Chương 12 cay cái trung nhị bệnh màu đỏ đầu phụ thân
【chúc mừng ký chủ hoàn thành cái thứ nhất nhiệm vụ, ký chủ quả thực bổng bổng đát \^o^/】
Giang Kỳ còn đắm chìm ở ly biệt khổ sở trung, đối 001 khó được bán manh thập phần ghét bỏ: "Câm miệng, chẳng lẽ ngươi không biết ngươi máy móc âm làm bộ thực manh manh đát phi thường quái dị sao!"
Kỳ thật hắn càng muốn nói ghê tởm. _(:з" ∠)_
001 phảng phất thu được bạo kích, hắn cũng là xem trên mạng người khác nói chuyện phiếm thời điểm là cái dạng này a, hắn có biện pháp nào, hắn cũng thực tuyệt vọng a!
Hệ thống mắc kẹt một chút, tiếp theo nói: 【ta xem ký chủ đại nhân phi thường mỏi mệt bộ dáng, có cần hay không nghỉ ngơi trong chốc lát? 】
Giang Kỳ cự tuyệt: "Không cần." Hắn tiếp theo nói: "Ngươi không phải nói xong thành nhiệm vụ có khen thưởng sao, ta khen thưởng là cái gì?"
【 nga nga tốt, khen thưởng ký chủ ba lô một cái, tích phân 1000. 】
Đợi trong chốc lát Giang Kỳ cũng không có nghe được mặt khác, nghi vấn: "Sau đó đâu?"
001: 【 sau đó? Liền không có sau đó a! 】
Giang Kỳ: "Khen thưởng cũng chỉ có này đó?"
001: 【 a, cái kia đúng vậy, khụ khụ, ký chủ đại nhân, khen thưởng có thể đổi vật phẩm nga, ngươi nghĩ muốn cái gì đối ta nói, ta giúp ngươi đổi là đến nơi. 】
Giang Kỳ không ăn hắn này một bộ: "Ta không nghĩ muốn những cái đó."
【 ký chủ đại nhân nghĩ muốn cái gì? 】
Giang Kỳ: "Ta muốn Tích Bộ Uyên."
Tuy rằng biết chuyện này không có khả năng, bởi vì hắn đã tận mắt nhìn thấy Tích Bộ Uyên đã chết, nhưng là hắn vẫn là tưởng hắn.
001 buồn rầu, Tích Bộ Uyên chỉ là song song trong thế giới nhân vật, hắn đi đâu cấp ký chủ tìm người a......
Giang Kỳ thở dài: "Ta cũng biết ta ở làm khó dễ ngươi, như vậy hảo, ngươi đem cảm tình của ta rút ra rớt, chỉ để lại công lược ký ức đi."
001: 【 tốt ký chủ!! 】
001 lập tức trừu cảm tình, khẩn trương hề hề nhìn ký chủ.
Giang Kỳ mở mắt ra, trong lòng buồn bã mất mát: "Ta tổng cảm thấy ta mất đi cái gì......"
001 không có dấu diếm nói ra.
Giang Kỳ bật cười: "Ta chỉ là không có trước thế giới cảm tình, lại không phải đã không có ký ức, cho nên ngươi không cần lại lần nữa nói cho ta nghe. Bất quá này phương pháp khá tốt, về sau ta mỗi lần làm xong nhiệm vụ ngươi liền đem ta cảm tình đều rút ra rớt đi."
Chỗ tối, 001 máy móc hai mắt tức khắc cảm động đến rối tinh rối mù, 【 ký chủ đại nhân......】
Nó xem ký chủ thật sự thích Tích Bộ Uyên, do dự một chút, cuối cùng quyết định tự mình xuất tiền túi đem Tích Bộ Uyên linh hồn từ tennis vương tử thời gian lấy ra tới, bỏ vào không gian bảo tồn hảo.
Ân ân, chờ ký chủ đại nhân toàn bộ hoàn thành nhiệm vụ, hắn nhất định phải cấp ký chủ đại nhân một kinh hỉ!!
【 ký chủ đại nhân, chuẩn bị tốt sao, chúng ta nên đi tiếp theo cái thế giới. 】
Giang Kỳ: "Ân." Hệ thống đây là xem hắn hoàn thành nhiệm vụ ý thức được năng lực của hắn sao, như thế nào ngữ khí thay đổi không ít...... Hơn nữa hắn một hồi tới cư nhiên còn gọi hắn ký chủ đại nhân (●o●)
【 sau nhiệm vụ thế giới 《 Hắc tử bóng rổ 》, nhiệm vụ mục tiêu xích tư chinh Thập Lang, công lược xích tư chinh Thập Lang phụ thân Akashi Masaomi. 】
Hắn còn tưởng rằng xích tư chinh Thập Lang phụ thân sẽ gọi là xích tư chinh Cửu Lang đâu. Di? Phốc ha ha ha!! Tên này là cái quỷ gì! Giang Kỳ bị chính mình não bổ mà trực tiếp cười phun.
001: 【......】 cười đến bốc mùi gay, không phải thực hiểu ký chủ đại nhân cười điểm ở nơi nào.
【 nhiệm vụ thế giới truyền tống trung, đã truyền tống xong, chúc ký chủ đại nhân lữ đồ vui sướng! (^_^) 】
Một trận quen thuộc choáng váng đánh úp lại, chờ cảm thấy chính mình khôi phục sau, Giang Kỳ mới không chút hoang mang mở to mắt, ở trong đầu sửa sang lại hệ thống cho hắn an bài thân thể này thân phận tư liệu.
Giang Kỳ, 23 tuổi, cô nhi, trước đó không lâu bởi vì bị tinh thăm nhìn trúng, vừa vặn thích diễn kịch, liền vào giới giải trí. Nhưng là sợ hãi chính mình bị lừa mắc mưu liền không có ký hợp đồng công ty. Ngay cả một cái đoàn phim coi kính cũng là hắn hỏi thăm đã lâu mới hỏi thăm ra tới, ngày hôm qua đúng là coi kính nhật tử, nhưng là lại bởi vì đồng hành sử thủ đoạn nhỏ, đồng hành nói cho hắn phỏng vấn nhật tử là ở hôm nay, hắn thành thành thật thật tin, hôm nay đi phỏng vấn thời điểm bị đạo diễn mắng ra tới, vốn dĩ bởi vì muốn phỏng vấn cho nên khẩn trương đến một buổi tối đều không có ngủ hắn càng thêm mệt mỏi, lại không nghĩ trở lại chính mình cái kia lạnh như băng trong nhà, liền mỏi mệt bất kham hắn liền ở phụ cận tùy tiện tìm một nhà khách sạn ở đi vào khóc lớn một hồi, khóc lóc khóc lóc liền mệt đến ngủ rồi.
Xem xong tư liệu sau, Giang Kỳ hoàn toàn không biết chính mình nên từ phương diện kia bắt đầu phun tào, an bài hắn thân phận 001 là cái ngốc đi, hắn nhất định là gặp một cái giả hệ thống!
Biết rõ hắn không thích bị người chú mục còn cho hắn an bài minh tinh thân phận! Hơn nữa nếu hắn thích diễn kịch, vì cái gì không ký hợp đồng?! Chẳng lẽ công việc quan trọng tư miễn phí đem ngươi phủng hồng sao?! Còn có còn có, đều không có diễn quá một tuồng kịch, chưa từng có ở đại hình sân khấu thượng xuất hiện quá, như thế nào sẽ tính bước vào giới giải trí??? Còn có còn có, liền tính trong nhà một người cũng không có tính lạnh như băng, khách sạn đồng dạng chỉ có ngươi một người chẳng lẽ liền không lạnh băng băng sao?!
Còn có mặt khác, Giang Kỳ đều lười đến phun tào, dù sao hắn cũng không phải không có ý thức được 001 chính là một cái ngốc.
Giang Kỳ thu hảo tư liệu, click mở bản đồ xem xét công lược mục tiêu.
Di? Akashi Masaomi liền ở hắn phòng này cách vách?
Giang Kỳ kinh ngạc chớp chớp mắt, bừng tỉnh, âm thầm đối hệ thống nói một câu xin lỗi, 001 a, là ta hiểu lầm ngươi, nguyên lai ngươi biên nhiều như vậy không hợp lý cốt truyện, hoàn toàn chính là vì làm hắn tới nơi này có cơ hội tiếp xúc đến công lược mục tiêu a!
Màu trắng trong không gian, chính hứng thú bừng bừng quan khán cẩu huyết phim truyền hình 001 đánh một cái đại đại hắt xì. 【 ai ở niệm ta......】
001 quơ quơ đầu, cầm bút ký nghiêm túc nhớ kỹ chính mình cảm thấy hứng thú bối cảnh, ký chủ đại nhân đều cay sao nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, làm hệ thống nó ngàn vạn không thể kéo chân sau! 【 nắm tay 】
......
Lại nói Giang Kỳ bên này, biết được mục tiêu Akashi Masaomi liền ở hắn cách vách sau, Giang Kỳ đôi mắt đều cười thành cong cong trăng non hình, lập tức hành động đi ra phòng, đi vào cách vách, hắn vừa định gõ cửa, lại phát hiện môn là mở ra.
Trời cao chúc ta!
Giang Kỳ lặng lẽ mở ra nhóm, nhón mũi chân, miêu thân thể đi vào.
Phòng nội ánh đèn là vựng hoàng ấm quang nhan sắc, mới từ sáng ngời ban ngày quang chỗ lại đây, Giang Kỳ có điểm không thích ứng mà nhắm mắt lại.
"Không phải nói không cần đã trở lại sao!!" Hùng hậu táo bạo thanh âm đột nhiên tạc khởi.
Giang Kỳ cả người mao đều mau nổ tung.
Giống chỉ bị kinh đến hamster nhỏ giống nhau tả hữu nhìn nhìn, cuối cùng cầm lấy một cái uống nước cái ly chắn chính mình trước mặt.
Akashi Masaomi nửa người trên trần trụi, phía dưới vây quanh khăn lông, một bộ mới vừa hướng xong tắm ra tới bộ dáng, cau mày nhìn chằm chằm trước mặt xa lạ người, ngữ khí không hảo mà nói: "Ngươi là ai!?"
Giang Kỳ thật cẩn thận mà xem xét liếc mắt một cái đối phương, thấy hắn sắc mặt âm trầm, xấu hổ mà dời đi cái ly, tầm mắt ở đối phương lửa đỏ lại đường hoàng đầu tóc thượng dừng lại một chút, lại thực mau dời đi, cũng ngắm liếc mắt một cái đối phương phía dưới, tuy rằng nơi nào vây quanh khăn lông, nhưng là khả năng rõ ràng nhìn đến nhô lên thật lớn một khối.
Thấy Akashi Masaomi đôi mắt không tốt, hắn phi thường gà nước mà nói: "...... Tiên sinh, làm tóc hộ lý sao?"
Nhìn đến đối phương bộ dạng ngốc lăng một cái chớp mắt Akashi Masaomi kế tiếp liền nghe được đối phương nói như vậy, không cấm kinh ngạc mà há miệng thở dốc: "...... Gì?"
Giang Kỳ: "Tiên sinh ngươi đầu tóc đều có chút ướt, khẳng định là ngày thường sơ với xử lý duyên cớ ( không, đây là mới vừa giặt sạch đầu nguyên nhân ), này đối ngài phát chất là phi thường không tốt, cho nên ta giúp ngươi lộng tóc hộ lý đi!" Lời này nói liền chính hắn đều không tin, nếu đối phương tin, khả năng chính là cái ngốc.
Akashi Masaomi nhìn hắn phảng phất đang xem một cái chế trượng.
Người này lớn lên đẹp người lại là cái ngốc.
↑ Giang Kỳ: Di, những lời này hảo quen tai cảm giác.
Akashi Masaomi nhàn nhạt nói: "Số tam hạ, ngươi còn không nói ra mục đích của ngươi liền đi cảnh sát trụ đi."
Giang Kỳ: "......" Quả nhiên không phải ngốc tử.
"Tam...... Một."
Giang Kỳ: "...... Nhị đâu nhị đâu, bị ngươi ăn sao?!! ( ╯‵□′ ) ╯︵┴─┴"
Akashi Masaomi trong mắt hiện lên một tia ý cười, ở Giang Kỳ nhìn qua thời điểm lại biến mất không thấy, không kiên nhẫn nói: "Nói!"
Giang Kỳ cả người cứng đờ, đầu mạo hiểm yên cúi đầu, nhắm mắt lại hô to: "Ngươi bao dưỡng ta đi!!!"
Đột nhiên bị tiếng hô nội dung dọa đến Akashi Masaomi: "......"
Hắn khóe miệng trừu trừu: "Ta thích nữ, không thích nam."
Giang Kỳ: tm như thế nào lại là thẳng!
Akashi Masaomi muốn cho hắn đi ra ngoài, di động tiếng chuông vừa vặn vang lên, hắn đành phải trước tiếp nghe.
Giang Kỳ dựng lỗ tai chính đại quang minh nghe lén, ẩn ẩn nghe được di động một khác đầu thanh âm mang theo lão khí nữ nhân nói lời nói, không biết kia đầu nói gì đó, Akashi Masaomi tức giận mà nói một câu "Ta cùng nàng đã chia tay!" Liền treo điện thoại đem điện thoại hung hăng quăng ngã ở trên giường.
Giang Kỳ như suy tư gì mà vuốt cằm.
Akashi Masaomi quay đầu lại trừng hắn, thấy hắn còn không có rời đi, nếu dựa theo ngày thường tính tình, hắn đã sớm đem đối phương đánh một đốn ném văng ra, nhưng là người lớn lên xinh đẹp có đặc quyền, Akashi Masaomi tuy không giống những người khác chặt chẽ nhìn chằm chằm Giang Kỳ xem, nhưng là cũng không có động thủ, ngoài miệng lại không lưu tình chút nào: "Ngươi như thế nào còn không đi?!"
Giang Kỳ da mặt dày làm lơ hắn nói: "Vừa mới là mẹ ngươi điện thoại? Khuyên ngươi cùng bạn gái cũ hợp lại??"
Akashi Masaomi vẻ mặt thấy quỷ: "Ngươi điều tra ta?!"
Giang Kỳ bất đắc dĩ buông tay: "Vừa rồi ngươi gọi điện thoại ta đoán ╮( ̄▽ ̄)╭"
Akashi Masaomi mặt vô biểu tình: "Cho nên đâu?"
Giang Kỳ đôi mắt sáng lấp lánh đề nghị: "Cho nên ngươi muốn hay không tìm một cái giả đương nhiệm bạn gái ứng phó một chút??"
Akashi Masaomi rũ xuống đôi mắt có điểm tâm động, nhiều năm như vậy từ cùng bạn gái cũ chia tay liền rốt cuộc không nói qua luyến ái, hắn mẫu thân mới có thể cho rằng hắn còn thích bạn gái cũ, hơn nữa hai nhà là thân thích quan hệ, kia nữ nhân không biết lại ở mẫu thân bên tai nói gì đó, mẫu thân mới có thể làm hắn cùng kia nữ nhân hợp lại.
Nếu hắn tìm một người bạn gái, mẫu thân liền sẽ không nhúng tay, nhưng là...... Tìm ai hảo đâu......
Tác giả có lời muốn nói: Vốn dĩ hôm nay không càng, nhưng là ta tưởng, dù sao ta chờ mấy ngày liền nhập v, các ngươi nhiều xem một chút miễn phí cũng hảo ha ha ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem vai phụ sinh ra đi!
Fiksi RemajaHán Việt: [Khoái xuyên] Bả phối giác sinh xuất lai ba! Tác giả: Cô Độc Đích Bình Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Sin...