13. gia có trung khuyển tiêu lão đại

452 16 0
                                    

Chương 135.

  Đường Hàn lưu luyến mà nhắm mắt lại, sau đó về tới hệ thống không gian, ký ức thu hồi, phát hiện ngủ say 001, không dám đại ý mà dấu đi thân ảnh.
Hắn ngọt ngào mà hồi ức ở trước thế giới cùng Tiểu Kỳ điểm điểm tích tích, sau đó chờ hắn nhìn đến chính mình cư nhiên như vậy không đáng tin cậy chọc tới Kỳ Kỳ thương tâm khổ sở, toàn bộ khí thể đều không tốt!
Nam nhân không ngừng gõ chính mình đầu, hắn là đồ con lợn sao?! Vì cái gì muốn giả thiết nhân vật là cùng hồng nhan lam nhan tri kỷ rất nhiều ngựa giống!! Hắn vốn dĩ chỉ là muốn ở Kỳ Kỳ trước mặt chứng minh kỳ thật hắn rất có mị lực!! Sơ trung thời điểm hắn cư nhiên bởi vì phân không rõ đối Kỳ Kỳ tình yêu mà chọc tới hắn thương tâm, còn năm lần bảy lượt cự tuyệt Kỳ Kỳ thông báo, hắn là ngốc tử sao ngốc tử sao ngốc tử sao!!! A a a a hảo muốn chết!
Nam nhân không còn có vừa mới trở về thời điểm hưng phấn, một lần nữa biến trở về màu trắng khí thể, nào ba ba mà bay tới góc tường bất động.
......
............
Giang Kỳ nằm ở màu trắng trên sàn nhà, trong hai mắt toàn bộ đều là nồng đậm ý cười.
【 chúc mừng ký chủ đại nhân hoàn thành thăng cấp nhiệm vụ, ái ngươi ái ngươi bút tâm ~♥, ký chủ đại nhân quả thực là quá bổng cay (๑>؂
Giang Kỳ xoay người ngồi dậy, ngồi dưới đất không nói lời nào, che miệng, gương mặt phiếm hồng.
Hệ thống nghi hoặc: 【 ký chủ đại nhân ngươi làm sao vậy? 】
Giang Kỳ: "...... Phía trước những cái đó trong thế giới ký ức cảm tình......"
001 đại kinh thất sắc, 【 thực xin lỗi thực xin lỗi ký chủ đại nhân! QAQ ta đã quên lần này thăng cấp sau sẽ đem giả thiết khởi động lại một chút, ta lập tức trừu rớt ngươi cảm tình......】
"Từ từ!" Giang Kỳ buông xuống con mắt, mắt đuôi kia một chỗ cười ra một mạt đỏ bừng: "Không cần...... Không cần trừu rớt."
【 a? 】
Giang Kỳ: "Nó quá đáng yêu."
【 gì?? 】
"...... Cư nhiên vẫn luôn đi theo ta mặt sau......" Ân, tưởng ngày.
001: 【......】 vì cái gì nó chỉ là ngủ một giấc, liền nghe không hiểu ký chủ đại nhân lời nói đâu......
【 ký chủ đại nhân ngươi đang nói cái gì a? 】
Giang Kỳ không muốn cùng 001 giải thích, tuy rằng hắn biết 001 là vô hại, chính là hắn không dám đánh cuộc, vạn nhất 001 vì thế giới an toàn đem hắn gia công thanh trừ, hắn khả năng sẽ đem 001 bóp chết đồng quy vu tận. "Không có việc gì, ngoan, khụ, lần này khen thưởng chính ngươi chồng lên là được, tiếp theo cái thế giới là cái gì?"
Hắn đã gấp không chờ nổi muốn đi tìm người.
Ngốc bạch ngọt 001 căn bản không có phát giác đến không đúng, cao hứng nói: "Ký chủ đại nhân không cần đi thế giới giả tưởng! Lần này thăng cấp, ta có thể đem ký chủ đại nhân truyền tống đến càng sâu trình tự vị diện!"
Giang Kỳ: "Càng sâu trình tự? Tỷ như nói?"
001 vặn ngón tay nghiêm túc số: 【 tỷ như nói võ hiệp vị diện Thần Điêu Hiệp Lữ a, Thiên Long Bát Bộ a, Xạ Điêu Anh Hùng Truyện a......】
Giang Kỳ: "Nếu ta không có đoán sai nói, này đó vị diện thực lực ngược lại không bằng có chút thế giới giả tưởng thực lực?"
001: 【...... Này đại khái là trang giấy người cùng chân nhân khác nhau? 】
Giang Kỳ bừng tỉnh nói: "...... Có đạo lý."
【 ký chủ đại nhân chuẩn bị tốt sao ~ ta muốn bắt đầu truyền tống nga ~】
Lần này như thế nào nhanh như vậy? Quả nhiên không hổ là thăng cấp duyên cớ.
"Ân. Truyền tống đi." Hy vọng lần này cái kia đồ vật lần này cũng đi theo hắn...... Nói cách khác......
Chỉ có thể một lần nữa lại tìm một cái: )
【 vị diện 《 Thiên Long Bát Bộ 》 truyền tống trung...... Xác nhận mục tiêu Tiêu Viễn Sơn, sinh hạ chủ yếu vai phụ Tiêu Phong. Ký chủ đại đại cố lên cố lên cố lên, nỗ lực nỗ lực nỗ lực!! 】001 hưng phấn mà gào thét, trong lòng đắc ý dào dạt, lần này hắn trực tiếp đem ký chủ đại nhân đưa đến công lược mục tiêu trên giường đi, ký chủ đại nhân sau khi trở về nhất định sẽ cảm tạ hắn!!!
......
Màu cam ánh nến ánh lửa lẳng lặng ở cổ kính phòng nội thiêu đốt, cam chiếu sáng sáng đỏ rực khăn phủ giường, cũng chiếu sáng khăn phủ giường phía dưới ăn mặc hỉ phục mỹ lệ đến mức tận cùng người. Là mỹ lệ, nhưng là mỹ nhân trên mặt một đạo từ khóe mắt đến cằm cốt đáng sợ vết sẹo chính là phá hủy loại này mỹ.
Giang Kỳ hiện tại có điểm ngốc, nhìn chính mình trên người màu đỏ áo cưới, đầu óc có điểm đường ngắn. Tình huống như thế nào??
Giây tiếp theo, hắn nhớ tới chính mình chính mình chuyển tới võ hiệp vị diện, thất thần ánh mắt dần dần ngưng tụ, bình tĩnh mà tiếp thu thân thể này tình huống.
Trong lòng còn lại là phun tào, ta rốt cuộc biết thế giới giả tưởng cùng trong hiện thực chênh lệch, thế giới giả tưởng các phong cách đều là thiên hướng tinh xảo duy mĩ, không giống võ hiệp vị diện như vậy tả thực.
Nguyên thân kêu Giang Kỳ, là Liêu Quốc Đại vương bên người một người vũ cơ......
Vũ cơ...... Giang Kỳ mặt bộ vặn vẹo một cái chớp mắt.
Bởi vì nguyên thân hơn người tướng mạo bị tiêu Hoàng Hậu phát hiện, trong lòng cảnh giác, vì để ngừa chính mình thượng vị liền đem hắn đính hôn cho san lều lớn thân quân tổng giáo đầu —— Tiêu Viễn Sơn.
Kỳ thật tiêu Hoàng Hậu thật là suy nghĩ nhiều, liền nguyên chủ thân thể, hắn căn bản không dám ở người khác trước mặt lộ ra chính mình riêng tư, hơn nữa nguyên chủ từ tiểu mang khăn che mặt cùng mặt nạ, nguyên chủ chính là liền tắm rửa đều là mang mặt nạ tẩy. Nếu không phải kia một lần ngẫu nhiên bị tiêu Hoàng Hậu gặp được, chỉ sợ thật sẽ bị nguyên chủ cất giấu che cả đời tướng mạo.
Cũng ít nhiều nguyên chủ không tranh, tiêu Hoàng Hậu không nghĩ vô cớ tạo thành sát nghiệt cấp Đại vương lưu lại không tốt ảnh hưởng, không có trực tiếp giết hắn, đành phải phá huỷ nguyên thân dung mạo, đính hôn cho Tiêu Viễn Sơn.
Tiêu Viễn Sơn tính tình hảo, võ công hảo, có năng lực, lại chịu Liêu Quốc Thái Hậu tín nhiệm, nhậm thuộc san quân tổng giáo đầu, nếu nguyên chủ là một nữ tử chỉ sợ thật sự sẽ cao hứng điên rồi, chính là sao......
Giang Kỳ tản mạn mà ngồi ở cái bàn bên, hắc lớn lên tóc đen tùy ý đáp ở sau lưng, ánh vàng rực rỡ mảnh dài ngón tay niết tinh xảo đáng yêu điểm tâm, thảnh thơi thảnh thơi mà ăn.
Hắn không phải nha, hắn chỉ là một cái bị hủy dung mạo nam nhân mà thôi.
Đối với trên mặt vết sẹo, Giang Kỳ căn bản không sao cả, hủy dung liền hủy dung bái, nếu nhiệm vụ lần này mục tiêu thật là người kia, liền bởi vì hắn hủy dung mà không yêu chính mình, như vậy hắn cũng liền không có cái gì mong đợi.
Đột nhiên, Giang Kỳ lỗ tai vừa động, vội vàng lau khóe miệng biên điểm tâm mảnh vụn, một lần nữa đem mũ phượng mang lên, khăn voan đắp lên, thành thành thật thật mà ngồi trở lại giường biên.
Ngoài cửa nam nhân ở cửa dừng lại, Giang Kỳ có thể nghe thấy nam nhân lặp lại ở cửa qua lại bồi hồi không chừng, tựa hồ là ở do dự rốt cuộc muốn hay không tiến vào.
Qua vài phút, cuối cùng, ngoài cửa nam nhân tựa hồ là hạ quyết tâm, đẩy cửa tiến vào.
Giang Kỳ chỉ có thể từ khăn voan phía dưới nhìn đến đối phương màu đỏ giày bó. Tuy rằng Tiêu Viễn Sơn không phải người Hán, nhưng là từ tiểu lại ở Tống Quốc lớn lên, cho nên rõ ràng ở Liêu Quốc, làm hôn lễ lại là người Hán làm phương thức.
Tiêu Viễn Sơn gắt gao cau mày, trong chốc lát ngồi ở ghế thượng, trong chốc lát đứng lên tả hữu đi lại, chính là bất quá tới xốc cái nắp.
Tiêu Viễn Sơn suy tư thật lâu, cuối cùng, đi đến Giang Kỳ trước mặt đứng thẳng, nói: "Thực xin lỗi, cưới ngươi không phải ta bổn ý, mà là ta không thể không cưới ngươi...... Chờ nổi bật đi qua, ta sẽ cho ngươi một tờ hưu thư, ngươi yên tâm, ta sẽ tận lực bồi thường ngươi, ngươi đề yêu cầu, chỉ cần ta có thể làm đến sẽ làm tất cả."
Giang Kỳ: "...... Ngươi không thử xem như thế nào biết chúng ta không thích hợp?"
Tiêu Viễn Sơn áy náy nói: "Ta có một cái tư tưởng niệm niệm nhân nhi, tuy rằng ta không quen biết hắn, nhưng là ta không thể thực xin lỗi hắn...... Ngươi......"
"Phốc ——" Giang Kỳ phốc cười, Tiêu Viễn Sơn chỉ cảm thấy này thanh âm dễ nghe cực kỳ, làm hắn tim đập gia tốc.
"Ngươi...... Ngươi cười cái gì?"
Giang Kỳ: "Ngươi người này thật là kỳ quái, ngươi nếu nói ngươi có ái người, lại không quen biết hắn, này chẳng phải là tự mâu thuẫn?"
Tiêu Viễn Sơn phi thường nghiêm túc mà lại sủng nịch: "Ta mỗi ngày đều sẽ mơ thấy hắn, chỉ là hắn quá nghịch ngợm, mỗi lần đều không cho ta nhìn đến hắn mặt......"
Giang Kỳ: Ngươi tài hoa da ngươi cả nhà đều nghịch ngợm!!
Giang Kỳ hừ lạnh, trong lòng lại giống như bị người vại mật, nhịn xuống nhếch lên khóe miệng, nói: "Hảo a, kia chuyện thứ nhất, xốc lên ta khăn voan."
Tiêu Viễn Sơn liếm liếm khô khốc môi, không hiểu được vì cái gì, lúc này hắn đột nhiên có chút khẩn trương cùng chờ mong, cứng đờ mà nắm hỉ xứng.
Giang Kỳ: "Vừa mới mới nói ngươi xử lý được sự tình sẽ làm tất cả, như thế nào, hiện tại làm ngươi làm đơn giản như vậy một sự kiện ngươi liền đổi ý? Vẫn là nói ngươi thật sự chán ghét ta này hủy dung người?"
"Không phải......" Tiêu Viễn Sơn đôi mắt trầm xuống, dùng hỉ xứng đem khăn voan xốc lên, lộ ra có tì vết "Ngọc".
"Ngươi ——" Tiêu Viễn Sơn mở to hai mắt nhìn, giờ khắc này, trái tim tâm hoàn toàn không chịu hắn khống chế, bùm bùm bùm thẳng nhảy, như là muốn lao ra ngực nhảy vào đối phương người nọ trong lòng ngực.
Hắn nửa điểm không có cảm thấy Giang Kỳ trên mặt vết sẹo "Xấu" "Khủng bố", ngược lại cảm thấy người này trên mặt đều bị một chỗ đáng yêu khẩn, toàn phù hợp hắn tình nhân trong mộng bộ dáng.
Giang Kỳ trên dưới đánh giá hắn một chút, vừa lòng gật gật đầu, không hổ là trong nguyên tác đại soái so. Trong nguyên tác Tiêu Viễn Sơn cường tráng dũng mãnh phi thường, mặt mày gian tàn nhẫn kính ngang ngược, giống như một đầu hung mãnh mãnh thú.
Giang Kỳ triều hắn xinh đẹp cười, vứt cái mị nhãn.
Tiêu Viễn Sơn tức khắc đầu say xe, tứ chi vô lực, trong đầu cũng chỉ có Giang Kỳ kia một cái câu nhân cười, dần dần mà cùng trong mộng cái kia khả nhân trọng điệp ở bên nhau.
Giang Kỳ giữ chặt người nam nhân này trí tuệ, đem hắn hướng trên giường đẩy.
Tiêu Viễn Sơn ngẩng đầu, hai mắt mê mang mà nhìn hắn.
Một đầu thu hồi sở hữu lợi trảo, cam tâm tình nguyện thần phục thuận theo mãnh thú.
Hảo ngoan, tưởng ngày.
Giang Kỳ cười nói: "Uy, ta hối hận."
"A......?"
"Ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, cho nên không thể đem ngươi nhường ra đi."
Nam nhân ngẩn ngơ, chờ phản ứng lại đây sau đột nhiên đứng dậy, đáp lại Giang Kỳ chính là nam nhân hung ác mà hôn môi, hút duẫn kiều môi, hận không thể đem cái này kiều nộn nộn thê tử ăn vào trong bụng. Giang Kỳ chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình đều mau bị hắn cấp hút đi, môi bị người hút đến tê dại.
"Ta cũng hối hận ——"
"Ngô..."
"Ngươi chính là ta vẫn luôn ở tìm người, từ nay về sau, ngươi đời đời kiếp kiếp chính là ta người!"
Giang Kỳ hơi hơi mở to hai mắt nhìn, ở đối phương màu nâu làn da phía sau lưng lưu lại một đạo ái muội mà trảo ấn.
Ngươi cho ta trước bôi trơn a ngọa tào! Lớn như vậy sẽ người chết!!!  

Đem vai phụ sinh ra đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ