"Arayy" angal nya..paano hinampas ko sya.."Ikaw talaga Kung ano ano sinasabi baka mamaya matakot yang mga Yan lumapit sakin hah" tumawa naman sya
"Ok Lang Yan baby"
Tumahamik na kami Kase nagsimula na Ang klase..Wala naman masyadong ginawa Kase nga first day pa lng naman...
*Recess*
Nasa canteen kami ngayon nasa isang lamesa kaming mag totropa mahaba naman Kase ung lamesa dito..
Mark:half day Lang daw mga pre
Callix:bat daw
Shantea:oo nga mark bakit..tinatamad ka Lang dyan eh..
Mark:oy seryoso Kase Dina kanina nag cr ako EDI napadaan ako Sa may office ayun narinig ko..kase daw ngayon ung pang umaga Lang na subject tas bukas pang hapon..
Shantea:EDI half day Lang din bukas
Mark:oo Sa Wednesday pa tayo talaga mag kaklase..Naku talaga mga ito kapag ganyan usapan napaka gagaling..
Nagpatuloy Lang kami Sa pagkain..pagkatapos namin kumain may 10mins pa kaming time kya pumunta muna kami Sa court Ng school para mag volleyball..may mga nakatambay dito pero walang ginagawa nakaupo lng Sa sahig..kumuha si Alex Ng bola..
Mark:hi mga miss pede bang dun kayo sa taas maglalaro Kase kami baka matamaan kayo..
Umalis naman ung mga babae..at naglaro na kamii...para kaming mga baliw kaiingay namin..
Time check- 9:55 am
"Guysss Tara na 5mins na lng ehh baka malate tayo" sabi ko..
Naglakad na kami papunta Sa classroom pag punta namin dun marami Ng tao..di pa kami nag seating arrangement kaya kami parin magkakatabi..
*Fasttt forward*
Uwian na NASA kotse na kami ni Alex ngayon pauwi na nagfofocus sya Sa pagdadrive ako naman naka headset inaantok akoo kakairita..
"Baby gisingin mo ako kapag nasa bahay na tayo hah" Sabi ko at tumango naman sya...
*After 5mins*
"Baby gising na NASA bahay na" agad naman akong nagising..
Bumaba sya at pinagbuksan ako Ng pinto..
"Thank you baby,,pasok ka muna" niyakap naman nya ako
"Sorry baby nagluto si mommy ehh next time na Lang hah" ngumiti naman ako
"Ok Lang nukaba sige na pasok na ako..ingat ka text mo ako kapag nakauwi kna" kiniss nya ako Sa noo
"Iloveyou baby"
"Iloveyou too"
Pumasok na ako pag pasok ko may nakahandang meryenda..
Nagbihis muna ako syaka kumain Maya Maya nag text
From:babyy Alex
Baby kakauwi ko Lang inutusan ako ni mommy ehh..
To:babyy Alex
Sigee babyy kakain lng ako hah.. iloveyou
From:babyy Alex
Sigee baby iloveyou too
Nagpatuloy na ako Sa pagkain..pagkatapos pumunta na ako Sa aking room at nanood ng mv Ng call call call Ng seventeen..lagi ko ung pinapanood pano Ang pogi Ng baby woozi ko dun..
(Author:akin Lang si woozi walanh aagaw Sa kanya..haahhh charr)
Tuwang Tuwa ako Kase mag coconcert Yung seventeen dito Sa pilipinas..pero di ko alam Kung makakapanood ako pero sana talaga
(Author:so ayun totoong may concert Po Ang svt dito Sa pilipinas Sa September Po at ayun walang ipon si author di makakapanood huhuhu iyakkk(TT))
Pagkatapos ko panoorin Yung mv nila ung mv naman Ng kanta ng Black pink ung pinanood ko ung bago nila ung ddu ddu ddu nilamon na ako ng K-pop
Wala naman kaming assignment Kase first day palang kaya masaya..nag ol ako Chinat ko si Alex na magchacharge Lang ako...
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hi guys sorry ngayon Lang nakapag update..
6/26/18