Chương 165.
【 chúc mừng ký chủ đại nhân hoàn thành nhiệm vụ, thành công trở về nga ~】
Giang Kỳ: "Ân."
001 nói tiểu nãi âm: 【 ký chủ đại nhân là tiếp tục sau thế giới vẫn là yêu cầu nghỉ ngơi một chút? 】
"Ta nghỉ ngơi một chút, ngươi không chuẩn rình coi."
001 không phục: 【 ta mới không phải cái loại này không tôn trọng ký chủ đại nhân riêng tư hư hệ thống đâu! 】
Giang Kỳ trấn an ôn hòa cười cười, hống nói: "Là là là, ta tin tưởng ngươi."
001: 【(▽`)ノ hắc hắc, kia ký chủ đại nhân đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi, một vòng sau ta lại đến gõ ngươi ~】
Giang Kỳ vào phòng, lại phao trong chốc lát tắm, sau đó trần trụi thân thể chui vào mềm mại ổ chăn. Hô hấp chậm rãi trở nên bằng phẳng có tự.
Trong phòng an tĩnh xuống dưới, mấy cái giờ sau, đệm chăn mặt ngoài đột nhiên toát ra một đạo màu trắng khí thể, ở giữa không trung hóa thành nam tử cao lớn hình người, người nam nhân này sắc bén hai mắt, cao đình mũi, một đôi mày kiếm càng thêm phụ trợ hắn oai hùng bất phàm. Chỉ thấy hắn nhìn chằm chằm nhắm mắt lại Giang Kỳ, trong mắt tinh quang chợt lóe, khóe miệng hơi hơi gợi lên vẻ tươi cười, ánh mắt như có thực chất nhìn đối phương không cẩn thận lộ ra tới vai.
Nam nhân vê trụ chăn một góc, động tác thật cẩn thận mà nhấc lên chăn, mắt thấy giây tiếp theo liền phải thấy thanh niên đệm chăn hạ cảnh xuân, lúc này một bàn tay đột nhiên bắt được nam nhân thủ đoạn.
Sợ tới mức nam nhân theo bản năng mà lùi về cánh tay, chăn lại trở xuống ban đầu địa phương.
Giang Kỳ: "Không cho phép nhúc nhích."
Nam nhân thân thể cứng đờ, không dám động.
Giang Kỳ ngồi dậy, chăn bởi vì hắn động tác đi xuống, lộ ra trắng nõn ngực, còn có trước ngực đỏ thắm hai điểm.
Nam nhân tròng mắt lộc cộc lộc cộc chuyển động, sau đó dừng ở hắn trước ngực bất động.
Giang Kỳ hai mắt nhìn chằm chằm hắn, bên trong nơi nào có một chút buồn ngủ? Hắn hỏi: "Ngươi là ai?"
Nam nhân nhấp miệng không nói lời nào, kiên trì trầm mặc là kim đạo lý.
Giang Kỳ ngón tay nắm chặt, chỉ nghe thấy thủ hạ xương cốt đứt gãy thanh âm: "Nói chuyện."
Thủ đoạn bị bẻ gãy, nam nhân đôi mắt đều không nháy mắt một chút, tiếp tục nhìn chằm chằm Giang Kỳ...... Trước ngực.
"......" Giang Kỳ cái trán một đột, nhịn nhẫn, lại lần nữa kiên nhẫn hỏi: "Ngươi là ai, vì cái gì lại ở chỗ này?!"
Nam nhân lần này rốt cuộc bỏ được chớp chớp mắt, bất quá lại là nghi hoặc khó hiểu bộ dáng, dường như căn bản không có nghe hiểu Giang Kỳ lời nói giống nhau.
Trang! Ngươi lại cho ta trang!!
Giang Kỳ rốt cuộc nổi giận, một phen xốc lên chăn, hoàn mỹ thân thể bại lộ ở nam nhân trước mắt, hắn ánh mắt sáng lên, đang chuẩn bị thưởng thức thưởng thức, liền thấy Giang Kỳ quần áo không tính toán xuyên liền phải mở cửa đi ra ngoài.
Nam nhân sắc mặt thay đổi, gãy xương thủ đoạn nháy mắt khôi phục hoàn hảo, nhanh chóng đem tiến lên che ở cửa, đem Giang Kỳ che ở bên trong, nói: "Ngươi cái gì đều không có xuyên liền đi ra ngoài?!"
Giang Kỳ phản dỗi trở về: "Ngươi ai a! Quản nhiều như vậy! Bên ngoài lại không có người, ta như thế nào liền không chuẩn đi ra ngoài?!"
Nam nhân: "Ai nói không có người, bên ngoài người máy không phải người sao!"
Kia thật đúng là không phải người.
Giang Kỳ khí cười: "Ngươi có để?!"
Nam nhân nghe được hắn này nói chuyện ngữ khí, cổ sau này rụt rụt, có điểm đại túng, bất quá vẫn là thập phần kiên định đến: "Không cho!!!"
Giang Kỳ bắt đầu rồi gia bạo.
Qua đi, Giang Kỳ nguôi giận, thở phì phì mà lùi về trên giường.
Kỳ thật hắn tức giận không phải nam nhân không nghe lời hắn, chân chính chính là nam nhân gạt hắn, nếu vẫn luôn ở hắn bên người, vì cái gì không ra? Vì cái gì muốn hắn mỗi cái thế giới đi suy đoán? Liền như vậy vui xem hắn giống cái ngốc tử giống nhau theo đuổi hắn? Đậu hắn thực thú vị sao?
Chui chết rúc vào sừng trâu Giang Kỳ đem vùi đầu ở trong chăn, đỏ hốc mắt.
Nằm trên mặt đất vết thương chồng chất nam nhân đau cùng vui sướng cùng tồn tại, đau là bởi vì Giang Kỳ thật sự không có lưu thủ, vui sướng là bởi vì đừng quên Giang Kỳ còn trần trụi thân thể, cho nên trong lúc hắn ăn không ít đậu hủ.
Nam nhân làm bộ làm tịch mà rầm rì một chút, lặng lẽ mở to mắt hướng trên giường Giang Kỳ nhìn liếc mắt một cái, chỉ thấy được đối phương phần lưng.
Còn đang tức giận đâu?
Nam nhân xoa xoa ngực, nhe răng nhếch miệng đứng lên, ngồi xổm mép giường, ôn nhu nói: "Đem đầu lộ ra tới, đừng buồn hỏng rồi chính mình."
Giang Kỳ bất động.
Nam nhân: "Ngươi vừa mới đánh ta lâu như vậy, làm ta nhìn xem ngươi tay, đánh đau không có a?"
Giang Kỳ vẫn là bất động.
Nam nhân buồn rầu mà gãi gãi cái gáy, thẳng thắn nói: "Kỳ thật ta tưởng cũng nên đoán được, ta chính là ngươi mỗi lần đến tiểu thế giới làm nhiệm vụ đối tượng, ngươi người yêu......"
...... Không có phản ứng.
Nam nhân ôn nhu nói: "Ta là trí nhớ của ngươi biến thành, ta yêu ngươi, so ngươi nghĩ đến đều phải ái ngươi rất nhiều, không phải ta không nghĩ nói cho ngươi, mà là ta phía trước năng lượng không đủ, còn không thể hóa thành hình người."
Giang Kỳ rốt cuộc chịu ngẩng đầu lên, lộ ra ửng đỏ hốc mắt còn có lông mi thượng dính lên nước mắt, thanh âm hơi hơi khàn khàn nói: "Ngươi không phải ở chơi ta?"
Nam nhân nhìn đến hắn hồng hốc mắt, trong lòng đều mau đau lòng muốn chết, nơi nào còn có phía trước nửa phần ngoan cố tính tình? Ôn nhu mà chà lau hắn khóe mắt, "Ta như thế nào sẽ bỏ được chơi ngươi, đau lòng ngươi đều không kịp, ta yêu ngươi bảo bối."
Giang Kỳ nhăn lại cái mũi: "Kia nếu ngươi mỗi cái thế giới đều đi theo ta phía sau, ngươi vì cái gì mỗi lần đều không tới tìm ta?! Đều là ta đi tìm ngươi! Ngươi còn vẻ mặt ghét bỏ!!"
Nam nhân kêu oan: "Bởi vì ta là người từ ngoài đến, không có hệ thống che chắn, cho nên ta tiến vào nhiệm vụ thế giới sau sẽ tự động mất đi ký ức, nhưng là liền tính ta mất đi ký ức, ánh mắt đầu tiên nhìn đến ngươi trong lòng cũng sẽ trước tiên chú ý tới ngươi, chậm rãi yêu ngươi."
Giang Kỳ cẩn thận suy tư những cái đó thế giới phát sinh sự, phát hiện giống như xác thật là như thế này. Trong lòng cũng không khổ sở, sắc mặt hiện ra vui vẻ mà tươi cười, mở ra đôi tay đem nam nhân ôm lấy: "Ta tưởng ngươi."
Nam nhân: "......"
Có thể nhẫn liền không phải nam nhân!
Một tháng sau, Giang Kỳ rốt cuộc mở ra cấm đoán một tháng môn, hắn thân thể mất tự nhiên mà đi lại, hai mắt cảnh xuân một mảnh, đem tới tìm hắn hệ thống 001 giật nảy mình. 【 túc túc ký chủ đại nhân, ngài, ngài làm sao vậy? (Д)】
Giang Kỳ: "Không có việc gì a."
Hệ thống: 【 là, phải không......】 vì cái gì cảm giác ký chủ đại nhân giống bị trượng phu rốt cuộc phá thân mình thê tử??
Không không không, nhất định là hắn nhìn lầm rồi!!
Ký chủ đại nhân trừ bỏ ở nhiệm vụ trong thế giới là một cái tài xế già, hiện thực thân thể vẫn là một cái non đâu!
Giang Kỳ không biết 001 suy nghĩ, bằng không 001 nhất định sẽ bị hắn thẹn quá thành giận đánh một đốn.
Hắn nói: "001, mở ra tiếp theo cái nhiệm vụ."
001: 【 nga nga, tốt. 】
001 kỳ quái mà quơ quơ đầu, ký chủ đại nhân hôm nay thật sự hảo kì quái nga, cư nhiên thúc giục hắn chạy nhanh an bài tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới.
Giang Kỳ trong lòng tưởng: Ta nếu là lại không đi, chỉ sợ sẽ chết ở trên giường.
Suốt một tháng a! Phát rồ nam nhân! Trừ bỏ ăn cơm thượng WC ngủ chính là lôi kéo hắn làm vận động, nếu không phải hắn có ngoại quải, đã sớm ở ngày thứ ba thời điểm liền treo. Hắn muốn nhân cơ hội đi sau thế giới làm nhiệm vụ thời điểm nghỉ ngơi một chút, tuy rằng đồng dạng là nam nhân, nhưng là tốt xấu ban đầu mấy ngày là có thể nghỉ ngơi!!
001: 【 thỉnh ký chủ đại nhân chuẩn bị sẵn sàng nga, tiếp theo cái thế giới vì 《 Ỷ Thiên Đồ Long Ký 》, công lược mục tiêu Tống Viễn Kiều, sinh hạ nhiệm vụ mục tiêu Tống Thanh Thư. 】
Giang Kỳ chinh lăng: Người này...... Như thế nào sẽ là cái nào lão cũ kỹ.
【 thời không truyền tống trung, đã truyền tống xong, chúc ký chủ đại nhân lữ đồ vui sướng. 】
Đúng lúc này, thời không khe hở sắp đóng cửa thời điểm, một tia trong suốt khí thể cũng đi theo truyền tống đi ra ngoài, sơ ý 001 căn bản không có phát hiện bất luận cái gì không thích hợp.
......
......
Giang Kỳ ý thức thu hồi thời điểm, chỉ cảm thấy thân thể một trận đau nhức, đặc biệt là phần lưng, nóng rát mà đau đớn, mày nhăn lại, mở to mắt quan sát chung quanh tình huống, chung quanh nhà chỉ có bốn bức tường, chỉ liếc mắt một cái là có thể đem phòng thu hết đáy mắt, một trương cũ nát bất kham cái bàn, trên bàn một cái cũ nát chén, còn có một cái ngăn tủ hơn nữa hắn nằm này trương giường.
Không có phát hiện chung quanh có người sau, Giang Kỳ xem nổi lên thân thể này tư liệu.
Nguyên thân là xóm nghèo người, đại khái chỉ so khất cái tốt hơn như vậy một chút, cha mẹ không lâu trước đây song vong, lần này hắn không có giống trước thế giới may mắn như vậy, trước thế giới hắn cha mẹ tốt xấu cho hắn để lại một tuyệt bút bạc, thế giới này cha mẹ cũng là người nghèo, ngày thường liền làm một ít khổ sở lực sống nuôi sống chính mình, nguyên thân từ tiểu tự bế, vâng vâng dạ dạ mà cúi đầu không cùng người khác giao tiếp, cha mẹ trên đời thời điểm còn có thể bảo hộ hắn, nhưng là chờ hắn cha mẹ vừa chết, vốn dĩ liền không nhiều lắm tiền tài nháy mắt bị du côn lưu manh đoạt đến không còn một mảnh.
Nguyên thân thật vất vả may mắn mà nhặt một cái tiền túi, bị hàng xóm nhìn đến, sau đó bị cách vách hàng xóm oan uổng nguyên thân trộm tiền, cãi cọ trung bị chộp tới quan phủ, nguyên thân tính tình vốn dĩ chính là không nói lời nào cái loại này, một sốt ruột càng thêm nói không rõ, bị hàng xóm nói mà phản bác không ra, vì thế tiền không chỉ có tới rồi hàng xóm trong tay, nguyên thân còn bị đánh mười đại bản.
Nguyên thân thân thể vốn dĩ liền suy yếu, thật vất vả ngạnh chống đỡ đi trở về gia, nằm ở trên giường liền một ngủ không tỉnh.
"Chậc." Giang Kỳ khép lại tư liệu, nhắm mắt lại vận chuyển trong cơ thể chân khí, phần lưng thượng da thịt thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng khép lại.
Bởi vì thế giới này hạn chế quá nhiều, Giang Kỳ chỉ y hảo một nửa. Xoa xoa rỗng tuếch bụng, liếm liếm khô khốc khóe môi, hắn có điểm đói bụng.
Nhấp tái nhợt môi xuống giường, chậm rì rì mà đi đến phòng bếp, tuyệt vọng mà đỡ cái trán, hắn đã quên, nguyên thân đã nghèo mà một chút mễ đều không có.
Hai mắt nhìn chằm chằm bàn gỗ thượng cũ nát chén, Giang Kỳ tưởng, chẳng lẽ hắn còn muốn làm lại nghề cũ đi ăn xin sao??
Hắn hiện tại chính là một cái bị trọng thương nhu nhược tiểu khả ái, không ăn xin chẳng lẽ muốn đói chết sao?
Giang Kỳ không chút do dự cầm lấy chén liền đi.
Ăn xin? Không tồn tại, căn bản không tồn tại! Hắn không cần ăn xin cũng có thể lộng tới ăn.
Ra xóm nghèo, Giang Kỳ trên trán đã che kín mồ hôi lạnh, tìm một người lưu lượng nhiều địa phương, ở một nhà cửa tiệm thềm đá ngồi. Mà hắn bên cạnh ngủ một cái không phải khất cái khất cái.
Cái kia khất cái nhìn hắn một cái, nói: "Hắc, ngươi chiếm ta cái này tiểu lão đầu địa."
Giang Kỳ: "Ngươi nói là ngươi chính là của ngươi? Có bản lĩnh ngươi kêu một chút xem nó đáp ứng sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem vai phụ sinh ra đi!
Novela JuvenilHán Việt: [Khoái xuyên] Bả phối giác sinh xuất lai ba! Tác giả: Cô Độc Đích Bình Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Sin...