Karylle's POV
*kriiiiinnngg*
Argh! Ingay ng alarm!!! Aga pa eh. Anong oras na ba?
4:30 am | 6/9/14
(ganyan itsura nung alarm. XD)
Oh, aga pa oh! June 9... mmm... 9... JUNE 9!!!
Nako! May pasok na nga pala si Coco! Kailangan ko ng ayusin baon ni Coco nako!
Dirediretso nako sa banyo. Naku po! Lamig ng tubig! Pagiinit ko pa sya ng tubig.
Naghilamos,nag toothbrush muna ako. Hayaan ko na nga muna tong buhaghag kong buhok.
Kasabay nito ang pagpunta ko sa kusina. Lulutuin ko na baong lunch ni Coco. Sana nga may sweldo ako eh. XD
Coco's POV
*krriiiiinngg*
Argh! Aga naman... Ayaw ko pa. Hmm...
5:00 am
Ihh! 5 pa naman eh!
"Coco! Gising na... First day of school..."
Hmm. Teka, anong araw ba ngayon?!
June 09, 2014
Waaahh!!! First day of skul!
Napabalikwas ako mula sa higaan. Naunahan ko pa nga si ate eh. Hehe.
Diretso kusina na ko.
"Oy! Maghilamos ka nga muna. Kakain ka kaagad eh may Boom Panes ka pang laway sa mukha mo Coco."
Hehe. Tama si Ate Karylle.
De diretso ako ng banyo. Hilamos, sipilyo. Aba, boom panes pa bunganga ko oh.
"Kainan na!!!"
"Ay Coco. May nakalimutan?!"
"Ay sorry. Pray muna..."
After magdasal... Lafang na!!!
Nyam! Nom nom. Hmm! Yum! Awmm!!! Chump chump! Ahhowm! Nyom Nyam! Gulp!
"Coco, baka mabilaukan ka. Hahaha!"
"Sorry Ate Karylle!"
"Excited ka na sa school no!"
"Oo naman ate!"
"Hayaan mo sa simula lang yan! Hahahaha!"
"Aba matinde ate ah!"
After magbreakfast, naligo na ako. Nagbihis ng uniform. Ate inipitan narin ako ni Ate sa buhok. Si ate talaga. Sya na ang naging nanay ko simula ng mawala si nanay.
"Hmm.Ok ka na Coco. Bili na baka malate ka ah. Uy! Mag-ingat ka. Di na kita masasamahan. Tutulong pa ako kay Aling Helen sa pagtitinda ha. Sige bye! Ingat!"
Lumabas na ako ng bahay. Dumiretso na ko sa kanto at pumara ng jeep. Ang layo konti ng school mula sa amin.
*school*
Wow! Ganda naman sa campus. Oo, nakapunta nako rito nung nag enroll ako. Scholar nga ako eh. Pero di ako syempre nakapaglibot dito. Ang lawak.
"Hi! Grade 7 ka?"
"Uhm, yes po ma'am."
"Tignan mo sa Bulletin Board ng Grade 7 kung saang section ka ha."
"Yes po ma'am."
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Hi Teacher Bad Boy!!! (ViceRylle)
Hayran KurguA story of a young woman who fell inlove with a bad boy. But that bad boy always making fun of her with everything! From her curly hair to her life. What if they will meet again? What will happen now if that bad boy is now her sister's adviser?