New chapter! Thanks for the long support guys! =*
Arisa’s POV
Nagising ako at sobrang warm kahit naka-aircon kami. Grabe ang bango naman ng amoy ng pillow ko. Parang amoy dark chocolate na may cinnamon, wait lang… di yun yung amoy ng pillow ko kagabi.
Minulat ko yung mga mata ko at nameet ko ay isang white shirt na alam kong nagmamay-ari sa kasama ko sa kama.
Napansin ko na nakayakap siya sa akin at yung mukha niya nasa banda neck ko. Ramdam ko yung bawat hinga niya at nakakakiliti yun!!! Super mega ultra yung pag-blush ko. Shit!
Kahit gusto ko yung pwesto namin, anong oras na! 10:36 na, lagot kami! Medyo gutom na din ako. Dahan-dahan akong lumayo sa kanya pero nagulat ako ng bigla niya akong hinigit ulit at niyakap ng mahigpit.
“Wag muna… ang aga pa.” Sabi niya na halatang hindi pa masyado gumagana yung utak.
“Anong maaga pa. Late na kaya.” Bulong ko, ayaw ko naman magising siya kung gusto niya pa matulog.
“Maaga pa rin yan kasi late na tayo natulog. Tulog ka pa.”
“Eh, gutom na ako.”
“Di pa,”
“Wow ha, mas alam mo pa yung pakiramdam ko kaysa sa akin! Ayus ka din eh nu!”
Di ako sinagot at nilapit pa yung mukha niya lalo a leeg ko at inamoy ako.
“Hmmm, ang bango mo talaga.”
O///////////////////////^//////////////////////O
*BLUSH*
OMG!!! Gusto kong sabihin na siya din pero natawa ako kasi nga nakikiliti ako, halatang nagising naman kagad yung utak ni Mikael kasi next thing I know nakahiga na ako ng maayos sa kama at siya naman nasa taas ko.
“Good morning beautiful.” Sabi niya.
“Good morning pretty boy ;)” Sabi ko naman na may kasamang kindat pa. Nagulat naman siya sa reaksyon ko at sabi.
“Ah, niloloko mo ako ah.” Sabi ni Mikael sabay kiniliti ako.
Hahaahahhahahahahhahahahahahahahahahahhahahahahahahaahhahah!!!
“Ano gising ka na?” Sabi ko nung tumigil na siya.
“Oo, gusto mo ng kumain?”
“Yup, gutom na ako eh.”
“Sige, mag bathrobe ka nga.”
“Huh? Bakit?”
“Seryoso ka? May mga papasok dito tapos naka tank top ka lang?! di ako papayag. Mag-taklob ka na, now.”
“Hmph, yes sir.”
Tumawag na si Mikael ng roomservice at ayun dinalan kami ng sunnyside up na eggs, bacon, buttered bread at siyempre rice and hot chocolate… ayoko nga magcoffee di na ako tatangkad kung iinom ako nun.
Lumaklak na kami ni Mikael ng walang sabi-sabi. Talagang nagugutom na ako eh at mukhang gutom na din siya.
BINABASA MO ANG
HELLHIGH ❤KathNiel❤
रोमांसWhat if you fell inlove with the person bullying you and your friends? And he fell inlove with you too? But your sister had a past with him and still hasn't moved on? Would you give him up or fight for him? BUT--would you still fight for him if you...