Thích chủ nhân?! THẬT Á???!!!!

334 33 40
                                    




"Haizz..."

"Làm gì mới sáng sớm đã thở dài thế Hakata? Ngân quỹ bản doanh lại làm em lo à?"

Ichigo cười hiền buông cuốc, xoa đầu Thủ Quỹ.


"Em nghĩ là mình thích chủ nhân mất rồi."

.

.

.


Đây đó, tiếng cốc trà đổ vỡ. Mikazuki cười "Ahaha~! Tốt lắm! Tốt lắm!" và Chị Đại đang bắc ghế với hũ rượu trên nóc tủ ngã bổ chổng. Namazuo từ đâu nhảy ra giữa đương trường rống lên như cháy nhà:

"Á ĐÙ! AWT16 TẬP HỌP!!!!"


...Tầng hầm(?!)...


"Ý cậu là..K-Không phải chứ???!!!"


Trong căn phòng bụi bặm, các thành viên hội kín(?) chiến giáp chỉnh tề đông đủ. Kẻ vừa phát ngôn gây sốc ngồi tại trung tâm vòng tròn bao quanh bởi n người anh em. Ngôi cao nhất là Ichigo Hitofuri, trầm trọng quỳ trên chiếc nệm gấm. Yagen cằn nhằn gì đó về việc đang làm dở thí nghiệm bị Houchou tống giẻ vào miệng lôi đi.


"Im! Khả năng nhà mình sắp có dâu(?) để gả. Vợ người ta aaaaa!!!!"


.

"Hakata, anh khuyên em nên cẩn thận nghĩ lại. Bao nhiêu đối tượng không chọn lại nhắm ngay thằng mất nết nhất là thế nào?"

Atsushi chân thành phát biểu, bên cạnh Shinano gật gù bồi một câu:

"Mặc dù Đại tướng đôi lúc có dịu dàng thật. Nhưng còn virus-biến-thái thì sao? Bệnh truyền nhiễm han kiếm đấy!"


Namazuo ngồi kế huých vai Honebami:

"Người anh em, cậu nghĩ sao về việc này?"

"Không tốt." Lắc đầu.


Đây đó tiếng xì xào nổi lên. Hầu hết đều "Không phải chứ? Làm dâu(?) người ta có bị bắt nạt không?" hoặc "Chủ nhân? Có vẹo điểm tốt!" chung quy là ý kiến trái chiều chiếm phần lớn.


Hakata ngồi giữa nghe tất cả, xấu hổ cúi gằm mặt, tay mân mê chiếc máy tính trong túi. Lấm lét liếc người anh trai cả trên ngôi chủ tọa vẫn đang trầm thấp nhìn em mình đầy quan tâm.



"Yáyà. Nakigitsune cũng có ý kiến."

"Tôi nghĩ việc này cần giải quyết dứt điểm. Để lâu không tốt." Tiểu thúc hiếm hoi phát biểu một câu, biểu hiện rất quan tâm đến đại sự cả đời của cháu trai.


.

Đám nhóc Awa đang xì xào bỗng đồng loạt hướng về Ichigo. Anh tằng hắng, mặt nghiêm cmn trọng bonus ánh đèn pin từ dưới chiếu lên của Yagen (đã được Mouri gạt ra) vì ngưng diễn sâu đi nhóc!

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ