang naupo sa upuan.

Yung sofa kasi namin ay pang isahan lang.

"Oh dito ka sa kandungan ko." Sabi niya.

Naupo naman ako sa kandungan niya na parang bata pero yung upo ko eh pa horizontal at siya naman ay vertical. Gets niyo?

Ay basta naka upo ako sa kandugan niya at nakasandig sa left chest niya. Nilapit niya yung table gamit yung paa niya. Takte ang lakas niya! Dun niya pinatong yung Laptop niya.

Naramdaman ko nalang na nakayakap na siya sakin habang naka patong sa shoulder ko yung baba niya.

"Sana ganto nalang tayo noh!" Sambit niya.

"Drama mo naman eh." Sabi ko naman. Nanonood drama drama eh!

"Iiwan talaga kita!"

"Kainis to wag kasi Elijah. Eh love na love kita eh." Sabi ko naman at mas sumiksik sa chest niya.

Liit ko talaga.

"Love mo ako bilang ano?" Sabi niya

"Bilang kaibigan. Friends with benefits ganon! Love you."

"Katawan ko lang ata habol mo eh." Siya

"Natumbok mo!" Sagot ko naman sabay tawa ng mahina. "Djk tama na kasi sa drama love you na kasi." Sabi ko at inabot ko yung lips niya at hinalakan.

"Ewan ko sayo Levi!" Medyo inis na sagot niya.

Humarap ako ng maayos sakanya pero bago yung pinause ko muna yung movie. Nakaupo ako sa kandungan niya at yung legs ko nakaluhod sa tag gilid niya. Hinawakan ko yung mukha niya at hinalik halikan yung labi niya.

"Oo na Elijah! Gusto rin kita pero hayaan mo munag inenjoy natin yung ganto tayo. Di pa ako ready eh. Pero I won't give you the assurance na magiging tayo kasi di ko alam sa sarili ko I feen unstable and unclear. Sorry sana maintindihan mo."

"Maghihintay ako! Hihintayin kita Levi." Sabi niya at naghalikan kami

FLIRT SERIES: No String AttachedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon