2

247 6 2
                                    

*DingDong DingDong Dingdong*

paulit ulit na doorbell ang naririnig ni Joshua sa labas ng bahay nila. kaya nagising sya.

actually tanghali na kasi hinintay nya umuwi si Seok kaso ngangey Hindi umuwi ang Kabayo.

" Wait I'm Coming" sigaw ni josh at inayos ang buhok nya. pak ayos buhok lang dyosa na ulit. wala ng mumog mumog at sipilyo.

" Oh Dana what's bring you here  ?" tanong ni josh ng makita na si Dana ang nag doorbell.

" Pinadala lang sakin ni Dk itong mga papeles pipirmahan mo daw kasi to ey . busy kasi sya masyado sa work ngayon kaya ako na pinag dala " sabi ni Dana. nginitian naman sya ni josh

"para saan daw kaya? " tanong ni josh.

"di ko rin alam ey wag ko daw buksan " sabi ni Dana.

"ay tuloy ka pala ' sabi ni josh.

" Hindi wag na inaantay din ako ni Dk sa office nya sabay daw kame mag lunch ey pinadala nya lang talaga yan  di kasi sya aabot sa meeting pag sya pa nag dala dito" sabi ni Dana.

" pag pasensyahan mo na ung best friend mo ha. masyadong bossy maski ako naiinis na dun ey " sabi ni Dana. Oo besh Hindi Alam ni Dana na mag asawa si Dk at Josh. Alam nya lang bessy sila tapos sa isang bahay tumira kasi nga pareho naman silang lalaki.

Gf talaga ni Dk si Dana matagal na at Alam din yun ni josh kasi nga beshy sila kaya kahit masakit tinatanggap ni josh kasi Alam nya naman na nag mamahalan talaga ung dalawa.

kaya lang naman sya pumayag sa arrange marriage kasi nga akala nya matututunan syang mahalin ni Dk kaso nagalit lang sakanya ung isa kasi akala nya Hindi papayag si josh. Okay naman sila kaso nga Simula nung kinasal sila Parang beastmode palagi si  Seok Kay josh 

"Sige puntahan mo na yun baka nagalit pa yun " sabi ni josh .

nginitian nalang ni josh si Dana at nag paalam na ito.

-----🌸🌸🌸-----

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

KABIT NI SEOKMINWhere stories live. Discover now