15. ta phải làm giáo chủ phu nhân

480 17 0
                                    

Chương 155.

Cùng Âu Dương Phong bạch đầu giai lão thẳng đến thọ mệnh chung kết, bởi vì đã biết bọn họ sau thế giới còn sẽ tái kiến, cho nên Giang Kỳ thật không có thương xuân thu buồn cảm giác, cảm giác được hệ thống đối hồn thể lôi kéo, Giang Kỳ không có chống cự mà nhắm mắt lại, dần dần mất đi hô hấp.
Nằm ở bên cạnh hắn lão nhân trong mắt đột nhiên chợt lóe, ở ái nhân trên trán rơi xuống nhẹ nhàng một hôn. "Đợi chút thấy, ta ái nhân."
【 chủ nhân chủ nhân, ngươi phì tới kéo ~】 kéo lớn lên tiểu nãi âm ở màu trắng trong không gian vang lên.
Trở về Giang Kỳ nghe vậy dừng một chút, kinh ngạc nói: "Ngươi đổi thanh âm?"
Trước kia không phải điện tử hợp thành máy móc thanh sao? Như thế nào đột nhiên biến thành nãi oa oa thanh âm?
Hệ thống 001 thanh âm mang theo khoe ra cùng ngượng ngùng: 【 đúng rồi, phía trước không phải thăng cấp sao, có bao nhiêu dư tích phân, cho nên ta liền cấp chính mình mua một bộ trưởng thành tính giọng nói, chủ nhân, ta thanh âm dễ nghe sao ~】
Rốt cuộc không hề bị điện tử ma âm tẩy não Giang Kỳ vội vàng gật đầu: "Dễ nghe dễ nghe, thực đáng yêu."
Hệ thống: (●'●)(●'●)
Giang Kỳ cùng hệ thống lải nhải trong chốc lát, thói quen tính mà đi xem bên cạnh, nhìn đến không có một bóng người sau mới đột nhiên nhớ tới hắn đã không có ở nhiệm vụ thế giới.
Tưởng hắn.
Giang Kỳ nhấp miệng, nói: "Mở ra sau thế giới."
001: 【 ai * 罒▽罒 *? Ký chủ đại nhân gần nhất thế công có điểm mãnh ai! 】
【 chính là ký chủ đại nhân ngươi khen thưởng......】
Giang Kỳ: "Toàn bộ đổi thành tích phân liền hảo."
001 hoảng sợ: 【 hảo......】 chẳng lẽ ký chủ đại nhân phát hiện nó mỗi lần lộng khen thưởng thời điểm trừu một chút tích phân???
Lại cẩn thận đánh giá ký chủ, thấy ký chủ đại nhân cũng không có truy cứu nó trách nhiệm sau, vội vàng gật đầu nói: 【 tốt ký chủ, sau thế giới là 《 Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 》, công lược mục tiêu Ngọc La Sát, sinh hạ vai phụ Tây Môn Xuy Tuyết. 】
【 nhân vật chuẩn bị trung...... Thỉnh ký chủ đại nhân giả thiết nhân vật......】
"Ngươi tùy cơ, người quá xấu nói ngươi xem làm: )"
001: 【 đây là uy hiếp đi đây là uy hiếp đi đây là uy hiếp đi QAQ! 】
【...... Đã sinh thành, truyền tống trung...... Thỉnh ký chủ đại nhân chuẩn bị sẵn sàng. 】
【 đã truyền tống xong. 】
......
............
Cũng không biết có phải hay không Giang Kỳ uy hiếp nói ra tác dụng, hắn thân thể này thân phận không phải khất cái cũng không phải tội ác người, chỉ là một cái vừa mới chết cha mẹ đáng thương hài tử mà thôi.
Nguyên thân là một vị nhà giàu công tử, cha mẹ mới vừa qua đời, hắn cũng trong khoảng thời gian ngắn không chịu nổi đả kích, chết thẳng cẳng.
Giang Kỳ nhìn nhìn trên bản đồ ly chính mình khoảng cách phi thường xa mục tiêu, bụm mặt yên lặng si hán một chút, bất quá hắn cũng phân đến nhẹ nhàng trọng thong thả và cấp bách, hiện giờ quan trọng nhất chính là xử lý khuy liếc nguyên thân di sản sài lang hổ báo.
Liền ở ăn dưa quần chúng xem này Giang phủ sẽ như thế nào bị nuốt rớt thời điểm, làm bọn hắn khiếp sợ tròng mắt chính là, chỉ có mười tuổi Giang Kỳ cư nhiên bằng chính mình lôi đình thủ đoạn, đem những người này hố một phen.
"Đáng giận!!" Chu trong phủ, chu lão gia nghe thủ hạ người bẩm báo, tức giận đến hung hăng chụp cái bàn, che lại ngực liền té xỉu.
Đáng chết giang gia tiểu tử!!!
Chuyện này tích qua đi, Giang Kỳ thiên tài thần đồng mũ đã bị hắn chặt chẽ mang lên trích không xuống. Người kể chuyện hưng phấn, kích động mà đem chuyện này ký lục xuống dưới, một phách bản tử, miệng lưỡi lưu loát mà nói lên.
"Muốn nói này giang gia thần đồng, lúc sinh ra không trung ầm vang một tiếng! Chỉ thấy chân trời một đạo lôi đình hiện lên, sau đó đó là một trận ráng màu, một mảnh điềm lành hiện ra, liền ở ngay lúc này......"
"Nói trọng điểm ——!!"
"Hảo hảo hảo, đừng nóng vội sao...... Giang thần đồng cha mẹ trước đó không lâu tao ngộ ngoài ý muốn bỏ mình, cho hắn để lại một tuyệt bút kếch xù tài sản, chung quanh sài lang vờn quanh! Không ít người chờ nuốt vào này bút thịt mỡ. Mọi người ở đây cho rằng này đó tiền sẽ lưu không được thời điểm, giang thần đồng cố ý yếu thế, ở bọn họ vươn chính mình nanh vuốt thời điểm, hung hăng đem bọn họ tay móng vuốt chặt đứt, bằng vào chính mình kinh người kinh thương đầu óc cùng hố nhân thủ đoạn, chỉ mười tuổi liền đem này bút tài phú phiên không ngừng gấp đôi, trở thành cùng địa phương tề danh phú hào ——"
Lầu hai nhã tọa, Giang Kỳ nghe dưới lầu thuyết thư tiên sinh kích động nói, không cấm buồn cười mà lắc lắc đầu, "Quá khoa trương."
"Lão gia quá khiêm tốn." Bên người gã sai vặt vẻ mặt sùng bái.
Giang Kỳ không nói chuyện nữa, người ở bên ngoài trong mắt chính là hắn an tĩnh mà uống trà, kỳ thật là mở ra bản đồ, nhìn một cái đồ trung tiểu nhân nhi để giải nỗi khổ tương tư.
Trong lòng thở dài, trong lòng bực bội gần nhất còn không thể đi tìm người, đừng nhìn hắn trước mắt đã đem chính yếu sự tình làm, nhưng là bị hắn hố một phen các thương nhân, còn ở như hổ rình mồi nhìn chằm chằm hắn, tùy thời đều có khả năng xông lên cắn một ngụm thịt.
Sấn hắn này thân thể tuổi còn nhỏ, cần thiết đến mau chóng giải quyết!
Mười năm sau.
Sớm mai phát cao thụ, huýnh ánh, sở thiên bích sóc phong, phiêu đêm hương, phồn sương tư hiểu bạch.
Một người mặc xanh sẫm áo dài mạo mĩ thanh niên hiện tại hồng cây mai hạ, phiến phiến hồng mai bị gió thổi lạc, vài miếng mai cánh tiểu tâm lấy lòng mà dừng ở vai hắn thượng, nhìn lên đầu, một đôi thanh triệt tựa róc rách xuân thủy đôi mắt nhìn hoa mai thụ. Mặc ngọc tóc dài dùng tuyết trắng dải lụa thúc lên, tóc dài xõa trên vai, mi như mặc họa, tinh xảo đến không giống phàm nhân. Hắn đôi môi thiên đạm, khóe miệng hơi hơi thượng kiều, cho người ta tự mang ba phần ý cười thân thiết cảm. Bất quá cũng có không ít người bởi vì này ba phần ý cười xưng hắn vì cáo già.
Trên đường ruộng nhan như ngọc, công tử thế vô song.
Quản gia trong lòng tán thưởng, hắn gia lão gia thật thật là trời cao sủng nhi, không chỉ có cho hắn kinh thương thiên phú đầu óc, liền này phó tướng mạo người khác cũng so ra kém.
"Lão gia, trời lạnh, nhớ rõ nhiều khoác kiện quần áo."
"Có ích lợi gì, dù sao đau lòng ta người cũng không ở."
"Lão gia......" Quản gia nghe được đau lòng, hắn là trong nhà lão quản gia, lão gia cũng coi như là hắn nhìn lớn lên, mỗi lần nghe lão gia nói như vậy liền cảm thấy đau lòng không thôi. "Lão gia tử cùng lão phu nhân dưới mặt đất sẽ đau lòng."
Quản gia hiểu lầm người, Giang Kỳ cũng không nói gì thêm, chỉ là cười cười từ gã sai vặt nơi nào tiếp nhận xiêm y phủ thêm. "Ta ngày mai có việc ra ngoài, quản gia ngươi xử lý trong nhà sự vật."
"Hảo, lão nô đi chuẩn bị."
Giang Kỳ: "Không cần, ta một người đi." Nói xong hắn xoay người rời đi.
"Lão gia này không ổn a, lão gia......" Quản gia sốt ruột mà đi theo phía sau hắn khuyên bảo.
"Hảo đừng nói nữa, ta chủ ý đã định." Giang Kỳ phất tay đánh gãy hắn, khẩu khí trung mang theo chân thật đáng tin.
Quả nhiên quản gia không hề khuyên bảo, rốt cuộc là không yên tâm: "Lão gia ngài đem lão nô mang lên đi......"
Giang Kỳ: "Cự tuyệt.: )"
Quản gia: "......" Lão gia ngươi càng thêm ghét bỏ biểu tình là chuyện như thế nào!!
Về tới phòng, tùy hứng mà đem vẻ mặt nếp gấp mặt quản gia nhốt tại ngoài cửa, biết quản gia sẽ không tha tâm hắn một người ra cửa, cho nên Giang Kỳ đành phải chuẩn bị buổi tối thời điểm lặng lẽ rời đi.
Viết một phong thư từ đè ở giá cắm nến thượng, mặt trên viết tú lệ cao dài mấy chữ: Tìm người, tìm được sẽ tự trở về.
Giang Kỳ nhìn tin thượng còn chưa làm mặc tí xuất thần.
Kỳ thật bảy năm trước hắn đi đi tìm, chính là......
Không phải hắn.
Nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên, hắn trong lòng liền có một thanh âm nói cho hắn, người này không phải hắn tìm người.
Rõ ràng trước kia hắn cũng chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ là được......
Không biết xuất phát từ cái gì tâm tư, hắn chỉ là xa xa nhìn thoáng qua khí phách hăng hái mười một tuổi thiếu niên, xoay người rời đi, hiện giờ lại qua bảy năm. Trong lúc hắn không phải không muốn đi tìm, nhưng là vẫn luôn không dám đi tìm, sợ tìm được không phải chính mình muốn nhìn đến.
Nói nữa, dựa vào cái gì mỗi lần đều là hắn đi tìm!!
Ngươi lại không tới, ta liền gả người khác. Giang Kỳ hung hăng mà trừng mắt nhìn mắt trên bàn tin.
Vạn phần vô tội tin: Quan ta chuyện gì???
Cuối cùng, Giang Kỳ rốt cuộc là không thắng nổi đáy lòng tưởng niệm, lại đem bản đồ nhảy ra tới nhìn chằm chằm tiểu nhân nhi.
Vào lúc canh ba, Giang Kỳ xuyên một thân tố y, không có kinh động bất luận kẻ nào, chỉ dẫn theo điểm ngân lượng liền ra cửa. Liền chỗ tối ám vệ nhóm đều không có phát hiện, còn tưởng rằng hắn ở trong phòng ngủ.
Đừng nhìn hắn cơ hồ cái gì đều không có mang, nhưng là trong nhà sản nghiệp đã sớm che kín các nơi, tới rồi một cái thành trấn chỉ dùng đi trong đó một cái cửa hàng đưa ra một chút thân phận bài liền không lo ăn không lo xuyên.
Sáng sớm hôm sau, gõ cửa không có phản ứng, quản gia trong lòng hoảng hốt, mở cửa quả nhiên môn không có khóa trái, nhìn đến trên bàn lão gia lưu lại tự, đem ám vệ kêu ra tới hung hăng mắng một đốn!
Liền lão gia khi nào đi cũng không biết! Muốn các ngươi gì dùng!!!
Ám vệ trong lòng ủy khuất: Lão gia võ công so với chúng ta cao quá nhiều ngươi lại không phải không biết!
"Các ngươi đi cho ta tìm!! Lão gia hẳn là còn không có đi xa, các ngươi đuổi tới sau liền lặng lẽ ở nơi tối tăm bảo hộ hắn."
"Là!"
Bất quá muốn cho bọn họ thất vọng rồi, Giang Kỳ ra Giang phủ, lặng lẽ đi đến một cái yên lặng không ai hẻm nhỏ, trực tiếp Thần Hành Thiên Lý truyền tống tới rồi Ngọc La Sát nơi thành trấn.
Tô Châu tới một vị nhà giàu công tử.
Quần áo là tốt nhất tơ lụa, thêu tinh xảo hoa văn màu bạc chạm rỗng đường viền, huyền văn vân tay áo, eo hệ ngọc đái, ngọc là tốt nhất ngọc, vừa thấy liền biết giá trị liên thành, trên đầu mang vấn tóc ngọc quan, màu lam đá quý nạm ở ngọc quan thượng đoạt người tròng mắt. Cầm trong tay ngà voi quạt xếp, tế bạch ngón tay thon dài mang theo màu trắng ngà ngọc thạch. Bên hông đừng một cái tiền túi, căng phồng cũng không sợ nứt vỡ.
Toàn thân, từ đầu đến chân, cái này nhà giàu công tử không một không tiêu tan phát ra "Mau tới đánh cướp ta nha" hơi thở. Huống chi người này vẫn là lẻ loi một mình, không có mang bất luận cái gì thị vệ gã sai vặt.
Vì thế trên đường xuất hiện như vậy một bộ cảnh tượng, phàm là nhà giàu công tử đi qua đường phố, quanh thân thét to mà rao hàng thanh so địa phương khác lớn gấp đôi không ngừng. Không ít cô nương tại đây con phố qua lại đi rồi rất nhiều lần, du côn lưu manh cũng gắt gao nhìn chằm chằm người này khi nào lạc đơn bọn họ hảo xuống tay.
Tửu lầu, một cái tiểu lão đầu cùng một thiếu niên ở lầu hai, tiểu lão đầu nghe muốn ầm ĩ rất nhiều thanh âm, hướng dưới lầu vừa thấy, cười: "Hắc! Nơi nào có một đầu dê béo!"
Thiếu niên đi xuống xem: "Nơi nào nơi nào!" Ánh mắt sáng lên, thanh niên ở trong mắt hắn đã biến thành di động tiền túi: "Hảo phì một con dương!!"
Giang Kỳ mở ra quạt xếp, chặn giơ lên khóe miệng.
Mau bắt được ngươi nga.

Đem vai phụ sinh ra đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ