Đúng như Tô Hiểu Lam dự đoán, Hạ Tịch Vũ chỉnh cô vô cùng thảm.
Hạ Tịch Vũ: "Thư ký Tô, pha cho tôi một tách cà phê không đường."
Tô Hiểu Lam: "Boss đại nhân, cà phê của anh đây, mời dùng!"
Hạ Tịch Vũ nhận lấy, nhấp một hớp, sau đó phun toàn bộ cà phê trong miệng ra ngoài: "Khụ khụ...nóng như vậy, cô muốn tôi bị bỏng chết à! Đi pha tách khác ngay!"
...
Tô Hiểu Lam: "Boss đại nhân, tôi pha lại cà phê cho anh rồi, mời anh dùng!"
Hạ Tịch Vũ nhìn tách cà phê trong tay cô, nhíu nhíu mày: "Cô có chắc là cà phê này uống được chứ?"
Khóe miệng Tô Hiểu Lam giật giật: "Anh yên tâm, cà phê không đường, nhiệt độ vừa phải, hơn nữa cũng không có độc, không có bất kì dị vật gì trong đây hết!"
Hạ Tịch Vũ tựa hồ vẫn còn nghi ngờ: "Ai mà biết được, không bằng cô uống thử trước đi!"
Tô Hiểu Lam: "..."
Sao anh không lấy cái trâm bạc mà thử luôn đi? Bắt tôi làm vật hi sinh chứ gì? Đúng là đồ khốn nạn!
Trong bụng thì mắng người nào đó n lần, nhưng vẫn phải cầm tách cà phê lên, nhấp thử một ngụm.
Sau đó, cô đưa tách cà phê cho Hạ Tịch Vũ, giọng điệu cực kỳ chắc chắn: "Boss đại nhân, cà phê này vô cùng ngon, anh yên tâm dùng đi!"
Hạ Tịch Vũ nhìn cô với ánh mắt ghét bỏ: "Thư ký Tô, miệng cô vừa ngậm vào cái chén này, còn không biết có bao nhiêu vi khuẩn ở đây, bây giờ cô lại bảo tôi uống, mất vệ sinh quá rồi đấy!"
Tô Hiểu Lam: "..." Là ai vừa bảo tôi uống thử? Hả? Hả? Hả?
Hạ Tịch Vũ đột nhiên bày ra vẻ bừng tỉnh đại ngộ: "A...hay là thư ký Tô đây muốn hôn môi gián tiếp với tôi? Không cần phí tâm tư như vậy đâu, nếu cô muốn hôn thì cứ nói với tôi một tiếng, tôi sẽ cố gắng thành toàn cho cô, ừm...chịu thiệt thòi một chút cũng không sao, tôi là người rộng lượng mà!"
Tô Hiểu Lam: "..." Rộng lượng cái rắm ý! Đồ khốn nạn!
___________________
Tô Hiểu Lam bi thương nhận ra, làm thư ký cho một tên bị mắc bệnh sạch sẽ trầm trọng đúng là bất hạnh của cuộc đời.
Hạ Tịch Vũ: "Thư ký Tô, cửa sổ kia hơi bẩn rồi đấy, cô đi lau đi!"
Tô Hiểu Lam nhìn cửa kính bóng loáng không chút tì vết, mặt cứng đờ: "Boss đại nhân, cửa sổ rất sạch mà..."
Hạ Tịch Vũ tỉnh bơ đáp: "Mắt thường làm sao mà nhìn thấy được những hạt bụi nhỏ li ti bám trên đó. Cô cứ đi lau đi, không thừa đâu."
"..."
"Không muốn làm? Cũng được, chẳng qua là lương tháng này..."
"Trời ơi, ai lại để cửa sổ nhiều bụi thế này, đúng là làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người ta. Boss đại nhân anh yên tâm, tôi nhất định lau sạch sẽ bóng loáng không tì vết, nhất định không làm anh thất vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Boss Đại Nhân Trả Thù
RomanceTác giả: Ju. Thể loại: ngôn tình hiện đại, sủng, hài, HE Trong một lần tức giận, Tô Hiểu Lam đi tìm tên cặn bã đã cắm sừng bạn thân mình, hắt nước muối rồi chửi anh ta một trận xối xả. Không ngờ, người đó không phải là tên cặn bã, mà là một người kh...