Levin Devine POV
Alam ko sa sarili kong marami rami na rin akong nainom at medyo nahihilo na ako. Pero sila arian, mage at berm ay nagsasayawan pa.
Katabi ko ngayon si Pat kasi inaalalayan niya ako. Medyo mahilig kasi ako sa wine at kahinahaan ko yun di ko siya makontrol.
"Tama na yan Levi." Saway saakin ni Pat.
Lasing ako pero aware ako sa ma nangyayari sa paligid ko.
"Isha nha lhang Phat." Lasing kong sagot sa kanya.
Ng inumin ko yung last kong shot ay bigla akong tumayo.
"Shit!" Napamurang sabi ni Pat ng bigla akong matumba. Buti nalang at naagapan iyon ni pat at nasalo niya ako.
"Phat nha shushukha ahko." Sabi ko. Dali dali niya akong binuhat at ipinasok sa cr.
Pinatayo niya ako sa harap ng sink. Bigla kong naramdaman na maduduwal ako at dun na ko na nga inilabas lahat lahat kasama ng sama ng loob sa lumipas na 4 na taon.
"Eto tissue." Mahinang saad ni Pat.
Kinuha ko naman yung tissue at pinunas sa bibig ko. Medyo nabawasan yung kalasingan po pero di maikakailang namumula pa ako sa lasing.
"Thank yhou." Sabi ko kay pat. Tumango lang siya saakin at hinagod yung likod ko.
"Okay ka na ba?" Sabi niya na ikinatango ko naman. "Iuuwi na kita Levi. Lumalalim na din ang gabi." Tumango nalang ulit ako dahil tiwala naman ako kay Pat.
Inalalayan niya ako paglabas ng Cr at sakto namang papasok si Elijah sa cr.
"Ah tol! Iuuwi ko na pala si Levi. Kakasuka niya lang kanina." Sabi ni Pat kay Elijah.
"Ah ako na tol tutal pauwi naman na ako." Sagot naman ni Elijah.
"Yun naman pala. Sige tol!"
"Ihi lang ako hintayin niyo na ako dito. Dala ko naman yung car ko." Sambit ni Elijah ag pumasok na ng Cr.
Pinasandig ako ni Pat sa wall para siguro di ako ma out of balance. Ramdam kong inayos niya yung mukha ko at yung damit.
"Ano ba yan Levi. Amoy suka ka." Naramdaman ko nalang na may inspray siya saking mabango sa ilong ko amoy mint wood. "Gulo gulo na ng itsura mo oh." Natatawang turan niya pa.
Ilang segunda pa ay lumabas na din si Elijah sa CR.
"Ako na tol." Sabi ni Elijah at binuhat ako. "Salamat tol." Dagdag pa nito.
"Whelchome." Sagot ko.
"Bobo di ikaw kausap ko si Pat. Mauna na kami pat." Sigaw ulit ni Elijah.
"Shorry." Sagot ko at nahagikgik ako sa tawa.
Wala silang magagawa pag si elijah na nagsabi kasi malakas siya kay kuya at pinagkatiwala ako nila mama, papa, at kuya kay elijah.
Naramdaman ko nalang na ipinasok niya ako sa kotse niya na kinarnap niya sa kuya niya hahaha.
"Elijah, thanks." Sabi ko bago ko maramdaman ang sobrang antok at ng makatulog ako.
Elijah's POV
Ano ba tong si Levi! Buti nandon si Pat kundi lagot ako sa pamilya nito. Gawin ba naman akong baby sitter ng pamilya nito.
Ayos lang naman kasi sila nagbabayad nh renta namin kahit kaya ko naman. Mayaman naman kami eh. Yung condo kasi namin di pa tapos eh isa pa mas okay sa apartment kasi malapit sa school.
Ng makarating kami ng bahay ay nagpark muna ako sa tabi.
Napatitig naman ako sa gawi ni Levi. Aaminin ko gusto ko si levi pero naduduwag ako. Ang cute niya sa height niyang 5'1, petite kumbaga.
Naka lagay sa ulo niya yung isa niyang braso at yung upo niya ay mukhang pahiga na sa upuan. Nakakatawa yung posisyon niyang punagkasya niya yung sarili niya dun.
"HOY BABABA NA TAYO." Sigaw ko.
"DI AKO ANG PUMATAY! SI LAPU LAPU YUN! DI AKO!" Sambulat na sambit ni Levi at napa ayos ito ng upo. "Tangina ka elijah! Bat ka ba nanggugulat?" Inis nutong tanong hahahaha.
Napahawak ito sa ulo niya na malang ay mang hangover paito.
"Tara na baba na tayo." Sabi ko naman.
"Kargahin mo ko! Please!" Eto na naman siya isip bata!
Bumaba ako ng kotse at kinuha ko siya. Pumasok na ako sa loob at ibinaba ko siya sa kama niya. Lumabas ulit ako ng kwarto niya para ayusin yung pagkakasara ng bahay.
Baka malooban pa kami noh!
Pagbalik ko ng kwarto niya may dala akong timba ng warm water na may alcohol. Nakakatawa talaga yung itsura niya.
"Pupunasan kita levi ah." Sabi ko at hinubad ko ang suot nitong branded na sapatos at suit.
Inalis ko na rin yung slacks niya at long sleeves niya. Ngayon ay naka cycling lang ito na super hapit at sando na super fit.
Ang ganda talaga ng hubog ng katawan niya. Babaeng babae, buti at naging bakla to si levi.
Ng matapos ko siyang punasan ay nilakasan ko na yung aircon niya at kinumutan.
Palabas na ako ng kwarto ng marinig ko siyang magsalita.
"Elijah dito ka na muna please wag mo muna akong iwan katulad ni Brian." Sambit niya at humlik ulit.
Natameme naman ako sa sinabi niya hanggang ngayon ba si Brian parin iniisip niya? Tagal na nun eh apat na taon na ata.
Wala na akong nagawa kundi ang balikan siya at mahiga sa kama niya. Naayos ko naman na ang sarili ko.
"Thanks elijah." Sabi niya at sumiksik siya sa dibdib ko dahil nga natagilid ako at pumulupot yung binti at braso niya sa katawan ko. Ramdam ko din yung kamay niya nakapasok sa boxer ko hawak hawak niya ang pangupo ko.
Okay lang naman sakin yun. Andami na rin naming nakakalibog na ginawa ni Levi hahaha.
BINABASA MO ANG
FLIRT SERIES: No String Attached
Ficción GeneralThis is a story about a gay and the boys.