Chương 18: Muốn làm một Kiều Tử Hy mạnh mẽ.

2K 40 0
                                    

Chương 18:

Sáng, những tia nắng nhẹ cuối thu len lỏi vào khe mắt Gia Bảo. Anh ray nhẹ hai thái dương rồi mệt mỏi mở mắt.
A!
Anh không mặc gì ngoài cái quần con. Anh đưa mắt tìm kiếm hình bóng của Tử Hy.
Lẽ nào hôm qua... Anh quên luôn để ý một chuyện...nhìn xung quanh giường, không thấy một vệt đỏ nào? Vậy cô...?
Một là hôm qua anh và cô chưa xảy ra chuyện gì, hai là cô đã phát sinh quan hệ trước đó? Tự nhiên anh nghĩ thôi mà nhói lòng! Rốt cuộc đâu mới là sự thật? Anh vò đầu bứt tai...
Gia Bảo cười khổ không dám chắc vì hôm qua anh chẳng nhớ gì hết và đầu rất đau.
Anh vò đầu rồi đi vào nhà tắm tắm rửa. Bước ra là một người đẹp rạng ngời khác với vừa nãy. Một trời một vực luôn.
(Nếu cho anh nghịch Tik Tok màn diễn vịt hóa thiên nga thì kém nhất anh cũng lọt vô top 3,đỉnh hơn sẽ là top 1)
Bảo Bảo mở cửa ra thì đập vào mắt anh là hình ảnh một cô gái đang nấu ăn. Không ai khác là Kiều Tử Hy trong mắt anh.
Anh có chút thắc mắc vì sao hôm nay cô lại dạy sớm để nấu cho anh như vậy.
Sau đó, anh lại xua đi cái suy nghĩ đấy vì cô nấu cho anh ăn là anh hạnh phúc rồi.
Bảo lại gần cô, cô quay lại:
- anh yêu, anh dậy rồi ạ?
Anh hơi nhíu mày vì cách nói chuyện của cô nhưng chợt nhớ ra chuyện tối qua. Anh cười thầm trong bụng: " chắc là do chuyện đêm qua nên em ấy thay đổi cách xưng hô, thôi kệ đi! "
Anh lại gần cô.
Ánh mắt này, nụ cười đó sao xa lạ đến vậy? Hay là anh chưa tỉnh rượu? Cớ sao nhìn vào đôi mắt ấy, anh không còn cản thấy sự dịu dàng của cô?
Hay là anh vẫn còn mệt mỏi sao?
Bỗng nhiên, cô ấy bị dầu nóng làm bỏng tay, anh lại gần:
- Bảo bối, em có sao không?
Bảo xoa nhẹ mu bàn tay trái thì...
- Tiểu Hy...nhẫn của em đâu?
Chết tiệt, có cả cái này nữa sao? Cô ấp úng :
- hôm qua, em đi họp lớp nên bạn em mượn, em quên lấy lại rồi, để em đi lấy lại nha!
May sao hôm qua cô cũng biết Tiểu Hy đi họp lớp vì thấy thuộc hạ của Trương gia báo cáo, vả lại cô cũng được cái nhanh mồm nhanh miệng.
- anh tha cho em lần này nhé, đừng bao giờ tháo nhẫn ra nữa! Thôi em ăn đi, tí đi lấy lại cũng được...
Anh cầm cái áo vest rồi dặn thêm:
- em ăn sáng đi, anh đi làm trước đây!
Nói rồi, anh hôn lên môi cô ấy rồi đi làm.
Đường Gia Bảo đi khỏi, cô ta vội lấy máy gọi cho Mặc Thành :
- chủ nhân, người có thể đem cái nhẫn trên tay Kiều tiểu thư đến đây được không? Hắn ta vừa hỏi tôi về chuyện chiếc nhẫn!
- được, 15p sau có liền.
Anh cho người vào tháo nhẫn từ tay cô ra. Dù sao, ở bên anh, cần gì phải giữ lại thứ đó. Kiều Tử Hy vẫn đang ngủ say không biết trời đất gì cả.

Tại tập đoàn, Đường Gia Bảo nghĩ lại những việc sáng nay khiến anh có một tia nghi ngờ đối với Tiểu Hy bên cạnh anh.
Anh lắc đầu: " Đường Gia Bảo, ai cho phép mày nghi ngờ cô ấy! Chắc là dạo này mày làm việc quá sức rồi! "
Anh lại bắt đầu với công việc của mình.
Đúng 15p sau, chiếc nhẫn hôm đính hôn của hai người được Tử Hy coi là thần vật đã được đeo lên tay Hana. Nếu không vì chức phu nhân Đường gia, cô ta chắc chắn sẽ bán chiếc nhẫn đi rồi.
Cô ta cẩn thận lục lọi đồ đạc trong phòng.
Oa...
Thẻ ngân hàng ATM này, 5 cái chứ ít gì. Nhưng mật khẩu rút tiền thì sao? Đúng là tiểu thư con nhà danh giá có khác.
Chà!
Toàn những bộ quần áo, bộ váy hàng hiệu. Toàn là mặt hàng hot nhất hiện nay. Chỉ cần một bộ váy thôi là cũng đủ cả một năm tiền lương của cô ta với tiền thưởng rồi.
Những bộ này thật đẹp.
Hồi còn làm trong hộp đêm, cô cũng ăn mặc cũng được nhưng đồ không đẹp và đắt đỏ như mấy bộ này.
Nhìn sơ qua cái tủ quần áo, giày dép cũng đủ Đường Gia Bảo yêu chiều Kiều Tử Hy thế nào rồi!
Hana tặc lưỡi, dù gì bây giờ chúng đều là của cô hết! Kiều Tử Hy mà xuất hiện, cô sẽ giở chiêu trò đấu đến cùng vì chức phu nhân Đường gia này!

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ